Hà Nội Toyota Prado một chiếc xe tải

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haijk198, 20/3/17 lúc 23:11.

Chia sẻ trang này

  1. haijk198 New Member

    Tham gia:
    28/2/17
    Số bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Toyota Prado
    Khi có một, động cơ mạnh hơn mạnh hơn, nó thường sẽ kéo nhiều hơn một chiếc xe tải với một động cơ mạnh mẽ hơn. Đó không thể là sự thật hơn khi so sánh xếp hạng kéo tối đa của Dodge Ram và Toyota Tundra . Tundra được liệt kê như là có một đánh giá kéo tối đa 10.800 lbs, Ram 1500 chỉ 8,750 lbs - tất nhiên, đây là cho các phiên bản hoạt động của các xe tải. Khi "joe trung bình" điển hình phiên bản của xe tải được so sánh (nói một DoubleCab 4 × 4 để một QuadCab 4 × 4, cả với động cơ V8 lớn của), sự khác biệt là như nhau. Tundra kéo 10.300 lbs trong cấu hình này, Ram 8.500 lbs. Trong khi giá của Ram chắc chắn đặt nó ngang bằng với xe khác trong phân khúc này, Tundra thắng bởi gần 2.000 lbs.

    WINNER: Tundra.

    Trong kết luận, chúng tôi muốn mechanicals của Ram rất nhiều. Để bắt đầu, HEMI là một công cụ mạnh mẽ đứng dậy và đi. Chúng tôi muốn rằng Dodge cung cấp một hướng dẫn 6 tốc độ với nó là động cơ V8 nhỏ hơn, và chúng tôi thích khung đầy đủ đóng hộp. Tuy nhiên, Tundra là mạnh hơn, một tháp tốt hơn, và đó là một thiết kế phức tạp hơn so với Ram. Chúng tôi nghĩ rằng những Dodge có một thiếu sót nghiêm trọng về kinh tế nhiên liệu ... chúng tôi đã nhìn thấy các HEMI có được mức 8 mpg trước (chân chì, đó là sự thật) nhưng 8 mpg là không thể chấp nhận dưới bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Kiểm tra lại cho phần thứ hai của sự so sánh này, Tundra v Ram - Phần II:. Các tính năng và giá .

    Filed Under : Toyota Tundra lại và So sánh
    Bài trướcbài tiếp theo
    RSSNhận xét (131)
    Để lại một trả lời | URL trackback
    paul nói:
    Ngày 14 tháng 4 năm 2007 tại 09:28
    Một khung hoàn toàn đóng hộp không nhất thiết phải là tốt hơn so với Tundra hộp / củng cố mục "C". Việc kiểm tra thực tế là: 1) sức mạnh và so sánh độ cứng 2). Hãy nhớ rằng chi phí là vua. Khả năng extrude hộp thon-tường là khó khăn hơn (tốn kém) so với sử dụng chèn cứng lại khác nhau cho phần C. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tăng sức mạnh / độ cứng cho các ứng dụng khác nhau (kích thước xe & xếp hạng).

    Trên blush đầu tiên, mỗi người chúng ta sẽ chọn một hộp hơn một phần C. NHƯNG ... bạn có nghĩ rằng các kỹ sư của Toyota đã không tối ưu hóa chi phí, adaptibility, và thực hiện cơ cấu dựa trên phân tích chi tiết? Tôi nghi ngờ điều đó. Tóm lại là hiệu suất. Lấy dữ liệu và chúng ta hãy xem.Toyota Land Cruiser

    Là một sang một bên, việc lựa chọn một phần C có thể làm tăng hiệu suất va chạm trán so với một hộp đầy đủ.Trong trường hợp bạn không biết, người 545RFE hộp số tự động được sử dụng phía sau 4,7 và 5,7 động cơ Hemi có sáu tốc độ về phía trước. Năm được sử dụng trong chuyển dịch tuần tự, nhưng cho đá xuống có một bánh răng thay thế thứ hai trong đó cải thiện accelleration.

    Theo như khả năng kéo, nhiều người sẽ cho bạn biết rằng các nhà sản xuất xe tải đang chơi các trò chơi số. Nhiều người thậm chí sẽ không cố gắng để kéo 10.000 bảng Anh trong một pickup nửa tấn mặc dù giá.

    Như với các ý kiến về mức tiêu thụ nhiên liệu Hemi, đi trên guys! Điều duy nhất tổng về mức tiêu thụ nhiên liệu Hemis là exageration của bạn. Bạn biết cũng như bất cứ ai rằng các thử nghiệm của EPA là so sánh công bằng chỉ giữa các xe. Tôi biết có nhiều chủ sở hữu RAM mà thường nhận được 14-15 MPG xung quanh thị trấn. Đó là cách mà chiếc xe là lái xe. Tôi đã có một xe tải bảo trì của công ty chúng tôi cho tốt hơn so với một tuần và Hemi giao chỉ hơn 16.

    Tundra mới này có vẻ giống như một chiếc xe tải tốt đẹp, và tôi đoán nó sẽ là một chút quá nhiều để mong các bạn để được hoàn toàn khách quan. Nhưng ít nhất bạn có thể thử.Toyota Hilux
     
    Tags:
Đang tải...