Hà Nội Quản lý quan hệ khách hàng, mỏ vàng của doanh nghiệp.

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi channgan219, 6/10/16.

Chia sẻ trang này

  1. channgan219 New Member

    Tham gia:
    1/10/16
    Số bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Đc biết đến như 1 giải pháp ứng dụng tin học dùng cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của đơn vị, mọi người có khả năng áp dụng phan mem crm vào thực tiễn buôn bán của mình ngay lặp tức.

    vài đặc tính trọng yếu nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), DV và hỗ trợ khách hàng. Phần mềm CRM bao gồm một tập hợp phong phú 1 số vai trò buôn bán trọng yếu, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với đa số 1 số hoạt động kinh doanh.

    Phần mềm CRM cũng cung ứng một loạt 1 vài công cụ liên quan và 1 số đặc tính như Quản lý kho (giúp 1 vài đơn vị quản lý nhà cung ứng, hàng tồn kho, bảo đảm mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ một số NSX và trao nhận cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, bảng báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.

    ++: crm là gì

    Với một phần mềm CRM, một số đơn vị có thể nhanh lẹ thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng một số hoạt động marketing, bán hàng, DV và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty. Phần mềm CRM, có khả năng trợ giúp một công ty tự động hóa và quản lý chuỗi 1 số hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và những cơ hội bán hàng.

    Một chức năng hệ trọng của CMR là tự động hóa bán hàng, nó cho phép theo dõi và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, để tăng cường năng suất hoạt động của đội ngũ bán hàng từ tiếp xúc ban đầu tới lúc kết thúc thương vụ.

    [​IMG]

    Tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động tác nghiệp như:Dự báo bán hàng, Phân tích bán hàng, Quản lý Khách hàng & Liên hệ và nhà cung cấp, mua hàng có hiệu quả từ họ để sản xuất hay bán lại cho khách hàng, Quản lý đầu mối, Quản lý Cơ hội, Phát hành báo giá, Kết xuất hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng...

    dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng giữa 1 vài đơn vị, Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý vài hoạt động DV, trợ giúp khách hàng kịp thời, trợ giúp doanh nghiệp cải thiện Hướng dẫn phục vụ khách hàng.

    Thông qua cổng thông tin DV khách hàng, 1 vài yêu cầu dịch vụ của khách hàng được họ gửi tới hệ thống và được trả lời bởi 1 số cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng phân phối các tùy chọn để làm ra hệ kiến thức cơ sở từ những vấn đề cần hỏi đã đc giải quyết thành các tình trạng hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu lúc cần thiết, không mất thời gian giải quyết chính câu hỏi này với khách hàng mới và trình độhỗ trợ khách hàng được nâng lên tầm chuyên nghiệp.

    Mặc dù có thể triển khai Phần mềm CRM trên mạng cục bộ, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây. các bạn có khả năng dùng đầy đủ đặc tính của phần mềm CRM và vài ứng dụng mở rộng như Cổng thông tin DV khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài...

    Với một smart phone được cài ứng dụng Mobile CRM, các bạn có khả năng truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện vài tác nghiệp với hệ thống như kiểm tra lịch hẹn, tìm đường, liên hệ cho khách hàng trực tiếp từ mobile phone, cập nhật thông số giao dịch khách hàng, đầu mối mới thu thập được, rà soát và giám sát nội bộ trên hệ thống nếu mọi người biết tận dụng lợi thế của các trang thiết bị di động, bạn có khả năng sử dụng Phần mềm CRM trong từng thời điểm tất cả nơi.
     
    Tags:
Đang tải...