Hỏi Lỗi không thể vào Amazone Appstore

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi Phạm Thế Vũ, 18/6/15.

Chia sẻ trang này

  1. Phạm Thế Vũ New Member
    BB Model:
    Passport

    Tham gia:
    18/6/15
    Số bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xin chào mọi người, mình là thành viên mới, mới mua được 1 em Passport (10.3.1.1779) và đang tập tành làm quen với Blackberry.

    Mình gặp phải một vấn đề với Amazone Appstore, khi mở Amazone lên do không có tài khoản Amazone account nên mình chọn "Create account" sau đó màn hình chuyển sang tối, không xuất hiện gì hết; chỉ còn nút back lại. Sau đó mình thử chọn "Forget Password" thì tình trạng trên cũng xảy ra. Mặc dù đợi rất lâu nhưng không có gì xuất hiện.

    Mình mua ở Hnam, nên khi đem cho nhân viên bảo hành phía Hnam thì họ nói đó là lỗi do Amazone với Ó của Blackberry; và đề xuất cài CH Play của Android cho mình.

    Vì do mới làm quen và chưa rành về BB nên mình muốn hỏi sự giúp đỡ của mọi người. Có ai bị tình trạng giống mình không? Và mình nên giải quyết như thế nào?

    Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, cám ơn nhiều.
     
Đang tải...