Toàn quốc Hurasoft.vn - Thiết kế website bán hàng Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp.

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi chimse102, 16/4/14.

Chia sẻ trang này

  1. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Chúc các bác cuối tuần vui vẻ ^^
     
  2. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
  3. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    HuraSoft mới hoàn thành website bán hàng cho hthagiang.vn cho Siêu thị Tổng hợp HT đây ạ. Mời các bác cùng tham khảo:

    Siêu thị Tổng hợp HT là đơn vị cung cấp tất cả các loại sản phẩm như: Nội thất, hàng tiêu dùng, thời trang, chăn ga gối điệm, máy tính, đồ dùng trẻ em, văn phòng phẩm và rất nhiều các mặt hàng khác. Hiện nay,Siêu thị Tổng hợp HT ngoài 2 showroom tại Thành Phố Hà Giang thì HT cũng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh online nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong toàn tỉnh.

    Sau một thời gian ngắn tiến hàng thực hiện nâng cấp, website hthagiang.vn đã được HuraSoft hoàn thành và đưa vào hoạt động với sự đổi mới hoàn toàn về giao diện, hệ thống quản trị đơn giản giúp Siêu thị Tổng hợp HT tiết kiệm đối đa về thời gian và chi phí, đem lại sự hài lòng cho Giám đốc siêu thị và tạo ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng khi truy cập web để mua sắm:

    - Tốc độ truy cập web nhanh khiến người dùng cảm thấy thoải mái với những thao tác nhanh gọn.
    - Giao diện được làm mới, các danh mục được bố trí, sắp xếp hợp lý giúp người tiêu dùng dễ dàng vào lựa chọn và mua sắm tại hthagiang.vn.
    - Hệ thống quản trị mới nhất HuraStore 5.1 đơn giản mà hiện đại
    + Quản lý cập nhật hàng nghìn sản phẩm tự động bằng file exel.
    + Tối ưu SEO, chuẩn tốc độ theo tiêu chuẩn W3C.
    + Thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng ngay trên web.
    + Công cụ thống kê chính xác từng hạng mục.
    + Phân quyền quản trị chi tiết từng công việc cho từng quản trị viên.
    + Cài đặt quyền truy cập web theo địa chỉ IP.
    + Dễ dàng thay đổi, thêm bớt tính năng mới theo từng yêu cầu khách hàng.

    [​IMG]
     
  4. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Công ty em mới hoàn thành website bán hàng muachungvietnam.vn cho Mua Chung Việt Nam đây ạ, Mời các bác cùng tham khảo.

    Website bán hàng muachungvietnam.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm như: Điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, thời trang….Ban đầu web được xây dựng bởi một đối tác phát triển web khác, nhưng với giao diện không thu hút người tiêu dùng cùng hệ thống quản trị phức tạp làm cho Mua Chung Việt Nam tốn nhiều thời gian và chi phí. Vì thế mà Giám Đốc Mua Chung Việt Nam đã lựa chọn HuraSoft là đối tác tin cậy tiếp tục xây dựng và phát triển website bán hàng muachungvietnam.vn

    Sau 3 tuần tiến hành nâng cấp web, website muachungvietnam.vn đã được HuraSoft hoàn thành và đưa vào hoạt động với những đặc điểm nổi bật sau:

    - Tốc độ truy cập web nhanh khiến người dùng cảm thấy thoải mái với những thao tác nhanh gọn.
    - Giao diện được làm mới, các danh mục được bố trí, sắp xếp hợp lý giúp người tiêu dùng dễ dàng vào lựa chọn và mua sắm tại muachungvietnam.vn
    - Hệ thống quản trị mới nhất HuraStore 5.1 đơn giản mà hiện đại
    + Quản lý cập nhật hàng nghìn sản phẩm tự động bằng file exel.
    + Tối ưu SEO, chuẩn tốc độ theo tiêu chuẩn W3C.
    + Thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng ngay trên web.
    + Công cụ thống kê chính xác từng hạng mục.
    + Phân quyền quản trị chi tiết từng công việc cho từng quản trị viên.
    + Cài đặt quyền truy cập web theo địa chỉ IP.
    + Dễ dàng thay đổi, thêm bớt tính năng mới theo từng yêu cầu khách hàng.

