Màn Passport bung góc

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi Apollon, 14/6/15.

Chia sẻ trang này

  1. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Bóp được vài hôm dính giờ nó lại bung ra.
    Mình đang phân vân giữa việc mang đến Smartcom ăn vạ và mang ra ngoài dán keo.
    Bác nào từng dán ở SG cho hỏi chỗ nào làm ổn với ạ.
     
  2. alounlock

    alounlock Member

    Tham gia:
    27/4/15
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    23
    BB Model:
    BB Passport
    Cứ mang đến 119 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q.1, Tp.HCM đi bạn. Ở đó nhân viên nhiệt tình, chất lượng cũng tốt. Chính hãng thì nên đi BH chính hãng, đem ra ngoài dễ bị luộc đồ mà lại còn mất quyền BH chính hãng rồi.
     
    nddkApollon thích bài này
  3. Davidtran

    Davidtran Well-Known Member

    Tham gia:
    20/7/14
    Bài viết:
    514
    Được thích:
    369
    BB Model:
    Passport
    Bác đừng đem đến bảo hành chi mắc công mà tốn thời gian nữa. Bác đến cửa hàng điện thoại nào cũng được kêu người ta dán lại cho, tốn khoản 10k thôi (có khi người ta còn không lấy tiền nữa kìa):D, Nhanh, Gọn, Lẹ. Cách làm của mấy anh thợ thì cũng như mấy bác trên tư vấn là lấy keo 502 dán vô thôi, nếu bác kéo tay thì tự mình dán cũng được.:)) Ờ SG thì đầy mấy cửa hàng như thế, ra ngỏ là có ngay khỏi cần đi đâu xa hết.;)
    Mình cũng đã từng bị như bác và cũng dán như thế mà không tốn 1 xu, vì mấy anh thợ chê ít quá không lấy $.=))
    P/S: Kinh nghiệm của mình là: Đừng vào mấy cửa hàng nhỏ, vào thẳng mấy cửa hàng to to cho nó oách, hoặc cửa hàng điện thoại nào chuyên ép, dán kính màn hình cảm ứng.
    Chúc bác vui vẻ bên em Passport của mình:)>-
     
    Sửa lần cuối: 18/6/15
    Apollon thích bài này.
  4. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Cập nhật cho mấy bác (hơi dài các bác chịu khó đọc):

    Mình vừa mang lên Smartcare (trung tâm bh của Smartcom).
    Đã gọi tổng đài hỏi xem làm việc đến mấy giờ, được nhân viên (n/v) trả lời là mang đến trong giờ nghỉ trưa vẫn được, vẫn có bộ phận tiếp nhận và kiểm tra.
    - 11g30 mang đến Smartcare 119 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM. Nhân viên ở quầy nhận máy, kiểm tra bảo hành và đòi giữ máy đến thứ 5. Mình muốn kiểm tra ngay xem lỗi có được bào hành hay không (trừ TH giữ máy rồi ngày mai gọi lại nói lỗi không được bảo hành hoặc là phát sinh thêm hỏng main, hỏng màn hình v.v...). N/v báo không có kỹ thuật để kiểm tra. Bực rồi nhưng thôi, đồng ý đi ăn trưa, đến 13g30 quay lại để kỹ thuật kiểm tra.
    - 13g35 lại quay lại Smartcare theo hẹn. N/v nhận máy, yêu cầu qua kỹ thuật (k/t) tại quầy để hỗ trợ. Nhân viên kỹ thuật sau khi xem máy thì mang vào trong nói là dán lại màn, 15p sau mang ra thì con PP đã được dán lại màn hình nhưng keo vung vãi ra khắp viền nhựa (phần màu đen giữa màn và khung thép) và khe hở giữa màn - viền - khung quanh vị trí góc bị hở, cộng với viền nhựa bị lõm xuống 2 phát rõ to (mà mình tạm đóan là do keo ăn mòn hoặc là kỹ thuật tì dụng cụ để bẩy màn hình gây nên. Mình kiểm tra phát hiện mang lại hỏi (lúc này mình ngồi ở ghế chờ) thì bạn kỹ thuật tại quầy (chắc không phải bạn này dán) mang vào xong mang ra trả lời: lúc nãy kỹ thuật dán máy giao lại máy chưa có vết này, hàm ý mình vừa làm trầy trong 1-2 phút xem lại máy. Mình làm căng thì được chuyển lại n/v ở quầy và máy được giữ lại đến mai để "hỗ trợ thay viền nhựa". Giờ mình đang chờ để xem ngày mai còn giở trò gì.

