RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng sau sự cố gián đoạn dịch vụ vừa qua

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi vnbb, 17/10/11.

Chia sẻ trang này

  1. vnbb Super Moderator
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    5/1/11
    Số bài viết:
    19.577
    Được thích:
    18.765
    [​IMG]
    Waterloo, ON - Research In Motion (RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) hôm nay thông báo rằng họ đã lựa chọn một nhóm các ứng dụng thương mại đang HOT trên appworld với tổng trị giá lên tới hơn 100$ để cấp miễn phí cho các thuê bao chịu lỗi dịch vụ gián đoạn của RIM trong tuần trước. Những ứng dụng này sẽ sẵn sàng cho khách hàng download và kéo dài trong nhiều tuần, tới ngày 31/12/2011 (thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị, phiên bản OS và khu vực địa lý ...).

    RIM Co-CEO Mike Lazaridis nói, "Mạng lưới toàn cầu của chúng tôi hỗ trợ các nhu cầu thông tin liên lạc của hơn 70 triệu khách hàng. Chúng tôi thực sự đánh giá cao và quý trọng mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng của mình. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được sự tin tưởng của họ trong vòng 12 năm qua, và chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ ở mức tiêu chuẩn cao về độ tin cậy đúng như họ mong muốn, từ hôm nay và trong tương lai".

    Họ đã hoàn tất lựa chọn các ứng dụng cao cấp để tải về tại BlackBerry AppWorld trong khoảng thời gian bốn tuần bắt đầu từ Thứ Tư 19/10. Các lựa chọn trong giai đoạn này sẽ bao gồm những ứng dụng và games sau đây (sẽ còn có thêm nhiều):
    • SIMS 3 - Electronic Arts
    • Bejeweled - Electronic Arts
    • N.O.V.A. - Gameloft
    • Texas Hold’em Poker 2 - Gameloft
    • Bubble Bash 2 - Gameloft
    • Photo Editor Ultimate - Ice Cold Apps
    • DriveSafe.ly Pro - iSpeech.org
    • iSpeech Translator Pro - iSpeech.org
    • Drive Safe.ly Enterprise - iSpeech.org
    • Nobex Radio™ Premium - Nobex
    • Shazam Encore - Shazam
    • Vlingo Plus: Virtual Assistant - Vlingo

    Khách hàng doanh nghiệp của RIM cũng sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

    Lazaridis nói thêm: "Chúng tôi rất biết ơn những khách hàng trung thành với BlackBerry và sự kiên nhẫn của họ. Chúng tôi đã xin lỗi và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của họ. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực để giúp ngăn ngừa không để tình trạng tương tự có thể xảy ra trong tương lai".
    Theo: press.rim.com
    Theo dòng sự kiện: :)

    P/S: RIM ứng xử thật tuyệt vời :D
     
    Tags:
  2. DungSherlock

    DungSherlock Moderator

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    902
    Được thích:
    114
    BB Model:
    8700+9780+9320+PB
    Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua

    Quá tuyệt vời anh @vnbb ạ! RIM ứng xử rất chuyên nghiệp và đáng nể :x

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  3. ndthuytrang

    ndthuytrang Moderator

    Tham gia:
    8/1/11
    Bài viết:
    1.223
    Được thích:
    920
    BB Model:
    Passport
    Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua

    Xin phép anh VNBB em thêm cái hình văn bản thông báo từ RIM
     
  4. Never_Say_No

    Never_Say_No bbvietnam.com

    Tham gia:
    22/6/11
    Bài viết:
    1.213
    Được thích:
    321
    BB Model:
    Z10 - X10
    Re: RIM cung cấp hàng loạt ứng dụng miễn phí cho các khách hàng chịu lỗi dịch vụ thời gian vừa qua

    RIM quả là tuyệt vời. Hãy cố gắng vượt qua khó khăn đi RIM.
     
  5. AvaTaRqq

    AvaTaRqq New Member

    Tham gia:
    24/9/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    BB Model:
    Bold 9000.
    Sau vụ này chắc uy tín của RIM còn tăng hơn nữa.

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  6. Cuddas

    Cuddas Active Member

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    503
    Được thích:
    48
    Ta là ngư ông đắc lợi, hà hà. Chuẩn bị tin thần hôm kia chúng ta down và chiến thôi anh em!!!
    P/s: thanks vnbb vì thông tin rất kinh tế này.
    Nói ra hơi ích kỉ nhưng em mong blackberry thêm vài cú như thế này nữa :) :) :)


    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  7. Mr.Metal

    Mr.Metal Member

    Tham gia:
    27/7/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    BB Model:
    Q10 + 9700
    Chuẩn bị RAM và MEM để Thứ Tư 19/10 chiến nha ae :x :D

    Have fun!
     
  8. Congrats

    Congrats Member

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    383
    Được thích:
    11
    Vẫn hơi nghi ngại:
    "khách hàng chịu lỗi dịch vụ", "tùy theo khu vực địa lý"
    đành chờ vậy! Nhưng sao chờ đợi mấy cái này mà có cảm giác hồi hộp, lo lắng vậy nhỉ #:-s
     
  9. wetfoot

    wetfoot Super Moderator

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    4.231
    Được thích:
    1.075
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    [align=justify]Nhìn các động thái của RIM rồi ngẩm "thượng đế" ở Việt Nam được các nhà mạng "nâng niu" như thế nào

    1- Nhìn nhận lỗi và ra tuyên bố chính thức :
    Ngay sau ngày thứ 3 bị tê liệt, RIM đã khắc phục lỗi dịch vụ. Xin lưu ý ở đây là quy mô châu lục, gồm nhiều lãnh thổ, quốc gia... và chính thức xin lỗi khách hàng (RIM cho biết các dịch vụ Blackberry đã được khắc phục hoàn toàn!)