    [​IMG]
     
  5. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    20 lý do doanh nghiệp cần có website

    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày.
    Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp. Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.

    1. Thiết lập sự hiện diện
    Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
    Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.

    2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc
    Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân khôn ngoan đều hiểu rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm thông qua các trang Web trên mạng Internet.

    3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác
    Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

    4. Phục vụ khách hàng hiệu quả
    Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.

    5. Thu hút sự quan tâm của dân chúng
    Bạn khó mà thuyết phục được các tạp chí đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn vì trang Web đó mới và có nhiều điều thú vị. Với các thông tin như vậy, bất kỳ người sử dụng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

    6. Công bố thông tin vào bất kỳ thời gian nào
    Nếu bạn cần phải công bố các tài liệu trước lúc nửa đêm thì sẽ như thế nào? Giả sử đó là tin khẩn cấp, công bố các giải thưởng của chương trình khuyến mại,... Nếu bạn gửi các tin này tới các tòa soạn báo thì bạn sẽ gặp phải trở ngại về thời gian: Thông tin của bạn chỉ được phát hành cùng với giờ phát hành của báo và không thể thay đổi sau khi báo đã được phát hành. Với Internet, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tin tức mới cho Website của doanh nghiệp trong vòng vài giây đồng hồ, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và sẽ được chuyển tới những người mong đợi mà không phải qua bất kỳ người đưa tin nào.

    7. Để bán hàng hóa
    Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một cơ hội lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu bạn có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?


    8. Giới thiệu sản phẩm sinh động
    Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.


    9. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao
    Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.


    10. Trả lời các câu hỏi thường gặp
    Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại.


    11. Giải quyết thông tin nội bộ
    Các nhân viên bán hàng lưu động có thể cần những thông tin cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh doanh luôn ăn ý. Nếu bạn biết thông tin gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên 1 Website riêng. Với một cuộc truy cập Internet thông qua điện thoại nội hạt, nhân viên bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và những nhân viên ở văn phòng không bận rộn thêm.


    12. Mở rộng ra thị trường quốc tế
    Với việc kinh doanh thông thường bạn không thể gửi thư, điện thoại hay phổ biến các quy định tới tất cả mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới, nhưng với Website bạn có thể hội thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nội hạt. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông tin của văn phòng trong nước với chi phí phải trả vhỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.


    13. Hình thành dịch vụ 24 giờ
    Chúng ta không phải lúc nào cũng có những công việc cùng chung một lịch trình. Công việc kinh doanh là khắp mọi lúc, mọi nơi chứ không phải chỉ là thời gian ở công sở. Khi công việc kinh doanh giữa Châu Âu và Châu Á đang thực hiện thì sự khác biệt về thời gian sẽ là điều cản trở lớn. Các Website sẽ phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. Thông tin có thể được khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và các thông tin mà họ coi là quan trọng, chính điều này sẽ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh ngay cả khi bạn ở ngoài văn phòng làm việc.

    14. Thay đổi thông tin hiện thời 1 cách nhanh chóng
    Có những thông tin bị thay đổi trước khi nó được in ra. Và bạn sẽ có một đống giấy tờ có cũng như không có giá trị lẫn lộn nhau. Các ấn phẩm điện tử có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn mà không cần đến giấy tờ, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn Website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được tùy theo yêu cầu. Chẳng có giấy tờ nào có thể giúp bạn thực hiện được sự năng động đó.

    15. Cho phép bạn tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng
    Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.


    16. Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường
    Khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tất cả các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Với các phương pháp quảng cáo truyền thống, đây sẽ là một công đoạn rất tốn kém và đòi hỏi kinh phí lớn. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên Website của doanh nghiệp bạn, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào Website, họ chính là thị trường ít tốn kém nhất mà bạn vươn tới. Họ còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào mà bạn vươn tới.


