Tổng đài điện thoại ADSUN GX 424PC và chức năng chính của tổng đài

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi ngodogquan, 24/3/14.

Chia sẻ trang này

  1. ngodogquan New Member

    Tham gia:
    4/3/14
    Số bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Tổng đài điện thoại ADSUN GX 424PC
    và chức năng chính của tổng đài

    Tính năng nổi bật
    tổng đài 4 trung kế 24 máy nhánh.
    Bao gồm đầy đủ tính năng của tổng đài FX 424PC và có thêm những tính năng sau:
    Lập trình thuận tiện bằng máy điện thoại thông thường hoặc lập trình bằng máy vi tính.
    Phần mềm giám sát và hiển thị số điện thoại gọi đến.
    Chế độ ngày và đêm cho từng trung kế.
    Chuyển cuộc gọi bằng Flash
    Thông báo có cuộc gọi vào.
    Tự động gọi lại khi máy được gọi bận.
    Kết nối nhạc chờ bên ngoài.
    Cho phép chọn chế độ có/không có DISA trên từng trung kế (Tích hợp sẵn).
    Kết nối máy in để in dữ liệu cước không cần thông qua máy vi tính.
    Có thể kết nối với bàn giám sát DSS để giám sát trạng thái tất cả các trung kế và máy nhánh, hiển thị số gọi đến. Thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài bằng các phím nóng trên bàn DSS (Tùy chọn).
    Chiếm trung kế trực tiếp, chức năng giới hạn thời gian gọi ra ngoài trung kế, gọi ra ngoài bằng account code (50 mã code).
    Tự động kết nối trung kế với máy nhánh khi mất điện .
    Bộ nguồn Backup duy trì họat động khi mất điện (Tùy chọn).
    Bảo hành: 18 tháng.
    một số chức năng chính của tổng đài
    Ngày nay, điện thoại PBX được dự kiến để xử lý một loạt các nhiệm vụ vượt ra ngoài kết nối đơn giản với hệ thống điện thoại công cộng. Phạm vi của các tính năng được cung cấp bởi một hệ thống PBX khác nhau, thường theo tỷ lệ tương ứng với giá của thiết bị. Một số chức năng chính của điện thoại PBX:
    Hiện nay một số doanh nghiệp duy nhất cung cấp cho truy cập vào tất cả các nhân viên công ty và các phòng ban
    Trả lời cuộc gọi với một lời chào kinh doanh tùy chỉnh
    Cung cấp một trình đơn tùy chọn cho việc chỉ đạo cuộc gọi, chẳng hạn như kết nối với một phần mở rộng cụ thể hoặc một bộ phận
    Cung cấp một thư mục của phần mở rộng truy cập của nhân viên bằng cách nhập vào các chữ số tương ứng với tên nhân viên đầu tiên hoặc cuối cùng
    Phân phối đồng đều các cuộc gọi đến một bộ phận giữa các nhân viên có sẵn thông qua phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
    Người gọi nơi giữ khi họ đang chờ đợi một nhân viên bộ phận có sẵn
    Nghe nhạc hoặc tin nhắn tùy chỉnh bất cứ khi nào người gọi đang chờ đợi giữ
    Hãy tin nhắn bằng giọng nói cho bất kỳ phần mở rộng nhân viên, cho một bộ phận, hoặc cho các công ty nói chung
    Cho phép chuyển cuộc gọi giữa các phần mở rộng
    Hội nghị nhiều cuộc gọi đến với phần mở rộng của nhân viên
    Cung cấp các bản ghi cuộc gọi chi tiết và quản lý hệ thống thời gian thực
    tổng đài,tong dai,tổng đài điện thoại,tong dai dien thoai
     
    Sửa lần cuối: 24/10/14
    Tags:
Đang tải...