    Tóm lại là mình không hài lòng với kiểu làm việc của trung tâm Smartcare, vừa thiếu chuyên nghiệp vừa không cẩn thận, nhân viên có thái độ sẵn sàng đổ lỗi cho khách khi phát sinh vấn đề.

    Lưu ý không mới cho các bác phải đến Smartcare để khắc phục lỗi bung màn hình: nếu phải giao máy cho nhân viên, yêu cầu nhân viên kiểm tra kỹ, xác nhận tình trạng của máy (cả chức năng và thẩm mỹ) và khi nhận lại máy thì ngồi ngay tại quầy, kiểm tra máy thật kỹ để tránh trường hợp sửa được cái này thì tan nát cái khác.
     
    shoppleiku, Davidtranalounlock thích bài này.
  5. alounlock

    alounlock Member

    Tham gia:
    27/4/15
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    23
    BB Model:
    BB Passport
    Bạn Apollon nhớ cập nhật thêm tình hình để anh em biết nhé. :-?
     
    Apollon thích bài này.
  6. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Mình vừa nhận được cuộc gọi của Smartcare (số đt: 0873037119) yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để kiểm tra chức năng sau khi đã khắc phục lỗi phần cứng (bung máy ra dán, thay viền nhựa bị trầy - mình đoán). Mình không đồng ý do máy có nhiều thông tin cá nhân quan trọng.

    Lẽ ra bên Smartcare phải lường trước việc này và đề nghị mình reset máy từ lúc nhận máy chứ không để xảy ra tình trạng "làm đến đâu hay đến đó", rất phiền nhiễu và thiếu chuyên nghiệp.
     
    alounlock thích bài này.
  7. alounlock

    alounlock Member

    Tham gia:
    27/4/15
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    23
    BB Model:
    BB Passport
    Bạn nói đúng, chỉ thay viền nhựa và dán lại kính thì liên quan gì đến pass nhỉ? Tiếp tục cập nhật nhé, cái này là thông tin tham khảo quý cho các anh em khác :-B
     
    Apollon thích bài này.
  8. Davidtran

    Davidtran Well-Known Member

    Tham gia:
    20/7/14
    Bài viết:
    514
    Được thích:
    369
    BB Model:
    Passport
    Mình đã bảo với bạn rồi. Đừng đem máy đến TT SmartCare làm gì, vừa tốn thời gian :!!mà mang thêm bệnh tức nữa;)
    Chỉ có việc dán lại màn hình
    mà kêu cung cấp mật khẩu làm gì trời:-?, có liên quan gì với nhau đâu (dán màn hình là phần cứng, còn mật khẩu là phần mềm)[-X Ca này khó đây.:eek:
     
  9. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Cập nhật:

    Hôm nay đúng hẹn 16g mình đến Smartcare lấy máy. Chuẩn bị sẵn tinh thần nếu các em cù nhầy nhưng may là mọi việc êm thấm, ít nhất tới giờ phút này.

    Máy đã được trả lại nguyên vẹn (bên trong có thay hay rớt cái gì không thì chịu). Màn đã được dán lại chắc chắn, viền nhựa đã được thay, nhìn vào thì chắc chắn và sạch sẽ như lúc mới mua. Mình đoán là các em thay cả màn hình vì màn của mình lúc trước có vài vết xước dăm mà giờ chưa thấy. Thái độ nhân viên bình thường, đúng hẹn (mình đánh giá cao cái này). Như vậy tạm thời khép lại màn bảo hành tại đây cho đến khi em PP có lỗi khác - hi vọng là không.
    Review cho vụ bảo hành này và Smartcare 6/10 điểm.