    17. Phương tiện truyền thông linh hoạt
    Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

    18. Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục
    Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ thông sẽ từng bước làm quen và sử dụng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở thành nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương mại điện tử trên mạng và tuổi thọ trung bình có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp tục.


    19. Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp
    Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,... Với 70 triệu người sử dụng thường xuyên và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.

    20. Phục vụ tại thị trường địa phương
    Chúng ta đã nói về sức mạnh của việc phục vụ nhu cầu trên thị trường quốc tế thông qua Internet, nhưng còn khu vực thị trường ở ngay địa phương của bạn thì sao? Câu trả lời là: chính khách hàng trong địa phương bạn thông qua các hoạt động marketing, họ sẽ biết tới Website, truy cập thông tin trên Internet và mang lại lợi nhuận cho công ty bạn. Cho nên dù công ty được đặt ở đâu thì thông qua mạng Internet, những khách hàng tiềm năng vẫn biết đến bạn và bạn cũng sẽ sẵn sàng phục vụ họ.


    Hãy thiết kế website ngay hôm nay để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng nà
     
  6. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Định hướng người dùng trong thiết kế web

    Người thiết kế web có thói quen bắt tay ngay vào công đoạn thiết kế mà không quan tâm nhiều lắm tới định hướng người dùng (user flows).

    Chúng ta vẫn luôn hấp tấp tập trung vào các phong cách, chi tiết thiết kế và bày trí thông tin, trong khi lẽ ra việc quan trọng hơn là xây dựng các định hướng người dùng. Đây là lúc chúng ta cần nhìn lại và ưu tiên việc thiết kế định hướng người dùng trong thiết kế (định hướng thiết kế).

    Định hướng thiết kế gắn liền với những mục tiêu rõ ràng cho phép chúng ta tạo ra trải nghiệm người dùng tốt và giá trị kinh doanh lớn. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra vì sao đầu tư nhiều thời gian vào xây dựng định hướng người dùng lúc đầu sẽ dẫn tới kết quả tích cực cho cả khách hàng và công việc của bạn về sau.
    Tiếp đến, chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu một định hướng người dùng phổ biến cho website thương mại điện tử (mua hàng), và đưa ra lời khuyên giúp tối ưu hóa nó để tạo ra một trải nghiệm người dùng toàn diện hơn.
    Bắt đầu với người dùng

    Khi bắt đầu một dự án thiết kế web mới, Designers thường được giao một bản tóm tắt yêu cầu thiết kế, các tiêu chuẩn về thương hiệu, mục tiêu to tát và các tính năng.
    Thật không may, số giấy tờ này cũng không khác gì bảng liệt kê đặc điểm kỹ thuật của dự án mà không liên quan gì tới yếu tố quan trọng nhất – làm thế nào website có thể đáp ứng được các mục tiêu sử dụng dẫn tới tương tác thành công.

    [​IMG]
    Hai ví dụ về định hướng người dùng cho web thương mại điện tử và đăng ký: Web thương mại điện tử (eCommerce) và Đăng ký thành viên (Membership/ Subscription).
    Nếu bạn bắt đầu với việc nghiên cứu mục tiêu của người dùng và mục tiêu kinh doanh, bạn sẽ phác thảo ra được rất nhiều định hướng thiết kế cần làm để đạt mục đích của cả hai bên.
    Mục tiêu của người dùng rất phong phú – từ tìm ra một sự thật cho đến mua một sản phẩm, từ học một kỹ năng mới cho tới mua quà cho ai đó. Mục tiêu kinh doanh có thể là leo lên vị trí đầu bảng ở trang tìm kiếm Google, được người dùng "like", thêm một người đăng ký, người mua hàng mới,...
    Xác định mục tiêu của người dùng và mục tiêu kinh doanh là bước đầu tiên tạo ra định hướng thiết kế đáp ứng được nhu cầu các bên.

