Tổng đài điện thoại SHOHO 208A và chức năng chính của tổng đài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi giosuong, 8/4/14.

Chia sẻ trang này

  1. giosuong New Member

    Tham gia:
    12/3/14
    Số bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    tổng đài điện thoại SHOHO 208A và chức năng chính của tổng đài
    Bao gồm 2 trung kế-8 máy nhánh.
    Lập trình bằng máy điện thoại thông thường.
    Thay đổi số máy nhánh linh hoạt.
    Hiển thị số điện thoại gọi đến trên các máy nhánh (CLIP).
    Tích hợp sẵn chức năng trả lời điện thoại tự động DISA, thời gian ghi âm DISA 12 giây.
    Chức năng gọi thẳng ra ngoài.
    Nhóm Rung chuông đồng thời.
    Nhóm rung chuông lần lượt.
    Chế độ Ngày/Đêm.
    Chức năng phân bố cuộc gọi đồng đều (UCD).
    Cho phép/cấm bất kỳ máy nhánh nào gọi ra ngoài, di động, liên tỉnh, quốc tế và rất nhiều tính năng tiện ích khác.
    Dễ dàng chuyển cuộc gọi.
    Chức năng hạn chế thời gian gọi.
    Chức năng đổ chuông lần lượt, đổ chuông đồng thời.
    Đàm thoại hội nghị 3 bên.
    Sử dụng mật mã để lập trình tổng đài.
    Nhạc chờ.
    Mất điện vẫn liên lạc được với bên ngoài.
    Chọn trung kế gọi ra ngoài.
    Thiết lập số điện thoại khẩn cấp…
    sản xuất tại Trung Quốc.
    Bảo hành 12 tháng.
    một số chức năng chính của tổng đài

    Ngày nay, điện thoại PBX được dự kiến để xử lý một loạt các nhiệm vụ vượt ra ngoài kết nối đơn giản với hệ thống điện thoại công cộng. Phạm vi của các tính năng được cung cấp bởi một hệ thống PBX khác nhau, thường theo tỷ lệ tương ứng với giá của thiết bị. Một số chức năng chính của điện thoại PBX:
    Hiện nay một số doanh nghiệp duy nhất cung cấp cho truy cập vào tất cả các nhân viên công ty và các phòng ban
    Trả lời cuộc gọi với một lời chào kinh doanh tùy chỉnh
    Cung cấp một trình đơn tùy chọn cho việc chỉ đạo cuộc gọi, chẳng hạn như kết nối với một phần mở rộng cụ thể hoặc một bộ phận
    Cung cấp một thư mục của phần mở rộng truy cập của nhân viên bằng cách nhập vào các chữ số tương ứng với tên nhân viên đầu tiên hoặc cuối cùng
    Phân phối đồng đều các cuộc gọi đến một bộ phận giữa các nhân viên có sẵn thông qua phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
    Người gọi nơi giữ khi họ đang chờ đợi một nhân viên bộ phận có sẵn
    Nghe nhạc hoặc tin nhắn tùy chỉnh bất cứ khi nào người gọi đang chờ đợi giữ
    Hãy tin nhắn bằng giọng nói cho bất kỳ phần mở rộng nhân viên, cho một bộ phận, hoặc cho các công ty nói chung
    Cho phép chuyển cuộc gọi giữa các phần mở rộng
    Hội nghị nhiều cuộc gọi đến với phần mở rộng của nhân viên
    Cung cấp các bản ghi cuộc gọi chi tiết và quản lý hệ thống thời gian thực
    tổng đài,tong dai,tổng đài điện thoại,tong dai dien thoai
     
    Sửa lần cuối: 24/10/14
    Tags:
Đang tải...