TP.HCM [Review] Kết quả về vấn đề nghi vấn Dâu Đen bán Z10 Refurbished, bị lệch bảo hành, ko tem Sm@rtcom.

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi Boorin, 4/7/14.

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Khi mình hỏi: "nếu Dâu Đen nhập hàng từ Smartcom, nhưng mà Smartcom họ ko có dán tem Smartcom thì làm sao họ kiểm soát được máy đã có bị bung ra hay chưa?"

    Thì Dâu Đen có nói là: "bây giờ Smartcom đã thỏa thuận và giao cho Dâu Đen đảm nhiệm việc bảo hành sản phẩm nên ko có dán tem Smartcom".

    Mình còn hỏi : "vậy bên Dâu đen có văn bản hay chứng từ gì để chứng minh Smartcom đã giao cho Dâu Đen bảo hành hay ko?"

    Họ trả lời là : "có, chiều mai trên website chính thức của Smartcom là www.bb.smartcom.com.vn sẽ có thêm thông tin sản phẩm do Smartcom phân phối sẽ bảo hành tại by Viethop baohanh.info".

    Mình cũng tính sau khi về sẽ ghé Smartcom để xác thực thông tin đó, mà lúc bước ra cửa đã khoảng 8 giờ tối rồi, nên có thể là mai hoặc ngày 13 mình sẽ đến Smartcom để hỏi xem có đúng là như Dâu đen nói ko :)
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
  2. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Tạm thời mình sẽ up cái đoạn ghi âm lên trước ha, phần review là trải nghiệm thực tế của mình nên có hơi chi tiết 1 chút, mà giờ thì cũng đã hơn 3h30 rồi mắt mình mở hết nổi mà chưa viết xong nữa >-<, chắc ngày mai mình mới update ở #1, cuộc đối thoại chính xác là đến hơn 1 tiếng lận nhưng mình sẽ rút gọn lại những ý chính mà Dâu Đen đã giải đáp để mọi người tiện theo dõi hơn.

     
  3. chungph

    chungph Active Member

    Tham gia:
    7/4/12
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    147
    BB Model:
    PB 16G
    Trong 4rum có anh bạn nào đó hình như làm bên Smartcom thì phải.
     
    TLIYEs thích bài này.
  4. BadBerry

    BadBerry Active Member

    Tham gia:
    21/1/13
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    223
    BB Model:
    Q20
    Theo dõi từ đầu, các bạn tóm tắt lại việc này thử xem.
    1/Nếu smartcom xác nhận lại việc bảo hành của dauden thì coi như xong vụ này, anh em thêm được thông tin dauden sẽ tặng bảo hành thêm 6 tháng (kiểu như họ vẫn duy trì bảo hành chính hãng 18tháng)

    2/Nếu smartcom không xác nhận có việc này thì dauden sai toàn tập. :)

    3/Việc máy là chính hãng, họ nhận bảo hành, còn máy mới 100% hay máy ref bởi BB thì họ không public anh em có ý kiến gì không và được gì không? Cho dù có ý kiến có phải con kiến kiện củ khoai, bởi lẽ máy Z10 còn sản xuất và bán ra nữa đâu., họ chỉ cam kết bán ra máy chất lượng theo tiêu chuẩn và nhận bảo hành chính hãng thì đâu có sai!

    4/Việc tem void trên máy không giống tem void thật, thế thì anh em cũng phải có ý kiến về việc này chứ, ai biết được nó bị từ lúc bán ra hay đến lúc người dùng dùng sai (nói thẳng là mở máy, thay tem) họ lại kiếm cớ thì sao? Nếu là người mua trách nhiệm lúc mua phải kiểm tra từ đầu, ai cũng vậy thì thương gia chết hết mất. Tem void không đúng thì kỹ thuật nó từ chối cái rẹt vậy thôi. Nó chỉ có nghĩa vụ với máy còn nguyên tem void.