    Hướng người dùng vào các kênh chuyển đổi (conversion funnels)
    Khách ghé thăm website không giống nhau. Họ đến từ nhiều nguồn với các cấp độ khác nhau về kiến thức, sự ràng buộc và mục đích. Là một nhà thiết kế giao diện UI, bạn có quyền quyết định hướng những vị khách đó vào các kênh chuyển đổi nhằm cung cấp giá trị cho họ và việc kinh doanh của bạn.
    Bạn nên ưu tiên thiết kế các định hướng người dùng, tập trung vào những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất lên người dùng và đem lại hiệu quả tối đa cho kinh doanh.
    Những luồng người dùng tiêu biểu
    - Quảng cáo thương mại (paid advertising): Người dùng click vào quảng cáo banner hay Google AdWord.
    - Social Media: Người dùng click vào chia sẻ trên một mạng xã hội nào đó
    - Email: Người dùng đến từ một email newsletter hay thư giới thiệu
    - Tìm kiếm tự nhiên (organic search): Người dùng đến từ các kênh tìm kiếm
    - Trang tin hay blog: Người dùng click vào một liên kết đề cập đến bạn trên một bài báo hay blog.
    Nên nhớ: Mỗi vị khách ghé thăm web của bạn có những yêu cầu, mong muốn và mức độ kiến thức khác nhau, nên họ cần được tiếp đãi theo các cách khác nhau.
    Các kênh chuyển đổi: Hướng người dùng tới việc mua hàng
    [​IMG]

    Những websites thương mại điện tử thường có rất nhiều kênh chuyển đổi
    Đây là những định hướng người dùng cho một website mua bán trực tuyến. Trong ví dụ này, hãy cùng phân tích trải nghiệm của những người từ lúc ghé thăm website cho tới khi trở thành người mua hàng hoặc đăng ký email.
    Công ty dưới đây sử dụng quảng cáo hiển thị để tăng lượng khách hàng cho việc kinh doanh của họ.

    Quảng cáo hiển thị (display media)
    Với quảng cáo hiển thị, Banner luôn là điểm khởi đầu. Thiết kế của banner cần đạt được một mục tiêu quan trọng: được click bởi đối tượng chính xác.
    Đây là một vài câu hỏi quan trọng cần trả lời khi thiết kế quảng cáo thể hiện sự ưu tiên cho định hướng người dùng:
    - Kiểu người dùng nào tôi đang hướng tới?
    - Họ có đang chủ động tìm kiếm lời giải cho vấn đề không, hay họ chỉ lướt qua thôi?
    - Họ đang cố gắng giải quyết vấn đề gì?
    - Tôi có thể nắm bắt sự chú ý của người dùng như thế nào?
    - Làm thế nào để gắn kết nhiều hơn với người dùng?
    - Có thông điệp nào giúp cộng hưởng với người sử dụng không?
    - Người dùng có vấn đề khó khăn gì mà sản phẩm hay website của tôi có thể tháo gỡ được không?
    - Làm thế nào tôi có thể diễn đạt giải pháp này một cách rõ ràng và nhanh chóng nhất?
    - Lời kêu gọi nào (call-to-action) hấp dẫn nhất khiến người dùng click?
    Quảng cáo của bạn nên hướng đến những động lực này và gây ấn tượng tức thì để thu hút được nhiều clicks. Nghiên cứu kỹ lưỡng định hướng người dùng trong giai đoạn đầu và kiểm nghiệm thực tế sau đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

    Trang đích
    Thời điểm khách hàng tiềm năng vào tới trang đích là khi quá trình trải nghiệm của họ bắt đầu. Vì những người này đến từ những nguồn ít thông tin như Banner (ngược lại với một bài blog kỹ lưỡng) nên bạn phải thiết kế một quy trình cung cấp đủ thông tin cần thiết cho người dùng để có thể dẫn tới sự chuyển đổi (mua hàng, đăng ký email...).
    Trong ví dụ của chúng tôi, khách vào website được kỳ vọng sẽ chuyển đổi thành người đăng ký email. Tùy vào mục đích kinh doanh, sự chuyển đổi có thể là người dùng lập tài khoản, download whitepaper hoặc mua một món hàng.
    Dù mục tiêu chuyển đổi trong kinh doanh là gì, điểm mấu chốt vẫn là cho họ một lý do để tiếp tục quy trình chuyển đổi.

