Review đi bảo hành ở Dâu Đen 119 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi metalmit, 20/3/15.

Chia sẻ trang này

  1. metalmit Member
    BB Model:
    9900

    Tham gia:
    7/9/14
    Số bài viết:
    22
    Được thích:
    31
    Đầu tiên phải nói là số em quá nhọ các bác ạ.
    Chuyện là như này, hồi đầu tháng 2, qua Dâu Đen 119 Xã Đàn quất con Classic, trong lúc đang sung sướng cầm em nó chờ làm thủ tục thì phát hiện ra....chết 1 điểm trên màn hình.
    OK đổi máy mới tại trận.
    Về nhà dùng vài ngày thấy hình như bị double-typing. Anh em search sẽ ra 1 topic trên Crackberry tổng hợp khá nhiều người bị lỗi này, ở VN lỗi này cũng từng được 1 bác dùng Q10 lập topic. Tóm lại là từ Q10 cho đến Classic, Passport... đều dính hết. Khổ cái lỗi này hơi khó chứng minh vì ...thỉnh thoảng nó mới bị. Thôi đành nuốt cục khó chịu dùng tạm.
    Cài mấy soft Rung khi kết nối cuộc gọi các kiểu.....thì thấy lúc rung lúc không rung. Thầm nghĩ soft cho BB chả ổn định cái quái gì cả. Xóa hết soft này đến soft khác. Vẫn thế.
    Đến hôm nay phát hiện ra cái Rung của BB nó bị chập chờn. Lúc có cuộc gọi đến thì rung, nhưng nhắn tin thì lại không rung, mặc dù chỉnh chọt trong setting đủ kiểu. OK mang đi bảo hành.
    Thôi đoạn này tua cho nhanh, vì máy em bị chập chờn nên đến nơi phải chứng minh 1 lúc, bác KTV thấy máy vẫn rung, bèn bảo "Nhắn tin mà không rung thì đổi cho máy mới"

    Nhắn tin sang không rung thật.

    Thế là mình được đổi máy mới. Bác KTV mang ra 2 con, 1 con mới tinh vẫn còn tem và 1 con dùng rồi. Tất nhiên là mình chọn con mới tinh rồi.
    Nói chung là rất hài lòng về chế độ bảo hành của Dâu Đen.

    Nhưng số mình đen thật các bác ạ.
    Về nhà phát hiện bị....1 điểm đen trên màn hình. Lúc ở đấy sướng quá, với cả không test kĩ, nghĩ máy mới tinh thì có làm sao đâu, tưởng bụi. Hóa ra là điểm chết thật.
    Vào đọc cái mục quy định bảo hành, đập lù lù vào mắt là "không bảo hành điểm chết"/
    Quá buồn!
    Hình như mình không có duyên với Classic hay sao ấy.
     
    Tags:
    bigmonsterkhaisilk1910 thích bài này
  2. MinhTuấn01

    MinhTuấn01 Active Member

    Tham gia:
    26/2/15
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    59
    BB Model:
    9320
    Kết câu "Nhưng số mình đen thật các bác ạ"
    May cho bác là ở Dâu Đen, chứ nơi khác thì :v
    Mai thử sang nói nhẹ nhàng xem bác, chết màn còn thay chứ điểm chết em nghĩ đổi đc :v
    "Nhưng số mình đen thật các bác ạ." =))
     
    metalmit thích bài này.
  3. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
    Lần sau qua Dâu đỏ mua nhé :D
     
  4. kuranh1368

    kuranh1368 Member

    Tham gia:
    20/6/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    7
    BB Model:
    z10
    Đọc mà buồn cười vãi...
    Đúng là nhọ thật =))
     
  5. ngongao000

    ngongao000 Well-Known Member

    Tham gia:
    6/10/12
    Bài viết:
    653
    Được thích:
    450
    BB Model:
    9900 - Z30 - PB
    Chia buồn với bác nhé. Số bác quá nhọ
     
  6. metalmit

    metalmit Member

    Tham gia:
    7/9/14
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    31
    BB Model:
    9900
    kể ra thì cũng không biết là nhọ hay không các bác ạ. Vì bình thường bảo hành thì hàng trả bảo hành chỉ có máy dùng rồi. Mà máy dùng rồi tại sao lại được lấy làm máy trả bảo hành? Chắc các bác cũng đoán ra. Vì thế nên mình cũng không muốn đem đi bảo hành cho lắm nếu như máy bị lỗi không quá nặng.
    Còn con mình được trả bảo hành, dự là có bác nào đấy cũng mua new xong phát hiện ra bị chết 1 điểm trên màn hình nên đổi luôn tại trận giống mình ngày trước. Thôi thì dù sao nó cũng là máy mới, chết màn hình thế thì cũng không ảnh hưởng tới hoạt động lắm, coi nó như hạt bụi vậy. Máy mới là ngon rồi.
    Sợ nhất là vác con hàng về xong rồi dùng vài hôm lại đem đi bh lần nữa thì buồn lắm.
     