    5/Nếu các bạn đọc điều thứ 4 thấy rất chướng tai thì hãy nhớ: Đang hướng đến xu thế bảo hành điện tử thì tem nhà phân phối dán không ý nghĩa, mà thật ra cái tem void lúc này cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa, miễn là máy hỏng hóc không phải do nước, rơi va đập (cái này dễ nhận biết) thì kiểm tra S/N và IMEI là nhận bảo hành có phải đơn giản không. Laptop Lenovo mình dùng nó chả quan tâm cái tem nào cả, chỉ quan tâm S/N và hóa đơn mua gói bảo hành là nó nhận tất. :)
    Việt Nam như cái ma trận bảo hành, tem nhà nhập khẩu chồng lên tem nhà phân phối, lại bị đại lý nó dán thêm phát nữa, đến lúc mang đi bảo hành thì chóng mặt, và sự thực là ở đây Smartcom nhận bh 12 tháng, Dauden thì 18 tháng, cách tính cũng không thống nhất, giờ lại có thêm ông Toàn Châu nhảy vào BH nữa thì khác gì cái ma trận tam giác :))

    6/Việc dauden và bạn chủ thread có tranh chấp thì họ chọn con đường giải quyết của mình, xong rồi thì nghỉ, dây dưa mãi không có bên nào được lợi cả. Thế nên mỗi bên rút kinh nghiệm cho mình rồi dừng lại thôi, các ý kiến đòi làm to lên thì tự thân lên luôn hãng ý kiến, ở đây viết loạn cả lên, đòi hù chỗ này, ý kiến chỗ kia chả hay gì, có phải thằng bị hại đâu. Hai bên giải quyết được với nhau rồi, còn vào phụ một tay ném đá thì quá đà lắm rồi, xây dựng cộng đồng giúp lẫn nhau, các bên cùng có lợi, chứ xây dựng cộng đồng để chửi hội đồng thì khác gì anh Chí Phèo thời @!

    Đôi lời góp ý. :)
     
    Zerostar, ChangDau, BonConMat2 người khác thích bài này.
  5. BadBerry

    BadBerry Active Member

    Tham gia:
    21/1/13
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    223
    BB Model:
    Q20
    Đại loại nó như thế này nếu mọi việc vẫn thổi bùng ầm ầm lên:

    Chủ thread: Tớ không sai. Tớ đơn giản chỉ là mua máy chính hãng thì việc gì kiểm tra tem này nọ khi mua, bla bla
    Dauden: Tớ không sai. Tem tiếc các kiểu tớ bảo hành theo chính sách của mình, tớ có làm gì đâu bla bla
    Smartcom: Tớ không sai. Tớ đảm bảo nhập máy về đúng chất lượng và phân phối cho các đại lý, cửa hàng, bla bla....
    Các thành viên khác: Tớ cũng không sai, tớ đừng về chủ thread bla bla bla

    -> Thế thì thằng sai chắc chắn là Badberry can tội BAD rồi ;) :Do_Oo_Oo_O:oops:

    Chắc chắn sẽ phải có lỗi mới sinh ra cả một hệ thống lỗi chồng nhau như hiện tại. Nhưng nếu đã khắc phục xong, các bên đã nhận được những gì mình cần, và rút ra kinh nghiệm cho riêng mình thì có nên ngừng không? Những câu hỏi khác, họ có thật sự phải có trách nhiệm lý giải cho chúng ta không, khi mà họ đã giải quyết những lỗi phát sinh ra rồi?
     
    ChangDau, BonConMat, vnbb2 người khác thích bài này.
  6. TLIYEs

    TLIYEs Active Member

    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    42
    BB Model:
    Z10 STL 100 - 3
    Nếu làm ăn xây dựng uy tín thì khi có giấy tờ uỷ quyền của Smartcom thì dauden nên public lên trang web để tạo dựng lòng tin của khách hàng với sản phẩm của mình chứ?

    Bây giờ có khách hàng hỏi, mới bảo là sẽ cập nhật trên web thì có 2 khả năng:

    1. Đã được uỷ quyền bảo hành từ trước, nhưng chưa cập nhật lên web. Nếu vậy thì không lẽ dauden không muốn xây dựng uy tín của mình ah?
    2. Khi khách hàng hỏi uỷ quyền, thì mới bắt đầu liên hệ với smartcom để xin uỷ quyền. Như vậy khác nào lừa dối khách hàng?