    Xây dựng lòng tin cho khách hàng bằng cách chỉ ra rõ ràng các lợi ích chính, kết hợp với các ví dụ dễ hiểu.
    - Hạn chế tối đa nội dung và chi tiết thiết kế để tập trung vào thông điệp kêu gọi rõ ràng (trong ví dụ này là đăng ký email newsletter).
    - Loại bỏ những thứ gây nhiễu trong mỗi bước.
    - Chỉ nên hỏi lượng thông tin cần thiết tối thiểu, giảm số lượng các ô câu hỏi, số lần clicks và thời gian tải trang.
    - Tạo ra thứ có sức hấp dẫn mạnh mẽ mà chỉ có thể lấy được bằng cách hoàn thành các bước đăng ký (ví dụ như e-book hay free app).
    Đây là Infographic về cách thiết kế một trang đích hiệu quả của KISSmetrics với các chi tiết về thiết kế, giao diện người dùng và các yếu tố ngôn từ, chắc chắn nó sẽ giúp ích bạn trong việc đáp ứng được yêu cầu của người dùng và thúc đẩy chuyển đổi trong kinh doanh.

    Tạo một vòng trải nghiệm người dùng hoàn chỉnh
    Một kênh chuyển đổi từ Click quảng cáo banner → Vào trang web → Đăng ký email có vẻ dễ dàng, nhưng thiết kế và sắp xếp những quy trình lại với nhau để thúc đẩy mục tiêu kinh doanh tối hậu cần đầu tư nhiều công sức hơn.
    Trong ví dụ này, chúng ta vừa có thêm một người đăng ký email đến từ chiến dịch quảng cáo Banner, nhưng mục tiêu kinh doanh thực sự là tạo ra lợi nhuận qua việc bán hàng.
    Coi quy trình đăng ký email và quy trình bán hàng như hai kênh chuyển đổi riêng biệt là điều nhiều người vẫn lầm tưởng. Trên thực tế, hai kênh này có liên quan đến nhau, và bằng cách coi chúng như những quy trình được sắp xếp liên tiếp, chúng ta có thể tạo ra liên kết chặt chẽ hơn có khả năng tối ưu hiệu quả kinh doanh.
    Trong ví dụ này, sự sắp xếp được tạo nên bởi kênh bán hàng và quy trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
    [​IMG]

    Việc sắp xếp các kênh tạo ra một vòng trải nghiệm người dùng chặt chẽ hơn
    Khi thiết kế quy trình này, bạn cần xem đâu là động lực lớn nhất chuyển người đăng ký thành người mua hàng. Bạn cũng cần xem lại tất cả yếu tố của chiến thuật quản lý quan hệ khách hàng và kênh bán hàng trên website của bạn, bao gồm:
    - Email liên lạc lại với những người đăng ký
    - Những trang người đăng ký hay ghé vào khi quay lại website
    -Quy trình từ những trang nội dung bên trong cho tới khi check-out
    Đây là một số lưu ý khi thiết kế một quy trình chuyển người đăng ký thành người mua hàng:
    - Kể một câu chuyện hình ảnh mà người đăng ký có thể hiểu và muốn trở thành một phần của nó.
    -Chắc chắn rằng email của họ giúp thúc đẩy câu chuyện, và đưa ra những điểm chứng minh nhắc nhở người dùng vì sao họ đăng ký.
    -Có các lời kêu gọi (call to action) tạo cho người dùng cơ hội đóng góp và trở thành một phần của câu chuyện.
    -Thiết kế những nút call to action nổi bật và hướng đi trực tiếp, dễ dàng dẫn tới quá trình check-out từ những trang nội dung bên trong của websites và bài viết trên blog. Điều này khiến người dùng cảm nhận được vai trò của mình trong câu chuyện.
    -Làm cho quá trình check-out càng trơn tru càng tốt, nâng cao sự tự tin cho người dùng để hướng họ tới cam kết cuối cùng.
    Bằng cách xem xét hai quá trình tương tác với nhau như thế nào, bạn có thể tạo ra trải nghiệm liên tục cho người dùng, xây dựng lòng tin và kết nối họ sâu hơn vào website, dẫn tới sự chuyển đổi cuối cùng.
    Quan trọng không kém, quá trình này cũng tăng sự hài lòng cho khách hàng bởi vì những quy trình được sắp xếp sẽ khiến trải nghiệm người dùng nối tiếp mượt mà hơn và đi đúng hướng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà không khiến họ cảm thấy bối rối và mơ hồ.

