Vấn đề email trên os 7.1

Thảo luận trong 'Những người dùng BIS/BES' bắt đầu bởi tuandung204, 6/9/14.

Chia sẻ trang này

  1. tuandung204 Member
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    22/8/12
    Số bài viết:
    59
    Được thích:
    21
    Có anh chị em nào đã từng bị trường hợp tương tự, hoặc biết cách xử lý thì chỉ cho mình với ạ. Tình hình là thế này ạ:
    - Máy Bold 9900 của mình dùng gói BIS trọn gói của Vinaphone.
    - Mình sử dụng 2 email: 1 Gmail và 1 Outlook bình thường.
    - Đến hôm qua thì phát hiện có "hoạt động đáng ngờ" cái Gmail báo về, nên mình tiến hành cài đặt "Xác thực 2 lớp". Tiếp đó là một loạt cấu hình cho Gmail để đồng ý xác thực 2 lớp thành công. Tuy nhiên, ngay sau đó thì Gmail không nhận được email nữa, test thấy không nhận không gửi đi được.
    - Xử lý hết cách, bỏ luôn xác thực 2 lớp đi, up lại ROM cũng không được.
    - Hiện tại, sau khi up ROM, vào "Cài đặt email" để thêm outlook mail thì được, tốt. Nhưng Gmail thì báo lỗi không đúng mật khẩu (mình cam đoan là đúng, vì đăng nhập trên browser 99 được, trên PC được hết). Không biết bị gì và khắc phục kiểu gì???
    Xin được anh chị em giúp xử lý sự cố này với ạ. Chân thành cảm ơn ACE!

    p/s: Lúc xác thực 2 lớp, Gmail buộc mình phải nhập mật khẩu do Gmail tạo ở bước 2, có dạng: xxxx xxxx xxxx xxxx xxxx (đại khái thế), và cái mật khẩu này chỉ dùng 1 lần. Không biết có phải do cái này còn lưu ở server BIS của Vinaphone hay server nào khác không nhỉ???
    Nếu active thành công email thì sẽ nhận được email phản hồi:
    (Activation Server< - Blackberrycs@vinaphone.vn)[​IMG]
    [​IMG]
    Gmail thì thế này đây [​IMG] [​IMG]

    - Rõ ràng ở đây cho thấy có 2 email được tạo [​IMG]
     
    Tags:
  2. meebo

    meebo New Member

    Tham gia:
    28/12/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    BB Model:
    99xx
    Cũng đang bị vụ này. Vào hóng đợi cao thủ chỉ giáo. Gọi lên tổng đài Mobifone cũng ko biết cách giải quyết
     
  3. BlueSky2008

    BlueSky2008 Well-Known Member

    Tham gia:
    13/11/12
    Bài viết:
    1.143
    Được thích:
    439
    BB Model:
    Classic no Android
    Thu vào phần Setting Security của Gmail xoa máy cái password tạo trươc đó xem sao?
     
  4. kevintcp

    kevintcp Well-Known Member

    Tham gia:
    10/1/11
    Bài viết:
    306
    Được thích:
    256
    BB Model:
    9900
    Bạn thử đổi password khác và chắc chắn rằng 2 step verified đã được loại bỏ hoàn toàn ( thử đăng nhập trên web) sau đó add lại account mail xem sao nhé. Email xác thực 2 bước vẫn hoạt động bình thường qua bis với BBOS, pass phải nhập vào là pass sinh ra từ bước 2 chứ ko phải pass của account, trên outlook nếu cài gmail cũng phải đổi thành dạng pass này thì mới gửi nhận được. Chúc các bác thành công.
     
    meebo thích bài này.
Đang tải...