RIM chứng minh rằng công ty đang cố gắng để đổi mới

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi ndthuytrang, 2/5/12.

Chia sẻ trang này

  1. ndthuytrang Moderator
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    8/1/11
    Số bài viết:
    1.223
    Được thích:
    920
    [​IMG]

    Ngày đầu tiên diễn ra BlackBerry World 2012, Thorstens Heins đã thể hiện được sự tự tin của mình trong bài phát biểu quan trọng. Ông đề cập đến hai vấn đề quan trọng làm nên sự đổi mới của công ty sau tất cả những khó khăn vừa qua.

    Hai vấn đề mà ông đề cập là gì?

    • Đầu tiên - chúng ta hãy nói về sản phẩm. Ngay khi những hình ảnh, thông số kỹ thuật và tính năng ban đầu của BlackBerry 10 Dev Alpha xuất hiện rõ ràng và xác thực RIM đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn nhất định mà thiết bị nguyên mẫu này đem lại cho các nhà phát triển nói riêng và khách mời tham gia hội nghị nói chung cũng như tất cả chúng ta ở đây.

    • Thứ hai, chính là cách công ty trình bày thông điệp của họ. Đó là những gì mà họ muốn gửi đến các đối tác, nhà cung cấp cũng như người dùng của họ. Thorsten Heins có vẻ như đã dần dần chứng minh được cho mọi người thấy vì sao ông được chọn là người thay thế cho Mike và Jim ở vị trí Tổng Giám Đốc Điều Hành, ông đã mang đến cho những người tham gia thông điệp hấp dẫn và dễ hiểu về những gì mà RIM đang cố gắng.

    Thorsten nói: "BlackBerry is all about success". - "BlackBerry là tất cả những thành công" Câu nói của ông dường như đang đề cập đến vị trí của BlackBerry là một thương hiệu dành cho những người muốn có nó như một công cụ góp phần trong thành công của họ trong công việc. Đó cũng chính là những gì đã gắn liền với thương hiệu BlackBerry.

    Một lần nữa Thorsten Heins lặp lại lập trường cốt lõi của Research In Motion: BlackBerry là công cụ giúp bạn giải quyết công việc một cách đơn giản nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể. Bạn có những kế hoạch, bạn có những ước mơ, Blackberry giúp bạn đưa những kế hoạch đó, những ước mơ thành hiện thực một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    Do đó RIM cần phải đẩy mạnh và giữ vững những gì đã tạo nên tên tuổi của BlackBerry bên cạnh mục tiêu không kém phần quan trọng khác là phát triển những mảng khác như lỗi kéo các nhà phát triển đến với nền tảng của mình để mở rộng kho ứng dụng và thu hút khách hàng cá nhân.

    Đây là một cách tốt để định vị thương hiệu BlackBerry so với việc tập trung vào việc quảng bá. Có vẻ như RIM là một nhà sản xuất hiếm hoi không có duyên với những chiến dịch quảng cáo mà họ thực hiện. Những chiến dịch đó không tạo ra tiếng vang như chính thiết bị của họ.

    Trong nhiều năm qua, RIM là một công ty hoàn toàn không có kỹ năng tiếp thị. Đây là một vấn đề đáng báo động, bởi họ không có cách để truyền tải đến khách hàng của mình ở tất cả các mảng một thông điệp rõ ràng về những gì mà họ đang làm cũng như họ sẽ đem đến cho khách hàng của họ những gì. Kể từ khi Thorsten nắm quyền, có vẻ như ông đã nhận ra và tìm cách kiểm soát nhằm thay đổi vấn đề và giải quyết nó từng bước một.



     
    Tags:
Đang tải...