Mở cửa hàng chăm sóc làm đẹp thế nào mới hiệu quả?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi manmuoi20, 14/9/17.

Chia sẻ trang này

  1. manmuoi20 New Member

    Tham gia:
    3/9/17
    Số bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Làm đẹp đang trở nên loại hình kinh doanh tiến triển hơi mãnh liệt tại nước ta. Bạn đã có khá nhiều tay nghề trong việc săn sóc sắc đẹp và giờ đang ấp ủ dự toán mong ước mở 1 cửa hàng săn sóc sắc đẹp để nắm bắt được cơ hội buôn bán này. Tuy nhiên, bạn lại không biết khởi đầu bắt nguồn từ đâu và bắt đầu như thế nào. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ đem lại cho bạn những thông tin thật sự cần phải có để bạn có được kế hoạch kiến tạo shop làm đẹp cho riêng mình một cách sáng tạo.
    [​IMG]
    1. Xác nhận dịch vụ cho cửa hàng làm đẹp
    Đầu tiên bạn cần xác minh trong cửa hàng săn sóc nhan sắc sẽ có những dịch vụ gì? Đấy có thể là những mô hình hình như chăm sóc da, làm tóc, làm móng, làm mi mắt, xoa bóp bấm huyệt. Mỗi kiểu mẫu đều có đặc trưng công việc khác nhau. Lúc xác định chính xác được loại dịch vụ cho shop thì có thể có kế hoạch mua sắm thiết bị, thiết bị, máy móc phần mềm quản lý shop thời trang trợ giúp cũng như những mỹ phẩm cần phải có.
    2. Chuẩn bị vốn đầu tư cho shop làm đẹp
    Tùy vào mô hình buôn bán mà chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị 1 nguồn vốn đầu tư cho shop tương ứng. Các chi phí đầu tư cho một cửa hàng chăm sóc nhan sắc bao hàm tiền thuê mặt bằng, thi công và bày trí shop, mua mỹ phẩm và trang thiết bị, PR, tiền điện nước, tiền trả lương cho nhân viên.
    Với hình mẫu chăm sóc nhan sắc giống như spa thì cần số vốn đầu tư cho trang thiết bị, cơ sở vật chất và mặt bằng là khoảng từ 300 triệu trở lên, còn mô hình như salon tóc thì cần chi phí khoảng 50 triệu là cũng có thể mở được shop rồi. Giả dụ diện tích shop càng to thì sẽ cần vốn đầu tư càng cao hơn.
    3. Địa điểm mở của tiệm chăm sóc sắc đẹp
    Mong mỏi buôn bán thành đạt thì cần những thành tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Vị trí mở cửa hàng có địa điểm đẹp là những nơi có lưu thông tiện lợi, có lượng người qua tại hoặc sinh sống gần đó đông đảo như khu tâm điểm, gần trường trung học phổ thông to, gần những khu dân cư, không nên chọn địa điểm mở cửa hàng tại những con đường to có dải phân cách dài như vậy việc đi lại của khách sẽ trắc trở hơn.
    Bên cạnh đó từng mô hình hoạt động đều hướng tới đối tượng người mua không giống nhau nên chủ cơ sở cũng cần khảo sát nhu cầu vận dụng dịch vụ tại khu vực để có thẩm định người mua tiềm năng chính xác và đưa ra chiến thuật kinh doanh hợp lý.
     
    Tags:
Đang tải...