Quy trình đăng ký dịch vụ OneContact - Mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tổng đài di động, 18/3/15.

Chia sẻ trang này

  1. tổng đài di động New Member

    Tham gia:
    17/12/14
    Số bài viết:
    10
    Được thích:
    1
    Để đăng ký dịch vụ Tổng Đài di động OneContact - Mobifone, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Khách hàng ký hợp đồng Onecontact để sử dụng dịch vụ.
    • Bước 2: Khách hàng cung cấp thuê bao MobiFone để làm số Hotline, danh sách các nhân viên sử dụng dịch vụ.
    • Bước 3: Nhân viên MobiFone khai báo số Hotline và danh sách máy lẻ cho Khách hàng.
    • Bước 4: Nhân viên MobiFone chuyển giao tài khoản quản trị Doanh nghiệp cho khách hàng và hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ
    • Mọi chi tiết vui lòng truy cập website http://tongdaidoanhnghiep.vn/ để được hỗ trợ trực tuyến, hoặc gọi đến số
      Hotline: 094 398 8686 Ext: 616-666-668
     
    Tags:
  2. hongden87hp

    hongden87hp Member

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    9
    • Khi DN đăng ký dịch vụ OneContact, DN cần:
      • Ký mẫu đăng ký dịch vụ.

      • Đăng ký 1 số TB trả sau làm TB đại diện DN (TB VAS). Quy định:
        • 01 thuê bao VAS/DN.

        • TB VAS: dùng để ghi nhận cước sử dụng dịch vụ của DN, không tính cước TB tháng.

        • Bảng kê cước của dịch vụ OneContact có 2 loại là: tổng hợp và chi tiết. Trong đó, không liệt kê chi tiết các cuộc gọi của nhân viên, chỉ ghi tổng cước dịch vụ: thoại: x đồng, sms: y đồng.

        • Bảng kê cước hiện đang được gửi thủ công đến DN qua KAM/ AM (nếu DN có yêu cầu).
      • Đăng ký 1 số TB Hotline của DN (TB MEG). Quy định:
        • 01 thuê bao Hotline/DN.

        • Không tính cước OneContact vào TB hotline.
     
  3. vitbau2011

    vitbau2011 Member

    Tham gia:
    29/5/13
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    1
    Các khái niệm:

    • Số tắt (Prefix): là đầu số tắt 100 chung của giải pháp OneContact

    • Số tổng đài (số Hotline): là số di động theo tiêu chuẩn thông thường (10 hoặc 11 số), được khai báo làm số tổng đài cho DN, số tổng đài phải là TB MobiFone. Từ 27/1/2015: phân bổ đầu số 90.1800xxx để làm số hotline cho dịch vụ.

    • Số máy lẻ: là số tắt có độ dài từ 3 – 5 chữ số, không bắt đầu bằng: 0, 7, 8, 9 và được khai báo tương ứng với số di động của nhân viên trong DN (Số máy lẻ ≤ Số lượng nhân viên), có thể là TB MobiFone hoặc TB các mạng di động khác trong nước.

    • Cách tính cước: khi số TB của nhân viên được kết nối vào OneContact thông qua các số máy lẻ, cước sử dụng phát sinh theo cách liên lạc của OneContact được tính vào hóa đơn của DN, không ghi vào hóa đơn điện thoại của nhân viên.
     
  4. hongden87hp

    hongden87hp Member

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    9
    Đối tượng sử dụng:

    • Tất cả các DN chưa có hệ thống tổng đài thông tin hoặc đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng muốn cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài.

    • MBF KV 2: DN chưa có hệ thống tổng đài hoặc đã có số tổng đài cố định hoặc di động.
      • Số lượng lao động từ 10 - 100.

      • Số lượng lao động sử dụng thuê bao MobiFone > = 70%

      • Ngành nghề: KD thiết bị định vị, giám sát hành trình, vận tải, dược, KD bán lẻ,...

      • Không có nhu cầu ghi âm cuộc gọi
    • MBF KV 3, MBF KV 7: DN có số lượng nhân viên làm việc bên ngoài văn phòng, cần quy chuẩn và quản lý việc phục vụ KH hoặc DN cần quản trị hiệu quả chi phí điện thoại di động cấp cho nhân viên. Quy trình cung cấp:
      • Bán giải pháp lần đầu: Chi Nhánh sau khi ký kết HĐ với DN sẽ khai báo tạo thuê bao VAS, MEG cho DN và phối hợp P. KHDN Trung tâm khai báo thuê bao hotline và thuê bao máy lẻ. Sau đó Chi Nhánh hướng dẫn Doanh nghiệp cách thức sử dụng các chức năng của dịch vụ OneContact.

      • Quy trình thực hiện yêu cầu thay đổi số lượng máy lẻ của doanh nghiệp trong khi sử dụng giải pháp: sau khi ký kết thêm với DN, Chi nhánh sẽ phối hợp với P. KHDN khai báo số máy lẻ tăng thêm hoặc giảm bớt. Chi nhánh hướng dẫn Doanh nghiệp khai báo gán số máy lẻ cho các thuê bao máy lẻ.
    • MBF KV 8: Khách hàng mục tiêu: là các DN mới thành lập, Cty tài chính, ngân hàng, DN dịch vụ vận tải, bảo vệ.
     
Đang tải...