    PS: Thuận mua vừa bán. Câu này quen thuộc rồi.
    - Người bán: nếu có uy tín, làm ăn đàng hoàng thì không nên để thông tin mập mờ gây hiểu lầm cho khách hàng. ( mà làm ăn đàng hoàng chắc nghèo kiết xác quá, :))).
    - Người mua: hãy là người tỉnh táo và có kinh nghiệm.
     
  7. nguyenchithiet.vcu

    nguyenchithiet.vcu New Member

    Tham gia:
    1/4/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    P/s: Mình vừa được bên dâu đen liên hệ về vấn đề này rồi, cũng đã kiểm tra bảo hành được trên trang http://bb.smartcom.com.vn/ew/index.jsp
    Mong dâu đen từ sau không để khách hàng nào như mình phải thắc mắc về vấn đề này nữa.
    Mình cảm ơn.
    TÌnh cờ hôm nay đọc được topic này, em cũng có một vấn đề như thế này, hôm 20/06 em mua ở dâu đen một em q10, check bảo hành trên trang baohanh.info thì báo bảo hành 18 tháng, còn check trên trang http://bb.smartcom.com.vn/ew/index.jsp thì báo imei không tồn tại, gọi lên dâu đen thắc mắc thì báo trang http://bb.smartcom.com.vn/ew/index.jsp này đang bị lỗi nên chưa hiện imei, các bác cho em hỏi như vậy là như thế nào, có phải máy em không phải hàng chính hãng smartcom không để em biết đường lên dâu đen hỏi?
    P/s: Mình vừa được bên dâu đen liên hệ về vấn đề này rồi, cũng đã kiểm tra bảo hành được trên trang http://bb.smartcom.com.vn/ew/index.jsp
    Mong dâu đen từ sau không để khách hàng nào như mình phải thắc mắc về vấn đề này nữa.
    Mình cảm ơn.
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
  8. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Những góp ý của bạn và mọi người mình rất trân trọng, qua sự việc này ai đúng ai sai mình xin phép ko bình luận, mình nghĩ tự mỗi người sẽ có câu trả lời cho riêng họ thôi. Về riêng mình sau khi gặp mặt đại diện Dâu Đen giải quyết vấn đề, mình cũng đã nắm được thêm 1 số thông tin, họ cũng nhiệt tình giải đáp cũng như hỗ trợ mình đổi máy nếu mình ko hài lòng về sản phẩm đó. Vấn đề còn lại mình chỉ chờ chiều nay xem bên Smartcom có update thông tin giao cho Dâu Đen bảo hành hay ko? Nếu đúng là như vậy thì mình cũng ko còn gì để băn khoăn nữa, và có thể sự việc sẽ ngừng thảo luận trong hôm nay. Nhưng bên cạnh đó mình sẽ update review chi tiết lên #1 để chia sẻ kinh nghiệm khi mua hàng để ai cần tìm hiểu thêm thông tin sẽ vào xem :)

    P/s : Cho dù mấy bạn ở đây có bức xức, làm ầm lên mình thấy cũng ko có gì là quá đáng, với 1 người lạ ko quen ko biết là mình, mà họ còn tận tình giúp đỡ. Chung quy là họ có ý tốt muốn bảo vệ những người tiêu dùng, yêu thích BB ko bị lừa thôi. Nếu bạn là 1 người ko chuyên về máy móc giống mình, khi máy gặp vấn đề bạn sẽ hiểu đc nó sẽ bất an và chênh vênh như thế nào :), nó ko khác gì bạn ko biết bơi mà đang bị rơi xuống biển vậy. nếu ko có những người đó, thảy phao cho bạn, cứu bạn lên thì vĩnh viễn bạn sẽ bị chìm xuống.
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    Mr Farm, chungphdoanvm09 thích bài này.
  9. newcommer

    newcommer Well-Known Member

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    475
    Được thích:
    909
    Bạn ấy nói cũng chẳng có gì sai, và mọi người khác cũng không sai, chỉ có điều không nên làm quá. Cũng để cho người ta 1 con đường sống chứ, chẳng lẽ cứ phải dìm người ta xuống bùn mới hả dạ hay sao?

