Trung tâm bảo hành Smartcom không đồng ý sửa máy và đòi hủy bảo hành đúng hay sai???

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi babyboy2630, 24/7/14.

Chia sẻ trang này

  1. riyrayron

    riyrayron Well-Known Member

    Tham gia:
    21/1/11
    Bài viết:
    981
    Được thích:
    787
    BB Model:
    9900
    Sao trùng hợp zậy, hôm nay mình cũng mới đi lấy về 1 máy 9220 từ Smartcare. 119 NTMK Q1 (bảo hành Toàn Châu) máy bị lỗi hư trackpad đến gửi bảo hành từ thứ 6 25-7. Máy được bảo hành rất tốt dù máy mình rất cũ trầy xướt, tróc sơn nhưng còn trong thời hạn bảo hành. Anh em xem hình ảnh bên dưới sẽ biết
    IMG_20140729_192413~2. IMG_20140729_192313~2. IMG_20140729_192238~2.
     
    nbk thích bài này.
  2. ngongao000

    ngongao000 Well-Known Member

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    653
    Được thích:
    450
    BB Model:
    9900 - Z30 - PB
    Không hiểu bác nói gì ạ :v

    Sent from my Z30 using Tapatalk
     
    bitis06 thích bài này.
  3. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Chắc ý của bác đó là qua bển nó sẽ lại sửa, mông má lại, đóng vỏ mới và hồi sinh cái máy đó lại thành 1 kiếp mới và.... lại quay về Việt Nam thành máy likenew. :rolleyes:

    From Z.
     
    nbk thích bài này.
  4. lethinh282

    lethinh282 Active Member

    Tham gia:
    3/3/11
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    76
    Rõ ràng là như thế máy hỏng hóc nhẹ thì không sao hỏng hóc nặng tý không có khả năng xử lý là bắt đầu ca bài " Bay nhảy trách nhiệm " quyền lợi KH tại VN ngày càng bị đối xử thiếu công bằng và văn hóa.

    P/S: Bản thân tôi có BH 1 Z10 bị hư nguồn ở Toàn Châu nhưng 1 tháng nay vẫn im lìm.
     
  5. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Z10 của mình gủi đi bh lỗi wifi từ 21/7 rồi đc thông báo đổi main mới nhưng không thấy thông báo gì cả. hôm nay gọi thì vẫn câu trả lời hãng chưa gửi máy về cho trung tâm. thấy hối hận khi đặt niềm tin vào hàng chính hãng bb quá. mua máy được bh 12 tháng thì 1 tháng đầu không được dùng. mất hết giá trị máy luôn haizzz
     
  6. duclocn

    duclocn Member

    Tham gia:
    28/2/11
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    18
    vãi cả VN...e cũng đang xài BB. hư mà gặp kiểu này thề k bao giờ đụng đến BB nữa. hư đòng nghĩa là mua máy khác, đừng mong bảo hành chi cho thêm ức chế...
     
  7. kalenz03

    kalenz03 Member

    Tham gia:
    22/4/14
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    22
    BB Model:
    z30
    bác chưa gặp tình trạng như ng ta nên cứ mạnh miệng , e tin nếu bác gặp như thế chắc cũng lên đây mà than vãn thui...
     
  8. countrycowboy

    countrycowboy Well-Known Member

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    1.558
    Được thích:
    921
    BB Model:
    9780-PB64-Z30
    Chẹp, hôm nay lên đọc mà toàn bài phàn nàn về chế độ bảo hành của nhà phân phối của BB. ÔI thật là nản quá đi, nản quá đi!
     
  9. ngongao000

    ngongao000 Well-Known Member

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    653
    Được thích:
    450
    BB Model:
    9900 - Z30 - PB
    Tất nhiên nếu tôi gặp trường hợp như vậy thì tôi phải làm cho ra vấn đề ngay tại chỗ BH rồi. Lên đây chì để giải toả tâm lý thôi.
     
  10. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    làm ở đấy người ta cũng có máy mà đưa bác đâu :))
     
  11. vanlinh28848

    vanlinh28848 Active Member

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    32
    BB Model:
    8700
    vậy giờ họ làm cho nước vào rồi bảo nước vào thì sao nhỉ .
     
  12. ChangDau

    ChangDau I feel lost inside myseft

    Tham gia:
    5/2/11
    Bài viết:
    4.098
    Được thích:
    4.639
    BB Model:
    R-900
    Ủa lúc giao máy kiểm tra 2 bên cùng xem chứ bộ. Hoặc sẽ có camera cho bạn xem từ phòng đợi.
     
  13. ngongao000

    ngongao000 Well-Known Member

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    653
    Được thích:
    450
    BB Model:
    9900 - Z30 - PB
    Làm ở đấy về việc họ chấp nhận bảo hành chứ kp yêu cầu họ đổi ngay máy cho mình
     
  14. Neich_IT

    Neich_IT Member

    Tham gia:
    11/9/12
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    48
    BB Model:
    8700
    Bạn dùng hãng khác cũng gặp tình trạng bảo hành như thế thôi. Tốt nhất là không dùng máy nữa. :D
     
Đang tải...