Hà Nội Tìm hiểu về tiện ích của CRM

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi nguyenduc9999, 6/10/16.

Chia sẻ trang này

  1. nguyenduc9999 New Member
    BB Model:
    8700

    Tham gia:
    18/9/16
    Số bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    tìm hiểu về tiện ích của CRM

    “ Họ nghĩ giấy tờ có giá quý giá nhất trong việc buôn bán của họ là gì là một chủ để mà tôi thảo luận với vài nhà quản lý mà môi từng gặp ?”

    chủ đích là có nhiều khác hàng hơn trong giao dịch buôn báo. Khách hàng trả toàn bộ hóa đơn và tiền lương nên khách hàng là quan trọng với vài đơn vị . phần nhiều khách hàng vẫn hay nói rằng họ thấy mình như bị bỏ rơi bởi vài nhà cũng cấp của họ?

    Khi khách hàng không còn nằm trong mục tiêu của bạn họ sẽ bỏ đi vì nhiều lý do, chuyển đến một vị trí khác hoặc trở thành khách hàng của công ty cạnh tranh. Chúng ta có khả năng cải thiện việc 66% khách hàng bỏ đi vì các lý di ko đâu hay cảm thấy bị bỏ qua lúc tương tác với đơn vị.

    Trong thời gian gần đây giám đốc buôn bán Eiliv M.Liljevik tại mạng making Waves đã kể cho tôi nghe một câu chuyện hoàn hảo từ một trong những khách hàng của tôi. Là một người đồng sáng lập, ông có một niềm đam mê mãnh liệt về việc phát triển kinh doanh của họ. Họ bắt đầu với 14 nhân viên, và bây giờ có 300 nhân viên.Nếu không có một hệ thống CRM thích hợp thì nó sẽ rất khó khăn để tiếp tục giữ vững sự phát triển này cho sự phát triển lớn đó.

    Sau đây là những lý do tại sao hệ thống CRM lại có giá trị tuyệt vời như vậy:

    [​IMG]

    Mọi chi tiết: phan mem crm

    1. giúp đỡ mọi người quản trị thông số và cơ sở liên lạc của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng đã luôn sẵn sàng mua hàng của mọi người lúc nào các bạn ko bao giờ biết. Có lẽ không phải hôm nay.nhưng hãy luôn giữ mối quan hệ thân thiết với họ . Để bắt đầu tổ chức lại khách hàng và địa chỉ liên lạc của họ thì không bao giờ là quá muộn .Một số cách phân loại hiệu quả hơn bạn cần làm và hệ thống CRM sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết này.Khách hàng hiện hữu, khách hàng bỏ đi, khách hàng triển vọng, nhà cung cấp, đối tác, đối tác tiềm năng, khách hàng có ảnh hưởng và không hoạt động sẽ được đưa vào phân loại… Tùy thuộc vào chương trình khách hàng khác nhau cho từng phân khúc bạn có thể xem xét các khách hàng chia thành A, B và C-khách hàng.Có thể loại bỏ các bảng tính có tính phức tạp của bạn một lần cho tất cả.

    2.Mọi tương tác với khách hàng bạn có thể theo dõi từ mọi người trong công ty bạn.Khi bạn cần nói chuyện với một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, nếu bạn ở cấp độ quản lý thì bạn sẽ biết những gì công ty đã tương tác với khách hàng đó. các bạn sẽ khiến người này cảm thấy được đánh giá tôn trọng và lịch sử xây dựng mối quan hệ lâu dài Email nên có trong hệ thống của mọi người chứ chẳng phải trong hộp thử của từng cá nhân.

    3. đặc tính nó cho thấy có bao nhiêu phần trăm khách hàng triển vọng mà bạn quên bán được hàng, đó là một con số vô cùng lớn. Câu trả lời "không cần" hết sức có khả năng có nghĩa "không phải hôm nay" thường được tôi nói với hệ thống nhân viên. nhà cung ứng ngày nay của họ cho đến lúc họ bị chẳng chú ý luôn đc vài doanh nghiệp sát cánh cùng .Việc giữ cho chúng hoạt động trong cơ sở dữ liệu hệ thống CRM của bạn là rất quan trọng, và đó là 1 trong những lý do. Một bản tin quan trọng hay một kế hoạch hội thảo lớn có thể của bạn có thể đó sẽ là mục tiêu của bạn trong .

    4. tiền bạc quý giá nhất của mọi người là dữ liệu khách hàng sẽ được nó bảo đảm ko bị tổn thất .nhân sự thay đổi là chuyện thông thường của bất cứ đơn vị nào . các bạn không còn lại gì đằng sau nếu như ai đó trong quý doanh nghiệp ra đi? các kênh bán hàng đã đừng cập nhật. những địa chỉ liên hệ ko đc cập nhật . Đừng để điều đó xảy ra với bạn,vậy nên các địa chỉ liên lạc quan trọng đã không được lưu trữ - bởi vì tất cả các thông tin có liên quan được lưu trữ cá nhân.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về crm là gì khi được chúng tôi tư vấn trực tiếp
     
    Tags:
Đang tải...