    Người bán (ở đây là Dâu đen) đã giải quyết hậu quả, anh em chúng ta (những người dùng) cũng đã rút ra được những kinh nghiệm nhất định qua topic này. Và Dâu đen chắc cũng sẽ phải rút ra những bài học nhất định, ai cũng có lúc mắc sai lầm, hãy để cơ hội cho họ sửa chữa. Nếu sau này họ vẫn tiếp tục tái phạm, vẫn coi thường khách hàng thì chúng ta hay "tẩy chay" hay làm gì đó mạnh mẽ hơn thì tùy.

    P/S: quan điểm cá nhân, anh em thoải mái ném đá :D
     
    BoorinChangDau thích bài này
  10. hieu1994

    hieu1994 Well-Known Member

    Tham gia:
    1/5/11
    Bài viết:
    1.386
    Được thích:
    433
    BB Model:
    Classic 9780
    Nhiều bác lạ nhỉ, mọi người chỉ thắc mắc khi dâu đen chưa có ý kiến rõ ràng cứ úp mở thông tin thôi, chứ bây giờ có ai nói gì nữa đâu. Lỗi dâu đen là k rõ ràng thông tin cho người dùng đấy chứ, thắc mắc bác chùr là đúng, giờ thắc mắc cùng chủ thớt cũng bị coi là "thể hiện" với "bản lĩnh tài năng" gì gì đấy à? Thế cái bài này viết ra ai là ng được lợi vậy? Dâu đen hay là các bác? Bài viết này cho các bác thêm thông tin và lưu ý thêm khi mua hàng dâu đen mà thôi, vì các bác mà các bác đọc cũng thấy ngứa tai kêu dừng lại à? Buồn cười :)
     
    Mr Farm, Boorinle khang thích bài này.
  11. le khang

    le khang Active Member

    Tham gia:
    8/11/13
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    62
    BB Model:
    7290
    Nếu mọi việc minh bạch như dauden nói thì tại sao lại lẫn trốn ko dám đối chất cung cấp thông tin rõ ràng trên các diễn đàn, càng ồn ào càng nhiều ng biết mà anh minh bạch chứng minh được mình đúng chả phải càng nâng cao uy tín của anh, cộng đồng càng tin tưởng anh hơn sao? Đằng này chỉ dám hẹn riêng chủ thớt để thoả thuận, bịt miệng, rõ ràng là có khuất tất... Giả sử thớt ko đăng bài hoặc đăng bài mà ko ai quan tâm, thì thử hỏi dauden có gọi cho thớt ko, hay thớt vác máy đến có được giải quyết thoả đáng ko? Đây đâu cũng đâu phải lần đầu, uy tín hay ko thì tự anh gây ra thì phải chịu trách nhiêm...thà như bác csv vào đối chất đúng sai rõ ràng, sau đó công khai nhận lỗi chịu trách nhiệm, còn sau này như thế nào nữa có cộng đồng phán xét, kinh doanh đàng hoàng cộng đồng vẫn chào đón, còn pr còn giới thiệu... đâu có ai rảnh đâu mà mỗi lần mua máy là phải đăng đàn um sùm thì mới được máy đáng tiền bỏ ra... Chưa biết đúng sai nhưng cách giải quyết này của dauden cá nhân mình thấy chưa minh bạch, chưa tôn trọng cộng đồng...
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    Boorinchungph thích bài này
  12. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Mình vừa update nội dung ở #1, mọi người rảnh thì bỏ chút thời gian ra đọc nha. Dâu đen có nói là đang làm việc với Smartcom, trong chiều nay sẽ có thông tin Z10 bảo hành ở viethop trên trang http://bb.smartcom.com.vn/.

    Sau khi thông tin đó được cập nhật có thể mình vẫn để topic này ở đây nhưng mình sẽ nhờ mod close topic đóng chức năng thảo luận, để mọi người xem và tìm hiểu khi cần.
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    izal thích bài này.
  13. lncuong

    lncuong Member

    Tham gia:
    29/4/13
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    9
    BB Model:
    Q10
    DANH SÁCH ĐIỂM BẢO HÀNH
    Smartcom chính thức công bố điểm bảo hành BlackBerry chính hãng tại các trung tâm bảo hành