    Theo ý riêng mình, các bác bị lỗi giống vậy nếu có mang đi dán thì nên yêu cầu nhân viên kt tháo hẳn ra rồi dán cho đều và sạch sẽ. Không nên để yên rồi bắn keo vào dễ bị mẻ viền và lem keo ra ngoài.
     
    Davidtranalounlock thích bài này
  10. alounlock

    alounlock Member

    Tham gia:
    27/4/15
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    23
    BB Model:
    BB Passport
    Một kết cục tạn
    Một kết cục tạm coi là có hậu. Chắc không hỏng thêm gì ít nhất là trong thời hạn còn bảo hành. Vì nếu hỏng trong thời gian này thì chỉ khổ thêm Smartcare thôi. Nếu có gì bạn tiếp tục cập nhật để anh em biết nhé.
     
    Apollon thích bài này.
  11. Davidtran

    Davidtran Well-Known Member

    Tham gia:
    20/7/14
    Bài viết:
    514
    Được thích:
    369
    BB Model:
    Passport
    Chúc mừng bác Apollon đã được bảo hành như ý!=D>
     
    Apollon thích bài này.
  12. mr.trung9999

    mr.trung9999 Active Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    65
    BB Model:
    Classic Q20
    Thay mặt kính mới cho bác là chắc chắn phải làm rồi! Dán lem nhem lại tỳ lún viền nhựa, sợ bảo hành quá! Lúc mua máy hỏi rõ lỗi dc đổi máy, lúc bảo hành ghi rõ tình trạng máy là tốt nhất!
     
    Apollon thích bài này.
  13. Apollon

    Apollon Member

    Tham gia:
    8/1/12
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    15
    BB Model:
    Passport
    Update cuối:

    Mọi thứ ổn tuy nhiền giờ nắp lưng lại hơi ọp ẹp, cầm chặt bằng tay phải thì khi thả ra kêu ọp ọp. Nguyên nhân là lưng máy không bị viền thép (viền vắt qua camera) giữ chặt nên bóp và thả thì di chuyển.
     
    alounlock thích bài này.
  14. luka

    luka Well-Known Member

    Tham gia:
    20/2/11
    Bài viết:
    1.764
    Được thích:
    2.808
    BB Model:
    KEYone and Priv
    Mình cũng thường đút quần bò chật mà cũng may không sao, đứng lên ngồi xuống hơi khó thôi, lớp cao su phủ bên ngoài nắp lưng dễ bong khi đút túi nhiều, nhìn chung trong tất cả các dòng BB Passport phần cứng tốt nhất, chắc chắn, ko biết vài bữa nữa slider và olso thế nào nhỉ?
     
    Apollon thích bài này.
  15. shoppleiku

    shoppleiku Well-Known Member

    Tham gia:
    14/1/13
    Bài viết:
    866
    Được thích:
    1.553
    BB Model:
    Passport
    Bạn mình mua PP ở Mỹ. Làm sao dán lại được nhỉ. Máy của mình bị bệnh Camera kinh niên. Khi bật camera thì lâu lâu PP tự khởi động lại. Ai sửa được mình trả công hậu hĩnh.
     
    Apollon thích bài này.
  16. Davidtran

    Davidtran Well-Known Member

    Tham gia:
    20/7/14
    Bài viết:
    514
    Được thích:
    369
    BB Model:
    Passport
    Bác ra cửa hàng ép kính, dán màn hình cảm ứng đó, giá khoản 200k-250k, lấy liền trong vòng 30'-1h (tùy cửa hàng);)
     
    shoppleiku thích bài này.
  17. mrcantona

    mrcantona Well-Known Member

    Tham gia:
    5/8/11
    Bài viết:
    1.837
    Được thích:
    1.113
    BB Model:
    10
    chẹp, mức độ hoàn thiện của PP cao nhất rồi mà còn như này thì mình cũng hơi lăn tăn (nói đúng ra là đã quyết định bỏ qa PP rồi, 1 phần vì cũng ko phù hợp nhu cầu lắm), trc dùng qa Z10, Q10 cũng ko đc ưng ý lắm vs chất lượng build.
    Hy vọng mấy con sau có giúp đỡ của SS sẽ khá khẩm hơn
     
Đang tải...