    2- Sòng phẳng :
    RIM có thể sẽ phải bồi thường ước tính khoảng 100 triệu USD. Dù đây chỉ là tuyên bố chung chung nhưng thấy rõ ràng việc tuân thủ, chấp hành hợp đồng đã ký kết giữa nhà cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ. Chưa thể biết phải chứng minh có cơ sở pháp lý như thế nào thì công ty, tổ chức hoặc người dùng cá nhân mới được bồi thường nhưng động thái này ít ra cũng cho thấy thái độ thiện chí và sòng phẳng.

    Chỉ những động thái tích cực như vậy cũng đủ làm mát dạ người dùng rồi. Hay... do mình trước giờ được nhà mạng "nâng niu" quá nên cảm thấy vậy ?!!!
    [/align]
     
  10. DungSherlock

    DungSherlock Moderator

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    902
    Được thích:
    114
    BB Model:
    8700+9780+9320+PB
    Biết đâu đây lại là một cú hích mới cho RIM cả trong nội bộ cũng như thị trường :)

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  11. Mr.Panda

    Mr.Panda Member

    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    4
    sao không có shortcutme và jivetalk trong list này nhỉ #:-s
     
  12. dohuyhoang8

    dohuyhoang8 # Team BlackBerry

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    503
    Được thích:
    215
    BB Model:
    99 + PB + BB10
    Đây là cách ứng xử của một người thông minh, trước sau RIM cũng sẽ phải đền bù cho toàn bộ những người dùng dịch vụ của RIM trong 3 ngày gặp sự cố sập này, tuy nhiên, để đến khi bị "đòi nợ" thì số tiền sẽ còn lớn hơn rất nhiều cũng như uy tín sẽ suy giảm. Bằng cách "đi trước 1 bước" RIM vừa xoa dịu sự "ức chế" của các khách hàng, đồng thời thu hút một lượng lớn nhóm người không gặp trục trặc nhưng hưởng lợi trong việc download sự "đền bù thoả đáng" này :D

    Và đồng thời được tiếng thơm ^^

    Trong khi ở Vietnam, nếu có lỗi về việc sử dụng dịch vụ (giả dụ BIS) chẳng hạn, thì sẽ là "tiếp nhận thông tin và chờ bộ phận có thẩm quyền xử lý" --> sau đó là mất tích. Nói năng thì ề à mất thời gian :D và nếu không thúc giục thì cho vào quên lãng. Nhưng thôi, tại chúng ta là nước "đang phát triển" nên còn cần học tập nhiều :D
    >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:) >:)

    Bạn nào muốn đọc toàn văn nguyên bản "Thank you from Blackberry" thì xem qua nhé


     
  13. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    19.577
    Được thích:
    18.765
    BB Model:
    Passport
    Chương trình này là dành cho những khách hàng thuê bao BIS/BES mà bác, dùng BIS/BES rồi thì ai lại quan tâm đến JiveTalk nữa :)
     
  14. Cuddas

    Cuddas Active Member

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    503
    Được thích:
    48
    @Mr.Panda: ShortcutMe việt nam ta đã dùng như full rồi. :)

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  15. Mr.Panda

    Mr.Panda Member

    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    4
    Tại do cái thẳng Yahoo mặc định nó không chịu get offline message , nên toàn phải dùng Jivetalk xong mới chuyển qua yahoo default để khỏi lọt cái spam message nào :D
     
  16. kocoten1992

    kocoten1992 Member

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    8
    Bác nói e mới test lại , sao lại có lỗi nghiêm trọng này nhỉ #:-s
     
  17. Mr.Panda

    Mr.Panda Member

    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    4
    Lỗi này là lỗi muôn thuở của RIM từ khởi nguồn cho đến hiện tại . Tương lai thì không biết ... :)<br /><br />--- Added at 18/10/2011, 15:48 ---<br /><br />
    Cũng biết là Full sau khi hex , nhưng nếu được thì cho free nó thì tốt biết bao, chỉ cần cái Blackberry ID muốn đổi sang máy khác , chỉ việc gõ BB ID vào và sẽ có mã key mới theo cái BB ID đó , khỏi phải ngồi Hex lại. ;;)
     
  18. caohokhanh

    caohokhanh Active Member

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    331
    Được thích:
    140
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Vào BlackBerry App World là thấy cái thông báo này liền mà bạn.
     
  19. Congrats

    Congrats Member

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    383
    Được thích:
    11
    Vinaphone cũng từng free 15 phút gọi sau khi gặp sự cố đấy thôi?
     
  20. buhogiang

    buhogiang New Member

    Tham gia:
    17/9/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9700
    Mình vừa vào app world vẫn thấy báo Vlingo Plus giá 19,99 USD :Chưa hiểu thế nào nhỉ
     
Đang tải...