Thông tin, hỏi đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi redsky, 14/11/16.

Chia sẻ trang này

  1. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế “Đi khắp thế gian” của Mobifone

    Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) được cung cấp tại hơn 530 nhà mạng thuộc gần 200 quốc gia trên thế giới, MobiFone đã và đang đảm bảo nhu cầu liên lạc thông suốt, tiện lợi nhất với chi phí tiết kiệm cho tất cả các thuê bao MobiFone khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

    Với CVQT của MobiFone, bạn vừa có thể sử dụng chính số điện thoại của mình để thực hiện cuộc gọi, đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn, vừa được hưởng mức cước vô cùng ưu đãi, thậm chí là tiệm cận với giá cước viễn thông nội địa.
    Hãy cùng điểm qua các gói cước CVQT tiện ích và hấp dẫn của MobiFone:
    CVQT trên máy bay và tàu biển đảm bảo bạn không phải lo ngại liên lạc bị gián đoạn vì di chuyển trên máy bay và tàu biển. Bạn sẽ thoải mái duy trì dịch vụ thoại, nhắn tin và GPRS trên một số chuyến bay và tàu biển cung cấp dịch vụ này.

    Dịch vụ CallRoam Saver cho phép bạn thực hiện cuộc gọi về Việt Nam thông qua mã USSD *131*. Thao tác gọi vô cùng đơn giản, dễ nhớ, đồng thời chi phí tiết kiệm hơn cuộc gọi CVQT thông thường đến 50% là điểm cộng của dịch vụ này.

    Dịch vụ Call me giúp bạn dễ dàng gửi tin nhắn đề nghị gọi lại đến thuê bao MobiFone, nghĩa là bạn sẽ chỉ phải trả cước nhận cuộc gọi, vô cùng tiết kiệm so với gọi đi thông thường. Với dịch vụ này, bạn sẽ chẳng phải lo đang gọi thì hết tiền nơi đất khách quê người, lúng túng tìm cách nạp tiền điện thoại vì đang cần liên lạc gấp.

    Gói cước DataRoam Saver cho phép thuê bao MobiFone sử dụng dịch vụ data với hạn mức tiền và dung lượng miễn phí nhất định khi CVQT trong mạng nước ngoài. Với gói cước này, bạn sẽ được dùng data với giá cước ưu đãi lên đến 95% so với giá cước data thông thường. Đặc biệt, nỗi lo phát sinh cước CVQT ngoài ý muốn sẽ được loại bỏ hoàn toàn với tính năng cảnh báo hết dung lượng.

    Gói cước Roam Saver được cung cấp tại 25 mạng/25 quốc gia để bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất. Đăng ký Roam Saver, bạn có thể lựa chọn gói thoại, SMS phù hợp với nhu cầu, với giá cước ưu đãi lên đến 80% so với giá cước thông thường.

    Gói cước Roam Like Home: Đúng như tên gọi, gói cước CVQT này của MobiFone đem đến cho bạn cảm giác "like home" - "như ở nhà" bởi mức cước tiệm cận với giá cước nội địa tại Việt Nam. Gói cước ưu đãi khi khách hàng chuyển vùng quốc tế đến các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Hồng Công. Đăng ký gói Roam Like Home bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản DK RH gửi 999.

    Gói cước Roam Combo: Đây là gói cước dành riêng cho các thuê bao MobiFone đang muốn ghé thăm 2 đất nước xinh đẹp là Nhật Bản và Hàn Quốc. Những lo lắng, băn khoăn về giá cước viễn thông tại 2 quốc gia đắt đỏ này sẽ được MobiFone giải toả giúp bạn với Roam Combo. Bởi lẽ, bạn được hưởng mức giá cước ưu đãi, được cảnh báo khi hết dung lượng để không lo phát sinh cước ngoài ý muốn và luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói.

