V/v chế độ bảo hành của Dâu Đen

Thảo luận trong 'Ý kiến - Đóng góp - Xây dựng' bắt đầu bởi leminhtulinh, 12/8/15.

Chia sẻ trang này

  1. leminhtulinh Active Member
    BB Model:
    9900+Z30

    Tham gia:
    18/6/12
    Số bài viết:
    317
    Được thích:
    120
    .
     
    Sửa lần cuối: 13/8/15
    Tags:
    nbk thích bài này.
  2. nikiho

    nikiho Active Member

    Tham gia:
    20/4/13
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    63
    BB Model:
    Z10-003
    Nói thật với bạn là họ đã có quy định và thực ra họ cũng chẳng làm sai tí nào nên mình nghĩ cũng chẳng ảnh hưởng gì đến niềm tin hay friendly như bạn nói. Nếu như bạn đứng ở vị trí của họ thì cũng thử đặt câu hỏi xem người dùng mang tới sản phẩm bị hỏng, lỗi nhưng lại bảo bị từ tháng trước, do bận việc giờ mới mang tới (có thể vừa bị hôm qua - không ai xác nhận được ngoài bạn) thì bạn có nhận sửa/bảo hành không. Còn việc bạn muốn lên đời, muốn chọn thương gia nào thì đó là quyền của bạn.
     
    NoShamMing thích bài này.
  3. peaceful

    peaceful Active Member

    Tham gia:
    6/12/11
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    185
    Bạn nên xoá bài thì hay hơn! Có lẽ ông chủ dauden mới quyết định được bạn à!
     
  4. NoShamMing

    NoShamMing Well-Known Member

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    960
    Được thích:
    266
    BB Model:
    8820
    Hết hạn mất cả tuần rồi mà bác bảo họ friendly làm sao đc nữa chứ. May ra là chủ thì mới như bác nghĩ được thôi chứ dù có 5 cái PP đi nữa thì cũng không khác gì được cả. Trách nhiệm cũng chỉ có giới hạn nào ấy thôi.
     
Đang tải...