Tổng đài Panasonic KX-TDA100D 8 tk-88 mn và chức năng chính của tổng đài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi loinhoyeu, 29/5/14.

Chia sẻ trang này

  1. loinhoyeu New Member

    Tham gia:
    6/3/14
    Số bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    tổng đài Panasonic KX-TDA100D 8 tk-88 mn và chức năng chính của tổng đài
    Khả năng nâng cấp 112 trung kế - 120 máy nhánh, 64 trung kế IP chuẩn H.323 – 112 máy nhánh IP chuẩn riêng, 112 trung kế BRI, 120 trung kế PRI (Tổng cộng tối đa cả hệ thống: 126 trung kế - 176 máy nhánh).
    Bao gồm: Khung chính tổng đài KX-TDA100D, 01 card 8 trung kế hiển thị số điện thoại gọi đến, 01 card 16 máy nhánh và 03 card 24 máy nhánh.
    Gồm 7 khe cắm card chức năng.
    Tích hợp sẵn card nguồn.
    Tích hợp sẵn card CPU: có thẻ nhớ SD lưu hệ điều hành, 4 cổng máy nhánh số, 1 cổng USB, 1 cổng RS-232 (DB9), 2 cổng MOH/2 cổng Paging.
    Tích hợp sẵn tính năng hiển thị số gọi đến trên các card Trung Kế và Máy Nhánh.
    Tích hợp sẵn tính năng báo hiệu tin nhắn trên card máy nhánh.
    Chức năng VoIP.
    Chức năng kết nối máy nhánh không dây DECT phone (Dùng thêm card).
    Hỗ trợ các giao tiếp Trung kế số: E1/T1/BRI/PRI.
    Chức năng cho Call Center.
    Nguồn điện: 200 - 240VAC/1.7A, 100-130VAC/2.8A
    Nguồn dự phòng bên ngoài: 36VDC (Dùng 3 Accu 12V).
    Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 334 x 390 x 270 mm.
    Trọng lượng khi trang bị đủ card: dưới 12kg.
    Thích hợp dùng cho Nhà xưởng, Trường học, Khách sạn, Doanh nghiệp…
    Hàng chính hãng Panasonic.
    Bảo hành: 15 tháng.

    một số chức năng chính của tổng đài
    Ngày nay, điện thoại PBX được dự kiến để xử lý một loạt các nhiệm vụ vượt ra ngoài kết nối đơn giản với hệ thống điện thoại công cộng. Phạm vi của các tính năng được cung cấp bởi một hệ thống PBX khác nhau, thường theo tỷ lệ tương ứng với giá của thiết bị. Một số chức năng chính của điện thoại PBX:
    Hiện nay một số doanh nghiệp duy nhất cung cấp cho truy cập vào tất cả các nhân viên công ty và các phòng ban
    Trả lời cuộc gọi với một lời chào kinh doanh tùy chỉnh
    Cung cấp một trình đơn tùy chọn cho việc chỉ đạo cuộc gọi, chẳng hạn như kết nối với một phần mở rộng cụ thể hoặc một bộ phận
    Cung cấp một thư mục của phần mở rộng truy cập của nhân viên bằng cách nhập vào các chữ số tương ứng với tên nhân viên đầu tiên hoặc cuối cùng
    Phân phối đồng đều các cuộc gọi đến một bộ phận giữa các nhân viên có sẵn thông qua phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
    Người gọi nơi giữ khi họ đang chờ đợi một nhân viên bộ phận có sẵn
    Nghe nhạc hoặc tin nhắn tùy chỉnh bất cứ khi nào người gọi đang chờ đợi giữ
    Hãy tin nhắn bằng giọng nói cho bất kỳ phần mở rộng nhân viên, cho một bộ phận, hoặc cho các công ty nói chung
    Cho phép chuyển cuộc gọi giữa các phần mở rộng
    Hội nghị nhiều cuộc gọi đến với phần mở rộng của nhân viên
    Cung cấp các bản ghi cuộc gọi chi tiết và quản lý hệ thống thời gian thực
    tổng đài,tong dai,tổng đài điện thoại,tong dai dien thoai
     
    Sửa lần cuối: 24/10/14
    Tags:
Đang tải...