    Có thể nói, các dịch vụ, gói cước CVQT MobiFone chính là bí kíp bạn không thể bỏ qua để có những chuyến du lịch hay công tác quốc tế thuận lợi và tiết kiệm nhất.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ liên hệ tổng đài 9090
     
  2. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Khuyến mãi nạp tiền MobiEZ ngày 21/7/2017

    Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 21/7 là chương trình khuyến mãi định kỳ được triển khai vào mỗi ngày thứ sáu hàng tuần. Bên cạnh chương trình cố định là khuyến mãi 50% nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone là các chương trình khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách và chương trình khuyến mãi nạp tiền qua ứng dụng MobiFone NEXT.
    Chi tiết khuyến mãi nạp tiền EZ Mobifone như sau:
    - Thời gian khuyến mãi: trong ngày 21/7/2017.
    - Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.
    - Hình thức khuyến mãi: Chỉ áp dụng khi khách hàng nạp thẻ MobiEZ tại cửa hàng chích của Mobifone.
    - Ưu đãi: Tặng 50% gía trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% còn lại cộng vài tài khoản KM3V.
    Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.
     
  3. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7
    Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng Mobifone, khách hàng luôn cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp trên các số tổng đài. Qua các số tổng đài này Mobifone sẽ giúp thuê bao trình bày thắc mắc hoặc yêu cầu và Mobifone có thể giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    Sau đây là thông tin về các số tổng đài của Mobifone sắn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

    1. Tổng đài 9090 Mobifone:
    - Đây là số điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến.

    - Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.

    2. Tổng đài 18001090 Mobifone:
    - Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090được thôi.

    - Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

    3. Tổng đài 9080 Mobifone:

    - Tổng đài tư vấn và giải đáp các thông tin kinh tế, văn hóa xã hội, thông tin giá cả thị trường. Bên cạnh đó là cung cấp các tư vấn và đặt vé máy bay, tàu lửa, nhà hàng, khách sạn…

    - Mức cước phí là 2000đ/ phút đã bao gồm VAT. Cước phí sẽ bắt đầu tính từ lúc cuộc gọi kết nối đến điện thoại viên.

    4. Tổng đài 9393 Mobifone:
    - Đây là tổng đài dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.

    5. Các hotline đặc biệt của Mobifone:
    - Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:

    + Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.

    + Mobifone miền Trung: 0905.144.144.

    + Mobifone miền Nam: 0908.144.144.

    + Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

    Các tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, vì vậy khách hàng có thể yên tâm luôn nhận được sự hỗ trợ của Mobifone khi cần thiết.
     
  4. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Hội viên Kết Nối Dài Lâu với ứng dụng My Mobifone của Mobifone

    Bạn có đang là hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của Mobifone không? Bạn đã từng sử dụng các tiện ích tuyệt vời của ứng dụng My Mobifone chưa? Hãy tham gia là hội viên Kết Nối Dài Lâu và tìm hiểu My Mobifone để tận hưởng những ưu đãi và thuận tiện Mobifone mang đến cho bạn qua bài hướng dẫn sau đây nhé.
    1. TẢI ỨNG DỤNG MY MOBIFONE:

    - Hệ điều hành iOS (iPhone): vào App store, tìm ứng dụng My MobiFone và tải về.
    - Hệ điều hành Android (Samsung , HTC, Sonny, ...): vào Google Play (hoặc cửa hàng Play), ứng dụng My MobiFone và tải về.
    - Hệ điều hành Windowphone (Nokia, HTC...): chưa sử dụng được ứng dụng My MobiFone
    2. TIỆN ÍCH NHẬN DIỆN HỘI VIÊN:
    - Hội viên sử dụng ứng dụng My MobiFone vào mục Kết Nối Dài Lâu: Hình ảnh thẻ trên ứng dụng Kết Nối Dài Lâu áp dụng cho cả thẻ Kết Nối Dài Lâu thông thường và thẻ đồng thương hiệu

    • Nếu truy cập bằng Wifi: truy cập mục “Thông tin cá nhân” và nhập username, password của tài khoản đăng ký MobiFone Portal (khách hàng cần đăng ký thành viên trước)
    • Nếu truy cập bằng 3G: hệ thống tự động nhận dạng số di động và truy xuất thông tin cá nhân của Hội viên.
    • - Hệ thống sẽ hiển thông tin cá nhân Hội viên và hình ảnh thẻ Kết Nối Dài Lâu: Hình ảnh thẻ trên ứng dụng Kết Nối Dài Lâu áp dụng cho cả thẻ Kết Nối Dài Lâu thông thường và thẻ đồng thương hiệu.
    Các thông số trên thẻ:

