Thorsten Heins nói lời xin lỗi về sự cố gián đoạn dịch vụ tại châu Âu và châu Phi

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi petertinh, 22/9/12.

Chia sẻ trang này

  1. petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    9/8/11
    Số bài viết:
    5.851
    Được thích:
    11.150
    [​IMG]

    [align=justify]Ngày hôm qua, tại châu Âu và châu Phi đã xảy ra tình trạng gián đoạn các dịch vụ BlackBerry. Các khách hàng của nhà mạng Vodaphone là những người đầu tiên đã báo cáo về sự có mất BIS. Nhằm trấn an các khách hàng của mình, CEO của RIM Thorsten Heins, đã nói lời xin lỗi về sự cố này:

    Đây là cách ứng xử rất tốt của Thorsten Heins vì ông đã dám đối mặt với sự thật chứ không chối cãi các sự việc đã xảy ra. :-bd[/align]

    Nguồn: CrackBerry
     
    Tags:
  2. auzze

    auzze Active Member

    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    188
    BB Model:
    9700
    dùng bis mobifone nhiều hôm mất bis cả ngày mà không một thông báo, không một lời xin lỗi. Gọi lên trung tâm thì bắt mình di chuyển ra khu vực khác để tiếp tục sử dụng dịch vụ bis. Không thể đỡ được.
     
  3. manh11k

    manh11k Member

    Tham gia:
    12/11/11
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    17
    BB Model:
    9700
    Đó là do nhà mạng việt nam mà bác
     
  4. phamdominhtri

    phamdominhtri Active Member

    Tham gia:
    24/12/11
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    41
    BB Model:
    Q10
    hàng VN nên nó khác người thế đấy, vậy chứ năm nào cũng được giải "cống hiến " & "Hàng VN chất lượng cao" đấy =)) =))
     
  5. daiaka

    daiaka Member

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9780-8707
    Ở VN thì không phải dv BIS mà tất cả các dv khác người dùng tự hiểu và tự xử lý các lỗi của các nhà mạng. Còn đi kiện, đi phản ánh với các nhà mạng e đợi dài cổ

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  6. camquyt2208

    camquyt2208 Member

    Tham gia:
    17/8/11
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9000
    Liệu có qà tặng trên appworld nữa không nhỉ :D
     
  7. ChangDau

    ChangDau I feel lost inside myseft

    Tham gia:
    5/2/11
    Bài viết:
    4.098
    Được thích:
    4.639
    BB Model:
    R-900

    Fake IP đợi quà mùa thu. Lần này có gói quà 20apps thì ngon nhỉ?

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  8. phuongnam72

    phuongnam72 Well-Known Member

    Tham gia:
    5/3/12
    Bài viết:
    2.973
    Được thích:
    1.187
    BIS là dịch vụ rất hay của RIM. Tuy nhiên, đây lại là cái cản trở BB trở thành sản phẩm đại chúng!

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  9. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Giá cổ phiếu RIM giảm 5.9% vì vụ này. Ko chỉ ở châu Âu và châu Phi, cả ở Trung Đông nữa.


    Ko biết RIM sẽ đi về đâu đây?

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  10. Hoangcamapas

    Hoangcamapas Well-Known Member

    Tham gia:
    16/1/11
    Bài viết:
    1.492
    Được thích:
    450
    Lãnh đạo cấp cao họ uyên thâm that. Xin lỗi - nhận lỗi nhưng họ chốt 1 câu là CHẳng Có TIN NHắn Nào Bị Mất.
    Vậy họ vừa đc lên tiếng vừa tiếp tục khẳng định chat lượng.
     
  11. auzze

    auzze Active Member

    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    269
    Được thích:
    188
    BB Model:
    9700
    Uh biết là do nhà mạng VN và chăm sóc khách hàng của VN nên cũng chẳng trách gì RIM, chỉ trách mấy ông năm nào cũng dành giải "dịch vụ khách hàng tốt nhất" thôi
     
Đang tải...