RIM sẽ phát sóng một đoạn quảng cáo cho BlackBerry 10 tại Super Bowl

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi petertinh, 26/1/13.

Chia sẻ trang này

  1. petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    9/8/11
    Số bài viết:
    5.851
    Được thích:
    11.150
    [​IMG]

    [align=justify]RIM dự kiến ​​sẽ chi tiêu khoảng 1 tỷ USD trong tiếp thị để quảng cáo cho BlackBerry 10. Hôm nay RIM đã chính thức xác nhận rằng BlackBerry 10 sẽ xuất hiện trong một quảng cáo với thời gian là 30 giây tại Super Bowl XLVII.

    Những hoạt động này đều nhằm mục đích giới thiệu cho toàn thế giới biết nền tảng BlackBerry 10 của RIM, cùng với hai thiết bị BB10 đầu tiên (1 FULL-TOUCH và 1 QWERTY) sẽ chạy trên nền tảng mới và nó cũng là một phần của chiến dịch mở rộng thị trường ra toàn cầu .

    Ngoài đoạn quảng cáo 30 giây trong Super Bowl được phát sóng ở Mỹ và Canada, BlackBerry sẽ tích hợp quảng cáo trước và sau của các trò chơi trên trang web, hoạt động kỹ thuật số và mạng xã hội, bao gồm tham gia với các fan hâm mộ BlackBerry trên mạng xã hội như Facebook và Twitter, cũng như mở rộng cho các fan có thể tham gia thông qua Promoted Post và Sponsored Story.

    Ông Frank Boulben, Giám Đốc tiếp thị của RIM cho biết:

    [/align]
    Theo: N4BB​
    Được biết để có một suất 30 giây phát sóng quảng cáo trong trận tranh siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl lần thứ 47 vào ngày 3/2, các hãng lớn phải bỏ ra vài triệu USD. Dự kiến năm nay con số vào khoảng gần 4 triệu.

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
    Tags:
  2. d7293

    d7293 Well-Known Member

    Tham gia:
    20/12/11
    Bài viết:
    1.022
    Được thích:
    230
    BB Model:
    9000 - Q5 - Priv
    Super Bowl là gì ạ?

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  3. aviaiva

    aviaiva Well-Known Member

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    1.288
    Được thích:
    1.006
    BB Model:
    Note 5
    Hình như là một nơi tổ chức chơi bowling =))
     
  4. PhuongSmith

    PhuongSmith Active Member

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    462
    Được thích:
    72
    BB Model:
    8830
    Super Bowl ("Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ") là giải vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL - National Football League), hiệp hội hàng đầu của bóng bầu dục chuyên nghiệp Mỹ, kể từ năm 1967. Trong hầu hết các năm qua, Super Bowl là chương trình được theo dõi nhiều nhất trong các chương trình phát sóng của truyền hình Mỹ. Ngày đấu chung kết của giải Super Bowl không chỉ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất mà bây giờ được coi de facto như là ngày lễ của Hoa Kỳ [1][2][3], gọi là Super Bowl Sunday ("Chủ nhật Siêu Cúp"). Chủ nhật Super Bowl cũng là ngày có số lượng tiêu thụ thực phẩm lớn thứ hai của Hoa Kỳ, sau Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) [4].

    Trích wikipedia:
     
  5. nvthanh1994

    nvthanh1994 Active Member

    Tham gia:
    15/6/12
    Bài viết:
    621
    Được thích:
    146
    BB Model:
    404_Not_Found
    Đúng là RIM rất cần 1 chiến dịch quảng cáo đúng đắn như Apple đã từng làm :)
     
  6. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    19.524
    Được thích:
    18.727
    BB Model:
    Passport
    Không nên đi theo vết xe của người khác bạn ah. Mình thấy cách làm của RIM hoàn toàn khác, và thực sự là tới lúc này mình thấy là rất hiệu quả.

    Như mình đã có bài viết về Thorsten Heins, RIM CEO: Sự đổi mới và định hướng dài hạn đã giữ tôi ở lại với RIM. Ông có đề cập đến chiến lược tiếp cận khách hàng như sau:
    Cùng chờ "fireworks above the line" của RIM xem nó thế nào :D
     
  7. bbvnNews

    bbvnNews Well-Known Member

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    3.026
    Được thích:
    12.790
    BB Model:
    9900
    Trời, dã man. RIM chịu chơi ghê :-bd
     
Đang tải...