về bh của z10 cty

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi tuanydtn, 17/3/14.

Chia sẻ trang này

  1. tuanydtn Active Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    5/12/13
    Số bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    hnay e mới mua 1 con z10 hàbg cty. trên hoá đơn mua bán của nhà phân phối là 20/2 nhưng khi check bh thì hạn bh kại trc đó 1 tháng. vậy có làm sao k ạ?
     
    Tags:
  2. caohokhanh

    caohokhanh Active Member

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    331
    Được thích:
    140
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Thông thường khi mua máy, thì máy đó phải là chưa được kích hoạt bảo hành.
    Vì vậy có thể là bạn đã mua nhầm máy cũ, đã kích hoạt bảo hành rồi thì không thể nói là máy mới 100% hay là bên bán họ nói là hàng "like new" thôi?

    Tuy nhiên, trên thực tế có khi bạn mua máy sử dụng rồi nhưng vẫn chưa kích hoạt bảo hành (chẳng hạn như máy mua của Smartcom, người mua phải tự kích hoạt bảo hành hay yêu cầu bên bán kích hoạt ngay cho mình)!
     
  3. aviaiva

    aviaiva Well-Known Member

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    1.288
    Được thích:
    1.006
    BB Model:
    Note 5
    Như bác caohokhanh đã trả lời, chắc con này có người mua rồi trả lại vì một lý do nào đó, sau khi sửa chữa ngon lành lại luôn chuyển cho bạn và nói là máy mới, nếu dùng ổn không sao mất có 1 tháng thì bõ gì, cho dù còn đủ 18 tháng thì khi phát sinh lỗi bảo hành trực tiếp tại Việt Nam nó cũng hành bạn đến khổ thôi.
     
  4. N_K_T

    N_K_T Member

    Tham gia:
    2/1/14
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    12
    BB Model:
    BB Z10
    Thế này thì hỏng rồi. Nản nhất là vụ bảo hành
     
  5. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Tem void và tem của smartcom vẫn nguyên các b ạ. Vậy để kt xem đã bh lần nào chưa thì có cách nào k mọi ng?
     
  6. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Tức là e mua lại máy của ng sử dụng rồi chứ k phải mua mới tại nhà phân phối
     
  7. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Đã gọi điện cho nhà phân phối. Họ bảo là bên họ và công ty sẽ bh theo ngày xuất hoá đơn. Còn việc bh bị kích hoạt trc thì họ k rõ. :(
    Một số bạn thì kêu là khi xuất máy ra khỏi kho thì smartcom đã kích hoạt bh máy luôn
     
  8. Hiệu Tít

    Hiệu Tít Member

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    41
    BB Model:
    Q10
    Mua máy thì cửa hàng mới gửi thông báo đến smartcom để kích hoạt bh chứ. Như mình mua hôm 28/2 thì check bh trên trang dịch vụ bh đến 28/8/15 là chuẩn, cơ mà ko hiểu sao check trên smartcom thì đến 11/9 lận :))
     
  9. rongbay0708

    rongbay0708 Member

    Tham gia:
    19/2/14
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    22
    Em mua từ 21/2 mà đến giờ vẫn chưa được kích hoạt bảo hành. Vậy làm thế nào bây giờ ạ
     
  10. Hiệu Tít

    Hiệu Tít Member

    Tham gia:
    28/2/14
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    41
    BB Model:
    Q10
    Bác gọi điện bảo cửa hàng kích hoạt bh thôi :)
     
    rongbay0708 thích bài này.
  11. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    sr các bác. e đọc nhầm ạ. hnay đầu óc vớ vẩn quá. máy mua hôn 20/2 nhưng check bh đến tận 19/9/2015 cơ. tính ra thì đến 19/3 này mới bắt đầu bh ạ
     
Đang tải...