    - Dòng đầu tiên: Tên Hội viên
    - Dòng thứ hai: Số thẻ. Chữ cái đầu tiên thể hiện hạng thẻ:

    • D: hạng Kim Cương
    • G: hạng vàng
    • T: hạng Titan
    - Dòng thứ ba; Hiển thị thời gian hết hạn của thẻ theo thứ tự ngày/tháng/năm
    3. TIỆN ÍCH LẤY MÃ GIAO DỊCH (e-code):
    Cách lấy e-code của ưu đãi thường niên


    - Bước 1: Truy cập ứng dụng My MobiFone.
    - Bước 2: Lấy mã giao dịch ecode: vào mục Kết nối dài lâu/ Ưu đãi đối tác liên kết/ Ưu đãi thường niên/ Chọn lĩnh vực đối tác và chọn đối tác muốn lấy e-code
    - Bước 3: Nhấn nút “Lấy e-code”. Hệ thống sẽ trả về e-code, đồng thời gửi thông tin e-code, nội dung ưu đãi tới số điện thoại và email mà Hội viên đã đăng ký
    Lấy mã giao dịch của các chương trình khuyến mại

    - Cách 1: vào Kết nối dài lâu/ Ưu đãi đối tác liên kết/ Khuyến mại nổi bật/ Chọn tin khuyến mại của chương trình và chọn đối tác muốn lấy e-code > Nhấn nút “Lấy e-code” > Hệ thống sẽ trả về e-code, đồng thời gửi thông tin e-code, nội dung ưu đãi tới số điện thoại và email mà Hội viên đã đăng ký.
    - Cách 2: vào Kết Nối Dài Lâu > Ưu đãi nổi bật trong tháng (chỉ liệt kê một chương trình mới nhất) > Nhấn nút “Lấy e-code”. Hệ thống sẽ trả về e-code, đồng thời gửi thông tin e-code, nội dung ưu đãi tới số điện thoại và email mà Hội viên đã đăng ký.
    Tra cứu mã giao dịch

    - Vào mục Kết nối dài lâu/ Tiện tích
    - Đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal (nếu truy cập qua 3G thì không cần bước này).
    - Chọn “Tra cứu e-code”. Hệ thống sẽ hiển thị lịch sử sử dụng e-code
    Cách thay đổi email nhận thông tin ưu đãi

    - Khi lấy e-code, hệ thống sẽ hiển thị chức năng «Thay đổi» bên cạnh email khai báo của KH
    - Nhấn nút Thay đổi và nhập địa chỉ email mới. Sau khi nhấn nút “Lấy e-code” hệ thống mới cập nhật địa chỉ email của Hội viên

    Chi tiết liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090.
     
  5. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Ứng dụng mConnect đem đến ưu đãi du lịch hè 2017

