TP.HCM [Review] Kết quả về vấn đề nghi vấn Dâu Đen bán Z10 Refurbished, bị lệch bảo hành, ko tem Sm@rtcom.

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi Boorin, 4/7/14.

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hairyscary

    hairyscary Active Member

    Tham gia:
    4/7/13
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    105
    BB Model:
    9000
    Mình thấy thích kiểu giải thích trả lời của anh/chị dauden.vn này. Theo đó thì rất có khả năng anh chàng Quân lên cơn lấy cái tô vít vặn toét mấy con ốc chơi, rồi nậy cái tem đen tròn ra và cắt miếng giấy đen dán lại để luyện tay nghề thủ công.
    Chiêu đối phó đầu tiên là dọa kiện.
    Chiêu đối phó thứ xxx là tung hỏa mù.
    Mình chờ các chiêu tiếp.

    Tới giờ này, trang bb.smartcom.com.vn lại chỉ thể hiện 4 địa chỉ bảo hành và cả 4 đều là Toàn Châu.
    Khi thay đổi sang Toàn Châu bảo hành, xì mát cơm có thông báo rộng rãi chính thức. Còn khi chuyển cho Việt Hợp bảo hành, ít nhất là từ ngày 23/6 là ngày chiếc máy được bán, thì xì mát cơm không hề thông báo gì, và cứ thế chuyển không kèn không trống, để cuối cùng chúng ta được biết sau một vụ lùm xùm.
    Có lẽ những lô hàng mà việc bảo hành chuyển luôn cho người bán lẻ là những lô hàng có vấn đề tế nhị chăng???
    Liệu có khả năng ai đó bắt tay ai đó để bán hàng dựng, hàng toét vít dưới mác hàng chính hãng hay không???
    Việc chuyển bảo hành kiểu này, hì hì, rất rất đáng chú ý.
     
  2. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Ko đi gặp trực tiếp, đối chất mà có bài Review này àh bạn :) bạn càng nói mình càng thấy mâu thuẫn. Theo bạn nhân viên bán hàng, bán cả trăm cả ngàn chiếc đt nhiều khi còn chưa chắc hiểu hết về sản phẩm, thì người mới dùng BlackBerry chưa lâu giống mình trong thời gian ngắn sao hiểu đc hết sản phẩm đó? Vậy mục đích của box Đánh giá - Xây dựng thương gia này lập ra để làm gì hả bạn? đâu nhất thiết cứ post bài lên là thích kêu ầm ĩ ? mà ko nghĩ đó đang mang tính xây dựng? nếu ko có những bài viết đánh giá khách quan về sản phẩm / thương gia, lấy đâu ra nguồn thông tin để mọi người tìm - hiểu?

    Việc mua bán trao đổi các món đồ công nghệ diễn ra hằng ngày, quá bình thường rồi. miễn sao máy còn tem, còn bảo hành, sản phẩm có vấn đề thì người đang sở hữu món đồ đó liên lạc với cửa hàng giải quyết thôi. Mua trực tiếp hay mua gián tiếp cũng là dùng tiền để mua. Đâu phải chỉ người trực tiếp mua mới đc quyền khiếu nại về sản phẩm? còn người đi mua lại thì ko đc quyền lợi đó? chẳng lẽ khi đi mua máy lại của người khác phải điều tra kĩ cả gia phả người đó để sau này lỡ máy có bị gì đỡ phảt lật tung nước VN này lên tìm người đó kêu lên cửa hàng khiếu nại dùm mới đc hả? nực cười :)
     
    Sửa lần cuối: 9/7/14
    le khangChangDau thích bài này
  3. ChangDau

    ChangDau I feel lost inside myseft

    Tham gia:
    5/2/11
    Bài viết:
    4.098
    Được thích:
    4.639
    BB Model:
    R-900
    Hai bên đã giải quyết xong sự cố của mình, hy vọng các bạn cũng thêm những kinh nghiệm nhất định, topic đóng lại tại đây theo ý kiến của bạn Boorin.

    PS:
    Các comments của các bạn đều mang tính xây dựng nhất định, nhưng xem lại toàn bộ đối thoại có thể trong lúc chưa giải quyết được cũng có những comments với lời lẽ hơi nặng, có tính đả kích, hoặc châm chọc, hoặc võ đoán làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của người khác,.. thì giờ mình sẽ chịu khó lội lại từ đầu để xóa

    Nếu lần sau các bạn nhìn thấy bất kỳ comments ngoài lề, linh tinh, có tính đã kích, châm biếm, không xây dựng, phân biệt vùng miền hay bất kỳ tình trạng biểu hiện nào vi phạm nội qui thì các bạn dùng chức năng thông báo xấu (report) là được, việc trích dẫn lại nội dung xấu vẫn có thể bị xóa và xử lý.
     
    dauden.vnBoorin thích bài này
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...