    1.Hà Nội : TTBH Toàn Châu - 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa
    2.Hà Nội : TTBH VietHop :)):D>:)(:|:-?:-?#-o=)):@)3:-O:(|)~:>
    3.TPHCM : TTBH Toàn Châu - 171, Đường Ba Tháng Hai, Quận 10
    4.Hải Phòng :TTBH Toàn Châu - 32 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền
    5.Cần Thơ : TTBH Toàn Châu - 40 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều
     
  14. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Chào các bạn,

    Điều đầu tiên, mình đại diện Dâu Đen mong các bạn hiểu cho vài vấn đề:

    1. Dâu Đen là công ty mang tư cách pháp nhân. Dâu Đen không phải nick cá nhân vào diễn đàn này hay Box xây dựng thương gia này theo kiểu liên tục và thường trực để phản hồi nhanh các vấn đề. Vì vậy, nếu có chậm phản hồi trên các kênh diễn đàn thì mong các khách hàng thông cảm (Dâu Đen hoàn toàn không muốn điều này).

    2. Khi tiếp nhận các phản hồi từ Khách hàng, Dâu Đen luôn cố gắng liên hệ và hỗ trợ khách hàng 1 cách nhanh nhất. Sau đó, nắm rõ các thông tin và sẽ phản hồi thật chi tiết, thật cụ thể để mọi người có thể cùng hiểu đủ và đúng vấn đề. Chúng tôi không trả lời đôi co với từng comment của Khách hàng khi chưa hiểu thấu, cũng như sẽ không cung cấp các thông tin vội vã hay thông tin theo hướng suy luận đơn chiều.

    3. Không 1 ai hay 1 dịch vụ nào có thể hoàn hảo 100%, Dâu Đen vẫn luôn cố gắng lắng nghe các góp ý và ghi nhận các thông tin phản hồi dịch vụ của khách hàng để nâng cao quy trình, nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến việc ngày càng tốt hơn. Chúng tôi vẫn luôn đặt trách nhiệm cao nhất với sản phẩm bán ra cũng như các cam kết với khách hàng !

    Với trường hợp mà Topic đang đề cập, mình cũng có vài thông tin nhanh để mọi người nắm:

    1. Chủ Topic là người đi mua lại máy Z10 từ 1 Khách hàng của Dâu Đen (anh Quân), mua bán với nhau trên internet. Việc giao dịch này như thế nào thì phía Dâu Đen hoàn toàn không biết (vd: cam kết với nhau như thế nào, khi mua nói với nhau những gì, lúc mua kiểm tra máy ra sao, tình trạng máy móc khi giao dịch và sau giao dịch…).

    2. Chủ Topic luôn nói rằng “Anh Quân nói là máy được Smartcom bảo hành 18 tháng khi bán máy này cho bạn - Dâu Đen hoàn toàn không xác minh được thông tin này. Dâu Đen đã nhiều lần đính chính với chủ Topic về thông tin không chính xác đó – vì nhân viên tư vấn bán hàng Dâu Đen đã tư vấn rõ cho Khách hàng về vấn đề bảo hành của máy Z10 này khi bán máy: máy được Dâu Đen bảo hành 18 tháng – không phải Smartcom. Việc không đồng nhất thông tin này được Dâu Đen đề nghị giải quyết bằng cách “3 mặt 1 lời” để xác thực mọi việc (không phải theo hướng thỏa thuận riêng như các bạn đang suy luận - chúng tôi muốn rõ ràng và luôn giữ cam kết, bảo đảm quyền lợi của Khách hàng). Chủ Topic đã đồng ý và nhưng đến hẹn gặp mặt thì lại chỉ có bạn (bạn không gọi được anh Quân đến như thỏa thuận, anh đó không đồng ý đến) và khi đại diện bán hàng Dâu Đen yêu cầu đối chất qua điện thoại ngay tại điểm Họp thì Khách hàng đó cũng không chịu đối chất cho bạn. Dâu Đen cũng đã cung cấp các thông tin đầy đủ cho chủ Topic về nguồn gốc máy và các vấn đề liên quan ở buổi gặp.
    3. Như các bạn biết, ở đây, thỏa thuận hay cam kết mà chủ Topic nhận được là từ phía người bán cho bạn ấy. Tình trạng của máy này khi chủ Topic giao dịch cũng không chắc đúng tình trạng mà Dâu Đen khi bán đưa cho Khách hàng (dù Tem bảo hành Dâu Đen vẫn còn nhưng các thứ khác xung quanh đều hoàn toàn có thể tác động được). Tuy nhiên, Dâu Đen cam kết bảo hành 1 đổi 1 với máy còn nguyên Tem và đổi ngay nếu máy có lỗi hay phát sinh vấn đề làm không hài lòng Khách hàng. Dù chủ Topic không phải là Khách hàng trực tiếp của Dâu Đen, chúng tôi vẫn giữ cam kết và đổi ngay máy cho bạn.

