Hướng dẫn Sửa lỗi và cài đặt lại BlackBerry World bằng BlackBerry World Recovery Tool

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi hnd1710, 30/12/14.

Chia sẻ trang này

  1. hnd1710 Well-Known Member
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    2/4/13
    Số bài viết:
    1.743
    Được thích:
    1.314
    [​IMG]

    Trước đây chúng ta đã biết cách Load bar để sửa lỗi BlackBerry World bằng công cụ Sachesi, nhưng vẫn có một số người chưa biết sử dụng cách này. Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn một cách đơn giản hơn trong việc sửa lỗi BlackBerry World. Sử dụng công cụ do chính BlackBerry phát hành: BlackBerry World Recovery Tool.

    Công cụ này giúp người sử dụng đơn giản hơn trong việc sửa lỗi khi gặp phải trong quá trình truy cập sử dụng trên BlackBerry World trên BB10 OS. Công cụ này hiện nay mới chỉ hỗ trợ với mày tính dùng Windows (chưa có cho Mac)

    Khi thực hiện các thiết bị BB10 được yêu cầu kết nối với máy tính thông qua cab usb, công cụ sẽ tự động nhận biết phiên bản BlackBerry World thích hợp để cài đặt cho phiên bản hệ điều hành mà thiết bị đang sử dụng.

    Sau khi quá trình thực hiện thành công bạn chỉ việc khởi động lại thiết bị BB10 và truy cập BlackBerry World để sự dụng.
    Chúc các bạn vui vẻ!
     
    Sửa lần cuối bởi moderator: 30/12/14
  2. duongthanhcong

    duongthanhcong Member

    Tham gia:
    3/3/12
    Bài viết:
    137
    Được thích:
    23
    Cái này đã biết.
    Thanks đã chia sẻ với những mem ko biết!
     
    Lương Thùy, sunrisea2hnd1710 thích bài này.
  3. louisauster

    louisauster Member

    Tham gia:
    3/11/14
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    20
    BB Model:
    Z10
    Giờ mình mới biết cái này. Cảm ơn ad :)
     
    hnd1710 thích bài này.
  4. Lương Thùy

    Lương Thùy Member

    Tham gia:
    28/6/14
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    20
    BB Model:
    BB Z10
    Lần trước cũng dính những tìm hoài mà chả thấy. Cuối cùng format cả thể cài lại. Và giờ em nó cũng không thấy lỗi gì nữa.
     
Đang tải...