  7. mr.fly

    mr.fly Well-Known Member

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1.698
    Được thích:
    484
    BB Model:
    Z10
    k p nhé bác mà là bọn dauden dính nhiều phốt r. Cạch mặt ra nhé. Mua chính hãng chuẩn đi, bảo hành vác ra hãng là xong. Nhà mình gần chỗ bảo hành dauden nhưng k bao giờ mình mua máy ở đó.
    Ai đời bảo hành lại đổi máy lỗi cho khách, nó lại chả cố tình.
     
    bbkoniz thích bài này.
  8. metalmit

    metalmit Member

    Tham gia:
    7/9/14
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    31
    BB Model:
    9900
    Vác ra hãng thì cũng có khá hơn đâu bác, lại ngâm máy mất 1 2 tuần thì chết. Trước có bác nào review đi bảo hành chính hãng con Q10 xong bị ngâm máy cho tháng rưỡi kìa.
     
  9. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Oạch, có dẫn chứng cho ae tin đi bác?
    Máy chính hãng mua ở bất kỳ đâu, nếu hỏng lỗi phải sửa chữa mà đang trong thời gian bảo hành của hãng thì chả cửa hàng nào ngu gì tự sửa, họ sẽ mang sang đi ra care của hãng để cho hãng sửa chứ bác? Việc đổi hay sửa thì lại do care của hãng quyết định chứ nhỉ, cửa hàng lúc đó chỉ là ''người vận chuyển'' thoai, và lương vận chuyển đã hưởng khi bán cái máy đó cho mềnh!

    FROM PP.B
     
  10. giosongduong

    giosongduong Active Member

    Tham gia:
    30/6/11
    Bài viết:
    547
    Được thích:
    219
    BB Model:
    8120
    Xét 1 cách cục bộ, máy bác Rung chưa?
    Xét 1 cách toàn diện, máy bác còn lỗi gì nữa không?
     
    bitis06 thích bài này.
  11. TrungChinhNguyen

    TrungChinhNguyen Well-Known Member

    Tham gia:
    4/6/14
    Bài viết:
    729
    Được thích:
    611
    BB Model:
    Z10 - 9900
    Một đợt con Z10 của mình cũng bị lúc rung, lúc không. Kiểm tra các kiểu, xoá cả phần mềm hỗ trợ rung cũng không được. Cuối cùng up rom khác lại hết!
    Máy bác chưa thử up rom khác mà đã mang đi đổi thì hơi vội rồi, chia buồn cùng bác!

    Sent from Z10 Black!
     
  12. metalmit

    metalmit Member

    Tham gia:
    7/9/14
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    31
    BB Model:
    9900
    mình up cả chục rom rồi các bác ơi. Ban đầu cũng nghĩ là do rom nhưng không phải. Từ rom gốc cho đến rom leak đều bị.
    Máy mới này thì rung ầm ầm, mỗi tội dính 2 điểm chết. buồn quá
     
  13. mr.fly

    mr.fly Well-Known Member

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1.698
    Được thích:
    484
    BB Model:
    Z10
    Kn của mình thôi. Còn ai mua thì quyền của ng đó. Thấy nhiều phốt nên tránh thôi. Mà bạn có thể k biết chỗ bh Dauden và chỗ bh chính hãng Toàn Châu cách nhau tầm 700m gì đó thôi.
     
  14. mr.fly

    mr.fly Well-Known Member

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1.698
    Được thích:
    484
    BB Model:
    Z10
    Máy bạn có p chính hãng k, sao k mang ra Toàn Châu bh?
     
  15. metalmit

    metalmit Member

    Tham gia:
    7/9/14
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    31
    BB Model:
    9900
    máy mình mua ở Dâu Đen mà, được bh 18 tháng. Tội gì mang qua Toàn Châu làm chi, mang qua đấy coi như mất 6 tháng bảo hành ở Dâu Đen luôn. Ở Toàn Châu cũng bị phốt bảo hành ngâm máy rồi chứ phải không đâu.
     
  16. mr.fly

    mr.fly Well-Known Member

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1.698
    Được thích:
    484
    BB Model:
    Z10
    Toàn Châu dù sao cũng là chính hãng. Máy mình chết main đem bh ở đó, mất 6 tuần đem máy sang Malai. Nó đổi body mới, k lỗi gì hết.
    Dauđen k p chính hãng. Nên bạn mới bị như thế đó. Chả có ai đi bảo hành mấy lần mà vẫn bị máy lỗi cả. Hoặc bạn quá nhọ (hiếm có) hoặc dauden làm ăn rất vớ vẩn.
    Mình nói thế thôi chứ dauden mình k mua máy cg k có thù oán gì :))
     