    4. Dâu Đen nhận được thông tin đầu tiên về thắc mắc của chủ Topic qua email mà bạn gửi đến hộp thư chăm sóc KH của bên mình vào chiều tối thứ 7 và đã liên hệ ngay lập tức, có ngay các thông tin phản hồi, cùng các giải thích từ phía Bp CSKH. Các trích đoạn hay mô tả của chủ Topic đang đưa ra trong Topic này nhiều điểm thể hiện theo cách hiểu và cách diễn giải của bạn, hoàn toàn không chính xác 100% với các thông tin mà chúng tôi gửi gắm.

    5. Vấn đề thỏa thuận bảo hành 1 lô máy nào đó là hoàn toàn có thực và bình thường giữa các công ty phân phối/bán lẻ. Dâu Đen vẫn có đội ngũ kỹ thuật và trung tâm bảo hành các sản phẩm BlackBerry. 1 số các máy BlackBerry có nguồn gốc từ Brightstar hay Smartcom do phía Dâu Đen bảo hành sẽ được thể hiện khi tra cứu ở trang tra cứu bảo hành là có – các bạn yên tâm nhé (đã có từ lâu với trang của Brightstar, và vừa có cập nhật ở trang của Smartcom: bb.smartcom.com.vn ).

    IMEI-229616.

    Thân ái,

    P/s:
    Phiếu xuất kho sản phẩm từ Smartcom giao cho Dâu Đen vào ngày 26/05/2014 chủ Topic cũng đã thấy và chụp hình. Giờ thông tin Bảo hành cụ thể cũng đã có, chủ Topic có thể xem qua và yên tâm nhé. Thanks
     
    Zerostar, ChangDau, BonConMat5 người khác thích bài này.
  15. vietbbvn

    vietbbvn Active Member

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    30
    Máy mình có tem smartcom mà check bh nói chưa kích hoạt, máy mua gần 1 năm rồi chắc cũng sắp tèo :D
     
  16. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Về vấn đề tem, thông tin bảo hành thì ok rồi, máy cũng đã được đổi, mình yên tâm ko còn băn khoăn thêm gì nữa. Cảm ơn bạn để bạn phải vất vả rồi. Àh mà lẽ ra thì mình cũng ko muốn bình luận thêm, nhưng đọc cmt của bạn, mình ko đồng ý với bạn những điểm này :

    Thứ 1 : Anh Quân ko thể đến được do lúc đó cũng gần 6h tối rồi, ảnh còn phải lo công việc của ảnh, ảnh hẹn bữa khác chứ ko phải ko đồng ý đến, và mình dù bận việc có đến hơi trễ 1 chút nhưng vẫn cố gắng đến như đã hẹn, mình nghĩ mình và cả Dâu Đen cũng ko muốn chuyện này kéo dài mất thời gian, nên mình có ý kiến là hôm qua giải quyết luôn, nhưng có gì sẽ trao đổi qua đt với anh Quân để xác thực.

    Thứ 2 : trong lúc đối chất qua đt, ảnh nói : " lúc Dâu Đen bán hàng có nói máy chính hãng Smartcom, bảo hành 18 tháng nhưng ko nói rõ là bảo hành ở đâu, anh cũng ngại vì bán máy cho em mà phiền em mất công đi xác thật này nọ, anh nghĩ là máy mới nên mua về thôi, anh cũng ko rõ nữa, nên nếu Dâu Đen chịu đổi máy khác thì cũng ok rồi em nhận máy đi. Có vấn đề gì cần thì cứ gọi lại cho anh." - Hoàn toàn ko phải anh Quân ko đối chất.