    Áp dụng định hướng người dùng trong việc xây dưng web của bạn
    Cho dù bạn đang lên kế hoạch thiết kế một website hoàn toàn mới hay tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đang có, định hướng người dùng sẽ giúp bạn tránh được bẫy thiết kế những webpage và kết nối riêng lẻ, thay vào đó giúp bạn tập trung đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
    Bằng cách ưu tiên định hướng người dùng và tập trung vào những thứ tạo ra giá trị cho khách hàng và việc kinh doanh của bạn, bạn có thể gây ảnh hưởng lớn với định hướng ban đầu của mình.

    Khi xem xét những định hướng người dùng, hãy nghĩ xa hơn sự chuyển đổi đầu tiên và thiết kế đạt mục tiêu chuyển đổi cuối cùng. Điều này cực kỳ quan trọng với bất kỳ mô hình kinh doanh thương mại nào, trong đó sự chuyển đổi đầu tiên chỉ là màn mở đầu cho toàn sự kiện tạo ra lợi nhuận chính.
    Sắp xếp những kênh bổ xung này giúp bạn tạo ra trải nghiệm người dùng chặt chẽ hơn giúp thúc đẩy kết quả cho cả người dùng và việc kinh doanh.
    Vì thế, lần sau khi được yêu cầu tạo ra một thiết kế mới, hãy dừng lại, đặt câu hỏi cho bản thân và đồng đội của bạn: Những định hướng người dùng nào bạn sẽ tạo ra trên website và để nó thúc đẩy quá trình thiết kế?
     
  7. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Vừa qua, Cục TMĐT và CNTT phối hợp cùng Chi cục Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Qua đợt kiểm tra theo định kỳ này, đoàn đã phát hiện Công ty Cổ phần thiết bị y tế Thiên Phong, có website TMĐT bán hàng tại địa chỉ ytethienphong.com.vn. Tuy nhiên, công ty này chưa tiến hành thông báo website TMĐT với Bộ Công Thương theo quy định tại Điều 52 và 53 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về điều kiện và thủ tục thiết lập website TMĐT bán hàng.
    Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt tiền 30.000.000 đồng đối với hành vi thiết lập website TMĐT bán hàng mà không thông báo với các cơ quan quản lý nhà nước http://bit.ly/1ztDHDv

    Tham khảo thủ tục đăng ký website bán hàng với Bộ Công Thương tại đây:http://www.hurasoft.vn/thu-tuc-dang-ky-website-ban-hang-online-voi-bo-cong-thuong.html
     
  8. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em đã hoàn thành website bán hàng sieuthinhua.vncho nhựa Song Long, mời các bác cùng vào tham khảo.