    Khi cài đặt ứng dụngmConnect của Mobifine, thuê bao của MobiFone trên toàn quốc sẽ liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…
    Trong dịp hè 2017, khi tải ứng dụng mConnect của MobiFone, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi giá trị, có cơ hội được giảm tới 50% giá phòng tại các khách sạn sang trọng trong nước, tiết kiệm hơn nữa khi đi du lịch.
    Cụ thể như sau:
    Khách sạn Imperial Hotel Huế
    Địa chỉ: Số 08, Đường Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    ĐT: (054)3882222
    Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/10/2016 đến 30/09/2017
    - Giảm 50% giá phòng nghỉ
    - Giảm 10% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Imperial Resturant / Starlight Lounge
    - Giảm 10% dịch vụ spa trên tổng hóa đơn thanh toán
    - Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác
    - Website: http://imperial-hotel.com.vn/
    Khách Sạn Dic Star – thành phố Vũng Tàu
    Địa chỉ: 169 Thùy Vân, P8, Tp. Vũng Tàu. ĐT: (064) 3585 537
    Thời gian áp dụng: Từ nay cho đến ngày 15/08/2017
    - Lưu trú: Giảm 45% giá phòng công bố tại quầy lể tân cho ngày thường và 15% cho ngày cuối tuần, lễ tết tại Khách sạn Dic Star
    - Ăn uống : 10 % giá phiếu ăn sáng ( khách không nghỉ tại Khách sạn) áp dụng cho bufet ăn sáng tại nhà hàng Dic Star
    - Giải trí: 20% giá vé Hồ Bơi
    - Website: http://www.dictt.com.vn/dicstar
    Khách sạn Draco Thăng Long Hotel Hải Phòng
    Địa chỉ: Số 2 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. ĐT: (0313)515588
    Thời gian áp dụng: Từ 00:00 25/07/2016 đến 23:55 25/07/2017
    - Hạng phòng Deluxe (66 phòng- 32m2) giá gốc 1.500.000d giảm 40% còn 900.000d
    - Hạng phòngClassic (10 phòng- 35m2) giá gốc 1.900.000d giảm ~ 40% còn 1.100.000d
    - Hạng phòngExecutive (20 phòng- 50m2) giá gốc 2.500.000d giảm ~ 50% còn 1.300.000d
    - Hạng phòngJunior Suite (08 phòng- 65m2) giá gốc 2.900.000d giảm 20% còn 2.300.000d
    - Hạng phòngPresidential Suite (02 phòng- 130m2) giá gốc 4.500.000d giảm ~ 20%còn 3.700.000d
    Hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng mConnect của Mobifone để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cho bạn và người thân.

    Chi tiết liên hệ tổng đài 18001090 hoặc 9090
     
  6. HoaiNganMY

    HoaiNganMY Member

    Tham gia:
    15/7/16
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Z10
    Tham gia hội viên KNDL các bác đăng ký theo cú pháp DK gửi 9237 nhé
     
  7. HoaiNganMY

    HoaiNganMY Member

    Tham gia:
    15/7/16
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Z10
    Bác nào dùng trả sau gọi lên tổng đài hoàn toàn miễn phí đấy nhé
     
  8. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Sử dụng miễn phí phòng chờ tại cảng hàng không quốc tế Phú Bài cùng Mobifone

    Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài có vị trí, vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng của tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực Bắc miền Trung; là cầu nối giữa các miền trong nước và quốc tế.

    Với mong muốn phong phú thêm ưu đãi cho Hội viên kết nối dài lâu, MobiFone kết hợp với cảng hàng không quốc tế Phú Bài triển khai Dịch vụ sử dụng miễn phí Phòng chờ CIP cho Hội viên cao cấp hạng Kim cương, Vàng, Titan của Chương trình Kết Nối Dài Lâu – MobiFone.

    Địa điểm phòng chờ: Phòng chờ CIP trong khu vực cách ly chờ ra tàu bay Ga Quốc nội.

    Để được hưởng ưu đãi tại phòng chờ hạng thương gia của cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên Kết nối dài lâu còn hiệu lực tại thời điểm sử dụng dịch vụ (thẻ vật lý hoặc thẻ điện tử), thẻ lên tàu (boarding pass) của Hội viên và ký xác nhận vào Phiếu sử dụng dịch vụ.

    Chúc Quý Hội viên có những chuyến bay thú vị!

    Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 18001090
     
  9. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Mobifone khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền trực tuyến ngày 28/7/2017

    Cuối tháng là thời điểm các thuê bao dần cạn kiệt tài khoản, chính vì vậy khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền trực tuyến của Mobifone vào những ngày này có ý nghĩa vô cùng thiết thực.

    Chương trình được triển khai duy nhất trong ngày 28/7/2017 dành cho các thuê bao trả trước trên toàn quốc thực hiện nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua web Mobifone Portal, hoặc trên các ứng dụng My Mobifone, Mobifone Next.

    Nôi dung ưu đãi: cộng 50% giá trị nạp tiền vào các tài khoản khuyến mãi KM2V và KM3V để nhắn tin, gọi nội mạng và liên mạng trong nước.

    Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài hỗ trợ 9090.
     
    tieumong thích bài này.
  10. tieumong

    tieumong New Member

    Tham gia:
    15/7/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    khi tải ứng dụng Mobifone Next nạp tiền còn có chương trình quay số may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị nữa đó
     
  11. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Giới thiệu bạn bè cùng sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT

    Từ ngày 04/07/2017 đến ngày 02/10/2017 MobiFone triển khai CTKM Giới thiệu bạn bè dành riêng cho các thuê bao đang sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT. Bằng việc giới thiệu thêm bạn bè cùng sử dụng ứng dụng MobiFone Next bạn sẽ được cộng vào tài khoản chính 5.000đ/lần giới thiệu thành công.
    Bạn hãy cùng MobiFone NEXT lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến với mọi người nhé!

    Điều kiện tham gia

    • Thuê bao giới thiệu: Thuê bao MobiFone đang sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT
    • Thuê bao được giới thiệu:
      + Các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
      + Chưa từng đăng nhập ứng dụng MobiFone NEXT trước ngày 04/07/2017
      + Đối với thuê bao trả trước:
      • Kích hoạt trên 90 ngày cho tới thời điểm 01/07/2017
      • Mức tiêu dùng TKC trong tháng 06/2017 lớn hơn hoặc bằng 30.000đ
    Mọi thông tin xin liên hệ 9090.
     
  12. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Mobifone tặng 50% giá trị nạp tiền MobiEZ ngày 28/7/2017
    Trong ngày thứ sáu cuối cùng của tháng7/2017, Mobifonetiếp tụckhuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền bằng hình thức MobiEZ cho thuê bao trả trước đến nạp tiền tại tất cả các cửa hàng chính của Mobifone trên toàn quốc.
    Quý khách hàng là chủ thuê bao trả trước chủ động nạp tiền tại cửa hàng với sự giúp đỡ của các nhân viên nhà mạng để được hưởng ưu đãi.
    -Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone, liên lạc VNPT cố định.
    -Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3V sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin liên mạng trong nước.
    Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090.
     
    tieumong thích bài này.
  13. tieumong

    tieumong New Member

    Tham gia:
    15/7/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    chương trình không áp dụng fastconnect nhé
     
  14. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu tài khoản Mobifone Portal
    Việc quên mật khẩu sau một thời gian dài không đăng nhập tài khoản Mobifone Portal của chủ thuê di động Mobifone thường xảy ra.Để khôi phục mật khẩu tài khoản Mobifone Portal, khách hàng cần chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như hướng dẫn sau đây:

    • Bước 1: Truy cập mobifone.vn chọn mục đăng nhập (nằm phía đầu trang bên trái ngay bên cạnh mục khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp).
    • Bước 2: Hệ thống hiển thị khung đăng nhập >>>Chọn lấy lại mật khẩu ( phía dưới chữ đăng nhập, bên cạnh chữ kích hoạt tài khoản).
    • Bước 3: Hệ thống chuyển sang trang lấy lại mật khẩu >>> Nhập số điện thoại bạn muốn lấy lại tài khoản Mobifone Portal >>> Chọn xác nhận thuê bao >>> Nhập đầy đủ thông tin hệ thống yêu cầu (câu trả lời cho câu hỏi bảo mật và mã capcha bắt buột phải đúng).
    • Bước 4: Hệ thống gửi sms về cho bạn đồng thời chuyển sang trang kết quả lấy lại mật khẩu >>> Bạn nhập mã pin đã nhận qua sms vào ô mã pin >>> Chọn kiểm tra mã Pin >> Tại ô mật khẩu và nhập lại mật khẩu bạn nhập mật khẩu mới của mình (hãy lấy mật khẩu dễ nhớ và đủ 8 ký tự bao gồm cả số, chữ hoa, thường, không bao gồm các ký tự đặc biệt @, $…).
    Để chắc chắn không bị mất mật khẩu, hãy ghi lại mật khẩu vào sổ tay hoặc điện thoại.
     