    Đại diện Dâu Đen thì cũng có nhờ chị bán hàng hôm đó lên tường thuật lại lúc bán hàng cho anh Quân, mỗi người nói mỗi khác, mình mới có yêu cầu xem Camera của ngày hôm đó cho chính xác, mà ko biết có phải Dâu Đen quên ko mà mình chưa đc xem đoạn Camera đó. Giờ để khách quan hơn mình nghĩ Dâu Đen nên up đoạn camera lên đây hoặc gửi qua mail cho mình.

    Thứ 3 : Dâu đen có hình ảnh hay gì để chứng minh máy trước khi bán ra khỏi cửa hàng, tình trạng máy ko giống như hiện trạng khi khách mua về đã phản ánh ko :)

    Thứ 4 : Các trích đoạn hay mô tả của mình đang đưa ra trong topic này, có điểm nào hoàn toàn không chính xác 100% với các thông tin mà Dâu Đen gửi gắm. mình mời Dâu Đen giải thích cụ thể hơn :)
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    BonConMathieu1994 thích bài này
  17. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Chào BooRin,

    Chúng tôi cùng bạn đồng ý phương án “3 mặt 1 lời” từ chiều Chủ Nhật. Bạn nói anh Quân đồng ý cùng bạn đến – xác nhận hẹn thời gian 3hPM chiều thứ 2 đầu tuần sẽ làm việc. Thứ Hai, đến 3h chiều, bạn gọi báo đến trễ (nói cỡ 5hPM đến), chúng tôi đã đợi bạn và mãi đến là gần 6hPM thì bạn mới đến, không 1 thông báo dời – đến 1 mình và không có anh Quân như trao đổi. Nguyên tắc thỏa thuận “3 mặt 1 lời” hình như không được tôn trọng và không có giá trị gì.

    Bạn đã chuẩn bị rất kỹ khi lưu lại tất cả các cuộc gọi của Dâu Đen (có thể như vậy, vì bạn đã kỳ công viết tường thuật lại cả đoạn trao đổi qua điện thoại mà trí nhớ bình thường khó thể liệt kê thứ tự từng đoạn lưu lại như vậy sau cỡ 15-20 nói chuyện – tốt nhất bạn nên post cả đoạn ghi âm lên thay vì chỉ viết lại). Bạn cũng đã ghi âm toàn bộ buổi làm việc, nhưng lại cắt chỉ 6phút để post lên – bạn nên post đủ đoạn ghi âm cả tiếng đồng hồ từ ngay khi vào phòng Họp để mọi người có cách nhìn đầy đủ và khách quan hơn.

    Xin dừng mọi cuộc trao đổi với chủ Topic ở đây vì chúng tôi đã rõ ràng các vấn đề với bạn (giải thích các vấn đề, tra cứu bảo hành, nguồn gốc máy, đổi máy khi không yên tâm,…). Dâu Đen làm việc luôn giữ đúng cam kết của mình với Khách hàng. Mong mọi người có cái nhìn công tâm và khách quan.

    @Các anh/chị khách hàng của Dâu Đen và các thành viên diễn đàn: Rất xin lỗi mọi người về việc trang bảo hành chậm cập nhật giữa Dâu Đen và Smartcom dẫn đến các thắc mắc. Thông tin về thời gian bảo hành ở trang baohanh.info vẫn là cam kết chính xác nhất với các BlackBerry bán ra ở Dâu Đen. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ.

    Thân ái,
     
    BoorinBonConMat thích bài này
  18. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Như mình cũng đã nói ở # trước, mình bận việc nhưng vẫn sắp xếp để đến vì ko muốn thất hẹn. Lúc bạn nói hẹn 3h, thì mình ko chắc 3h có đến đc ko mới trả lời bạn là chắc cũng khoảng giờ đó mình đến. Nhưng 3h chiều mình chưa đến đc, mình gọi thông báo cho bạn biết đàng hoàng hẹn lại khoảng 5h. Do nhà mình xa Dâu Đen, đi xe cũng hơn 30', chưa kể tầm giờ đó hay bị kẹt xe nữa, mình đã cố gắng đến sớm nhất có thể rồi, mình xin lỗi đã để đại diện bên Dâu Đen đợi lâu.