    bitis06 thích bài này.
  17. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Hihi, cái Toàn Châu ngay đầu hầm vượt ngóc lên bên phải đúng ko bác? Mà đề biển Sony nhoé!
    12 tháng đầu sẽ do hãng chịu trách nhiệm, sau đó mới đến 6 tháng cuối trách nhiệm của dâu thâm. Cái này Bác chuẩn rùi, với lại dâu thâm bán cho mềnh nên đã có lương ''người vận chuyển'' sang hãng cho mình.
    Toàn Châu là trạm bảo hành uỷ quyền của Smartcom, Dầu khí. Mà Smartcom, Dầu khí là nhập hàng BlackBerry về VIỆT NAM bán theo thoả thuận với BlackBerry.
    Ngoài ra Toàn Châu còn làm đại lý uỷ quyền cho nhiều hãng khác ( ăn hoa hồng bla bla...)
    Mà đã ko chuyên nghiệp thì khó nói chuyện lém! ( phillip, sony, BlackBerry bla bla.. cái gì cũng biết cũng làm) cái này ai qua Toàn Châu thì sẽ thấy, họ bảo hành đủ thứ à nha!
    Cùng cấp, cũng như bệnh viện chuyên khoa sẽ chuyên sâu hơn bệnh viện đa khoa cái gì cũng xử lý, dưng ko chuyên sâu. Hihi.
    Mà phàm chỉ là trạm bảo hành uỷ quyền ăn huê hồng thì họ sẽ làm sao cho có lợi nhuận cao nhất ( đổ lỗi cho khách, bớt đồ, bớt quyền lợi....) còn tiếng tăm hay danh tiếng của hãng thì chắc sẽ bị cái đó lấn át hết thoai! Đến cái biển của BlackBerry treo tại Toàn Châu cũng đâu có, mà lại là biển của Sony ( Chắc do a Sony quản lý chặt và có ràng buộc rõ ràng hơn nên ko được treo biển hãng khác! )
    Thêm nữa chính sách của hãng và NPP thường rất tốt, dưng bên dưới nhân viên trực tiếp của họ lại thực hiện ko tốt do hám lợi trước mắt, do mưu cầu cuộc sống... mà làm ko tốt hoặc làm bậy!
    Chia xẻ vài lời cùng các bác, nhà cháu ko thương gia nhưng cũng chơi BlackBerry, mua bán cũng nhiều BlackBerry, cũng có tý kinh nghiệm việc này do đã đóng học phí nhều roài! Máu mê yêu thích thì bao nhiêu cũng cố mua, hết yêu hết thích thì đắt rẻ bao nhiêu cũng cố đẩy nó đi mà!
    Have fun! Chúc các bác cuối tuần vui vẻ với em BlackBerry yêu thích của mềnh!

    FROM PP.B
     
    MinhTuấn01mr.fly thích bài này
  18. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Họ có cho bác xem cái giấy tờ hay cái gì đại loại là cái máy được gửi sang Malai ko bác? Hay họ lại chém gió bác roài! Nâng cao quan điểm cho nó oách thoai! Hihi. Cái này còn phải xem đã bác ạ! Còn đổi máy thì sẵn ngay tại VN cũng có và thực hiện được mà!

    FROM PP.B
     
    mr.fly thích bài này.
  19. mr.fly

    mr.fly Well-Known Member

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    1.698
    Được thích:
    484
    BB Model:
    Z10
    Cái này thì mình cg k để ý lắm. Nhưng ngày từ đầu họ đã bảo là nếu máy lỗi sẽ gửi sang bên hãng để bảo hành, trong 2 tháng thì nhận lại máy. 6 tuần sau, ng ta gọi thì mình đến nhận máy thôi.
    Chưa thấy bh kiểu buồn cười như vậy bg, chả nhẽ k đủ tiền làm cái Trung tâm BH uỷ quyền cho nó tử tế. Nên ở VN bb có mấy ai dám dùng. Từ bán hàng đến bảo hành đều có vấn đề.
    Dauden trước có phốt đi sửa máy thay linh kiện nếu nhớ k nhầm.
     
  20. meocucdien

    meocucdien Well-Known Member

    Tham gia:
    10/7/13
    Bài viết:
    1.578
    Được thích:
    736
    BB Model:
    Z10-Q10-Passport
    Mình đã mua máy tại Dâu Đen và bảo hành ở đó 3 lần, đi lại vài lần hơi ngại nhưng bảo hành xong giờ ngon lành cành đào, nói chung là ok.
    Lần đầu, tự nhiên màn hình bị đơ, không hiện gì nữa. Mang đến DĐ, họ nhận máy và chuyển sang Toàn Châu. Hơn 1 tháng mình phải gọi thẳng sang Toàn Châu (Smartcom) giục vài lần thì họ báo có màn thay rồi và chuyển về DĐ. Mình qua nhận máy, lúc đó phím cung bị dính nên vài ngày sau qua nhờ BH tiếp, hai hôm sau họ trả máy với phím mới ngon lành.
    Lần 3 màn hình lại bị đơ do cảm ứng, mình mang BH sau vài ngày họ trả thì ok ko bị lỗi gì nữa. Các kỹ thuật viên ở đây cũng nhiệt tình thoải mái mà.
     
Đang tải...