  15. HoaiNganMY

    HoaiNganMY Member

    Tham gia:
    15/7/16
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Z10
    Bác nào dùng thuê bao trả sau gọi lên tổng đài hoàn toàn miễn phí đấy nhé
     
  16. xiao

    xiao New Member

    Tham gia:
    18/7/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    ngày 3/8 sẽ có km nạp tiền tiếp đó các bác
     
    tieumong thích bài này.
  17. tieumong

    tieumong New Member

    Tham gia:
    15/7/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    tặng 50% giá trị thẻ nạp, không giới hạn số lần , không áp dụng sim fastconnect nhé các bác
     
  18. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Tổng đài Mobifone, số điện thoại chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/7

    Với khách hàng Mobifone đang sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng như 3G Mobifone, 4G Mobifone, Funring… đôi khi, các vấn đề gặp phải như sim bị khóa, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ… thì các điểm giao dịch của nhà mạng sẽ không thể xử lý được, do đó khách hàng chỉ còn cách gọi đến tổng đài Mobifone để được tư vấn.
    Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng cũng như các cách thức gọi đến tổng đài, hôm nay, Mobifone sẽ giới thiệu đến quý khách các số tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những đầu số đặc biệt này.
    1. Tổng đài 9090 Mobifone:
    – Đây là số điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
    – Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.
    2. Tổng đài 18001090 Mobifone:
    – Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090 được thôi nhé.
    – Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.
    3. Tổng đài 9393 Mobifone:
    – Đây là tổng đài danh cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.
    4. Các hotline đặc biệt của Mobifone:
    – Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:
    + Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
    + Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
    + Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
    + Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
    Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.
     
  19. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 3/8/2017
    Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/8/2017 là tin vui với nhiều khách hàng trả trước đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng, đặc biệt là những khách hàng đang “cháy” tài khoản dù chỉ mới trong những ngày đầu tháng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt ngay thông tin về chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone.
    - Thời gian khuyến mãi diễn ra: Từ 0h00 đến 24h00, duy nhất ngày 3/8/2017.
    - Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.
    - Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều , bị khóa 1 chiều, 2 chiều và trong thời gian chờ kích hoạt, không áp dụng khuyến mãi đối với thuê bao Fast Connect trả trước.
    - Nạp tiền được khuyến mãi 50% (25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% còn lại cộng vào tài khoản KM3V).
    Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ Mobifone hiện hành.
    Sau khi thao tác nạp thẻ được thực hiện thành công, khách hàng có thể bấm *101# nhấnOK để kiểm tra xem tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi đã được cộng tiền chưa.
    Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 9090.
     
  20. redsky

    redsky Member

    Tham gia:
    14/9/16
    Bài viết:
    123
    Được thích:
    4
    BB Model:
    6710
    Thủ tục đăng ký Sim Mobifone trả sau

    Hiện nay nhu cầu đăng ký Sim Mobifone trả sau để sử dụng khá lớn. Để việc đăng ký hòa mạng thuê bao trả sau diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng hãy chuẩn bị cho mình những giấy tờ cần thiết khi đi đăng ký.
    Việc đăng ký Sim cần thực hiện tại cửa hàng Mobifone, tại đây các giao dịch viên sẽ hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục. Đăng ký Sim trả sau được chia làm 2 đối tượng khách hàng: khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
    Thủ tục đăng ký cho khách hàng cá nhân:

    - Khách hàng đem theo CMND đến cửa hàng Mobifone gần nhất.

    - Khách hàng hòa mạng tại các tỉnh/thành khác so với thông tin trên CMND thì cần đem theo CMND bản gốc và hộ khẩu tỉnh/thành (bản photo công chứng) hoặc sổ đăng ký tạm trú (KT3).

    - Các giấy tờ khác có thể thay thế cho CMND là chứng minh quân đội, bằng chứng nhận cảnh sát nhân dân hoặc hộ chiếu.

    Thủ tục đăng ký cho khách hàng doanh nghiệp:

    - Bản sao giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.

    - Ký tên, đóng dấu vào bộ hợp đồng do Mobifone cung cấp. Người ký tên có thể là người đại diện theo pháp luật của công ty, người được ủy quyền từ người đại diện theo pháp luật .

    Thông qua bài viết này, chúc quý khách chuẩn bị thủ tục đăng ký đầy đủ và nhanh chóng thực hiện hòa mạng Sịm trả sau.
     
Đang tải...