    Trước bữa hẹn mình gọi cho anh Quân nhờ ảnh ngày mai đến Dâu Đen giúp làm rõ 1 chút chuyện, ảnh ok rồi, ( bạn có thể gọi cho anh Quân hỏi ), chỗ làm việc của anh Quân ở Q1 chạy qua Dâu Đen gần, mình nghĩ để đến rồi gọi đt cho ảnh qua khỏi phiền ảnh chờ. Đến nơi vào phòng họp luôn rồi mình gọi lại mới biết là ảnh đang có chuyện đột xuất ko đến đc - hẹn lại bữa khác, thì làm sao thông báo cho bên Dâu Đen biết trước :) dù ở xa nhưng mình và ảnh cũng cố dành thời gian đối chất qua đt để làm rõ luôn, ko muốn kéo dài thêm, chứ ko phải "ko tôn trọng thỏa thuận 3 mặt 1 lời" như bạn nói.

    Ngoài cái đoạn ghi âm khi đến Dâu Đen ra mình ko hề ghi âm thêm bất cứ gì nữa, từ đầu sao mình biết đc là bạn gọi đến từ Dâu Đen mà chuẩn bị ghi âm? mình nhớ sao thì tường thuật lại như vậy. còn lí do mình chỉ post đoạn ghi âm 6' lên đã giải thích rõ rồi. Mấu chốt vấn đề chỉ nằm ở nhiêu đó, mình rút gọn clip chủ yếu để mọi người tiện theo dõi lời giải thích của bạn về tem void / ốc vít trầy / bảo hành / nguồn gốc hàng, như vậy đã là quá đủ, khó có ai mà đủ kiên nhẫn ngồi nghe đoạn ghi âm cả tiếng mà nội dung chỉ quanh quẩn bao nhiêu đó.
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    newcommerJzz thích bài này
  19. newcommer

    newcommer Well-Known Member

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    475
    Được thích:
    909
    Những "chuyện tình tay ba" thường rất rắc rối, và trong vụ này không biết giữa dauden.vn với mr.Quân ai đúng ai sai nhưng rõ ràng chỉ là vấn đề hiểu nhầm về chính sách bảo hành (ở đây là người đứng ra bảo hành). Và mình nghĩ DauDen nên tiếp cận sự việc theo hướng cầu thị, chứ đôi co chỉ làm vấn đề thêm xấu đi mà thôi.

    Mình có thắc mắc nhỏ muốn hỏi thêm Dauden, theo mình hiểu thì các bạn đang có 3 nhóm hàng như sau, đúng hay sai?
    1. Hàng chính hãng: là hàng do Smartcom phân phối và được bảo hành bởi chính smartcom.
    2. Hàng Dauden 1: là hàng lấy từ nguồn khác (không phải từ Smartcom), nhưng vẫn được bảo hành theo như chính sách của hãng (1 đổi 1 bla bla) nhưng bởi chính Dauden.
    3. Hàng Dauden 2: là hàng cũng lấy từ nguồn khác (như dauden 1), và bảo hành theo chế độ 3 tháng hay ít hơn như các thương gia khác vẫn làm đối với hàng ngoài (xách tay).
    Nếu đúng như vậy thì loại Dauden 1 bạn có thể bán giá ngang với chính hãng cũng được, không vấn đề gì. Nhưng phải nói rõ đó là hàng gì, tránh chuyện nhập nhèm với "chính hãng". Vì tất cả người dùng ai cũng chỉ hiểu "chính hãng" là phân phối bởi Smartcom mà thôi.
     
    ChangDauBoorin thích bài này
  20. Boorin

    Boorin New Member

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    17
    BB Model:
    Z10
    Mọi chuyện chắc sẽ dừng lại ở đây, thắc mắc của mình trong topic nói chung là đã đc Dâu Đen xử lý ổn thỏa rồi, nếu phía Dâu Đen ko còn vấn đề gì nữa thì mình nhờ mod có ghé ngang close topic này giúp mình. Thanks mod :)
     
    Sửa lần cuối: 8/7/14
    ChangDau thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...