Hà Nội Mua hàng tại Hoanghamobile

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi Smokey_Bear, 13/8/15.

Chia sẻ trang này

  1. Smokey_Bear New Member
    BB Model:
    Q10-SQN100-3

    Tham gia:
    13/8/15
    Số bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    Kính chào các cao thủ trên diễn đàn.

    Hôm qua mình có mua máy tại hoanghamobile Cầu Giấy. Mình mua Q10 phím Thái chính hãng. Lúc nhân viên đưa hàng ra thì toàn bộ 2 máy mình xem đều bóc seal hết rồi. Em nhân viên giải thích là hàng nhập khẩu nên seal phải bóc. Mình nghe ok.
    Sau khi kiểm tra toàn bộ máy và tem void đằng sau thì mình thấy ok không vấn đề gì. Mình cũng check IMEI trên bb.smartcom thì cũng thấy máy chưa kích bảo hành.
    Nhưng mình quên không hỏi về tem petro. Sau khi mua mình kiểm tra lại thì không thấy máy có 1 cái tem nào cả. Sau 1 ngày mua thì máy cũng chưa được kích bảo hành.

    Các cao thủ cho hỏi là mình có bị lừa không ạ? Mình mới mua bb lần đầu.

    Rất cảm ơn các cao thủ nhiều! Mong sớm nhận được tư vấn của các cao thủ!

    P/s: Rất vui được làm quen với các bro trên diễn đàn. Nếu bro nào ở khu vực kim mã giảng võ thì anh em giao lưu.
     

    Các file đính kèm:

    leminhtulinh thích bài này.
  2. leminhtulinh

    leminhtulinh Active Member

    Tham gia:
    18/6/12
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    120
    BB Model:
    9900+Z30
    Nếu có xuất hiện trong web của smartcom thì nghĩa là hàng nhập chính nghạch, ko phải xách tay. Hộp đã bóc seal thì vì nhiều lý do, có thể nó đã bóc ra cho khách hàng trước coi nhưng họ không mua. Chứ tụi hải quan ko có rảnh hơi để bóc seal từng cái hộp. Mình nghĩ ok đó bạn. Còn kích hoạt bảo hành thì tự bạn kích hoạt thôi. Nó ko có làm cho mình đâu. Còn tem thì bạn nên đem đến nó kêu nó dán tem vô. Đề phòng sau này bảo hành nó chê ko có tem
     
    Smokey_Bear thích bài này.
  3. Smokey_Bear

    Smokey_Bear New Member

    Tham gia:
    13/8/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10-SQN100-3
    Rất cảm ơn #leminhtulinh đã giải đáp hộ mình thắc mắc. Mình sẽ ra hỏi bọn nó luôn bây giờ.
     
    leminhtulinh thích bài này.
  4. TrungChinhNguyen

    TrungChinhNguyen Well-Known Member

    Tham gia:
    4/6/14
    Bài viết:
    729
    Được thích:
    611
    BB Model:
    Z10 - 9900
    Em đố bác mua được con BB nào chính hãng mà nguyên Seal!
    Máy không còn Seal là do nhà phân phối họ nhập về sau đó họ phải dán tem của họ vào, chứ không phải là bóc cho khách hàng trước xem!

    Sent from my Z10 using Tapatalk
     
  5. Smokey_Bear

    Smokey_Bear New Member

    Tham gia:
    13/8/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10-SQN100-3
    Em mời dùng BlackBerry nên kiến thức còn hạn hẹp ạ. Hôm nay e đã ra lại hhmobile và đã được dán tem bh rồi ạ. Lý do là cô ban hang không dán tem cho e ạ. Rất cảm ơn các cao thủ.
     
  6. nbk

    nbk Member

    Tham gia:
    24/6/14
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    21
    Mua bb chả thấy seal hộp đâu, dễ bị lợi dụng lắm.
     
  7. Tâm Ràm

    Tâm Ràm Active Member

    Tham gia:
    17/9/14
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    70
    BB Model:
    BB Z3
    Bác cứ yên tâm đi nhé. Nếu mua chính hãng thì khoảng 10 ngày thì sẽ kích hoạt bảo hành thôi. Nếu bạn nôn nóng thì liên hệ với HH kích hoạt cho chứ gì đâu.
     
  8. Smokey_Bear

    Smokey_Bear New Member

    Tham gia:
    13/8/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10-SQN100-3
    Em cảm ơn các bác nhiều! Em đã giải quyết xong rồi ạ. Chúc các bác tuần mới vui vẻ
     
  9. quirom

    quirom Active Member

    Tham gia:
    20/1/15
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    42
    BB Model:
    Q10 Verizon White
    khoảng thời gian 10 ngày này có phải để dự trù khách đổi máy lại, thì họ vẫn còn giữ được máy mới, chưa kích hoạt bảo hành và lại đưa khách hàng khác ko nhỉ
     
  10. Tâm Ràm

    Tâm Ràm Active Member

    Tham gia:
    17/9/14
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    70
    BB Model:
    BB Z3
    đúng rồi. nếu sau vai tháng nó không kích hoạt bạn đi kiện nó cũng được. bạn nên giữ lại phiếu mua hàng nhé.
     
    nbk thích bài này.
  11. quangvuhn90

    quangvuhn90 Member

    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    5
    BB Model:
    9780
    Vậy là sao bạn. Mình cũbg mới mua Leap ở hoàng hà mobile hôm chủ nhật. Cũng chỉ có tem petro trên máy và củ sạc. Bạn mang ra họ dán tem gì cho bạn.
     
  12. Smokey_Bear

    Smokey_Bear New Member

    Tham gia:
    13/8/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10-SQN100-3
    Không sao bạn ạ. Trường hợp của mình là do nhân viên không dán tem và mình đã ra bảo họ dán lại cho mình rồi. Mình chỉ biết vậy. Họ có nói là từ 3 -15 ngày mới kích hoạt bảo hành cho mình trên smartcom. Bạn chú ý nhé!
    Thân

    Cảm ơn bạn đã giúp đỡ. Mình sẽ nhớ điều này.
     
  13. quangvuhn90

    quangvuhn90 Member

    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    5
    BB Model:
    9780
    Đang dính con leap phím âm lượng ko nhạy và bị trễ hiển thị trên màn hình đây. Bấm rồi mà 2s sau nó mới hiện. Bấm liền mấy lần thì chỉ lên 1 vạch. Ko biết đc đổi mới ko nhỉ. Vừa mua đc 1 tuần thì nó giảm 1tr5. Đen vãi
     
  14. khaisilk1910

    khaisilk1910 Moderator

    Tham gia:
    17/2/11
    Bài viết:
    4.479
    Được thích:
    2.077
    BB Model:
    Z30 + Pearl 8120
    Cái vụ trễ đó là do os bạn nhé. Chứ không phải do phần cứng đâu.
    Cũng đang bị :D

    Sent from my Z30 using Tapatalk
     
  15. quangvuhn90

    quangvuhn90 Member

    Tham gia:
    16/6/15
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    5
    BB Model:
    9780
    Hôm nay úp rom lại ổn rồi. Hj
     
    Sửa lần cuối: 29/8/15
Đang tải...