Help Q10 : không thể reply tổng đài bằng cách nhấn phím

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi vietle77, 11/9/15.

Chia sẻ trang này

  1. vietle77 New Member
    BB Model:
    q10

    Tham gia:
    11/9/15
    Số bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình đang dùng con q10, hôm trước có việc liên hệ techcombank qua số tổng đài 1800588822. Và được yêu cầu chọn dịch vụ bằng cách nhấn phím. Nhưng khi mình nhấn phím thì không có tác dụng và nhận được reply "bạn chưa nhập thông tin" từ 1800588822 :(
    Có bạn nào đã gặp trường hợp như mình chưa, nếu biết cách khắc phục vui lòng share cho mình với.
    P/s : mình thử call đến tổng đài của các ngân hàng khác (vietcombank) bằng q10 cũng bị tình trạng như trên
    mình dùng điện thoại khác thi call bình thường.
     
    Tags:
  2. quirom

    quirom Active Member

    Tham gia:
    20/1/15
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    42
    BB Model:
    Q10 Verizon White
    bạn thử nhấn bằng cái dial pad trên màn hình cảm ứng thử
     
  3. vietle77

    vietle77 New Member

    Tham gia:
    11/9/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    q10
    Mình đã thử phím cứng và phím trên màn hình cảm ứng nhưng đều không được :(
     
  4. quirom

    quirom Active Member

    Tham gia:
    20/1/15
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    42
    BB Model:
    Q10 Verizon White
    chà, coi bộ căng nhỉ, mình chưa gọi thử di động cho số ext hay tổng đài bằng con q10 của mình lần nào, nên cũng ko biết có được ko
     
  5. NoShamMing

    NoShamMing Well-Known Member

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    960
    Được thích:
    266
    BB Model:
    8820
    mình dùng vẫn được mà nhỉ.
    Bạn đang dùng bản OS nào vậy. Restart lại máy xem, không đc thì chắc up lại OS xem sao thôi.
     
Đang tải...