    Nhằm thúc đẩy các hoạt động bán buôn và bán lẻ đến tận tay những khách hàng quan tâm đến những sản phẩm nhựa Song Long trên toàn quốc. Công ty TNHH Nhựa Song Long đã lựa chọn HuraSoft là đơn vị xây dựng và phát triển website bán hàng.
    Sau gần 1 tháng ký kết và triển khai, ngày 07/11/2013 website bán hàng sieuthinhua.vn đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với những đặc điểm nổi bật sau:
    - Phần mềm website bán hàng HuraStore phiên bản 4.0
    - Tốc độ nhanh, bảo mật.
    - Quản trị các nội dung của website.
    - Theo dõi và xử lý đơn hàng nhận được.
    - Theo dõi và xử lý các liên hệ của khách hàng gửi.
    - Thêm các quản trị viên và phân quyền cho từng quản trị quản lý từng mục nội dung.
    - Theo dõi được lịch sử các công việc của từng quản trị viên.
    Với việc ra mắt website mới này, sieuthinhua.vn hứa hẹn sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, kết nối tốt hơn với các khách hàng và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng thuận tiện.

    [​IMG]
     
  9. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em đã hoàn thành website bán hàng digi4u.net cho Digi4u, mời các bác cùng vào tham khảo và mua sắm

    Digi4u là thương hiệu đăng ký độc quyền trực thuộc Công ty CP EHOME, chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử : Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim kỹ thuật số, máy quay phim chuyên nghiệp, ống kính máy ảnh…. Với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Canon, Sony, Nikon, Panasonic, Tamron, Beats.

    Sau một thời gian thực hiện , website bán hàng mới của Digi4u - digi4u.net đã được HuraSoft hoàn thành và đưa vào sử dụng với những đặc điểm nổi bật sau:

    Phần mềm website bán hàng HuraStore:

    - Tốc độ nhanh, bảo mật.

    - Quản trị các nội dung của website.

    - Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và tư vấn hiệu quả

    - Theo dõi và xử lý đơn hàng nhận được.

    - Theo dõi và xử lý các liên hệ của khách hàng gửi.

    - Thêm các quản trị viên và phân quyền quản trị quản lý từng mục nội dung.

    - Theo dõi được lịch sử các công việc của từng quản trị viên

    Với việc ra mắt website mới này, digi4u.net hứa hẹn sẽ trở thành một kênh bán hàng hữu ích, nhanh chóng thuận tiên, đáp ứng niềm đam mê sở hữu những thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

    [​IMG]
     
  10. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em đã hoàn thành website bán rượu:ruou125thaiha.vn cho Rượu 125 Thái Hà, mời các bác cùng vào tham khảo

    WineStore được thành lập từ tháng 5/2000, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ sau một thời gian phát triển WineStore đã sở hữu 1 showroom lớn tại số 125 - Thái Hà, chuyên cung cấp các sản phẩm rượu chất lượng : rượu vang, champagne, brandy, wishky, cognac. Các sản phẩm rượu do WineStore nhập khẩu luôn nằm trong top những sản phẩm thương hiệu trên thế giới.

    Sau3 tuần thực hiện thiết kế web, website mới của WineStore -http://ruou125thaiha.vn đã được HuraSoft hoàn thành và đưa vào sử dụng với những đặc điểm nổi bật sau:

    Phần mềmwebsite bán hàng HuraStore.

    - Tốc độ nhanh, bảo mật.

    - Quản trị các nội dung của website.

    - Theo dõi và xử lý đơn hàng nhận được.

    - Theo dõi và xử lý các liên hệ của khách hàng gửi.

    - Thêm các quản trị viên và phân quyền cho từng quản trị quản lý từng mục nội dung.

    - Theo dõi được lịch sử các công việc của từng quản trị viên.

    Với việc ra mắt website mới này, ruou125thaiha.vn hứa hẹn sẽ trở thành một kênh bán hàng hữu ích, nhanh chóng thuận tiên, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.

    [​IMG]
     
  11. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Đã có 6 website TMĐT bán hàng bị kiểm tra và xử phạt hành chính.

    Vừa qua, Cục TMĐT và CNTT phối hợp cùng Chi cục Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Qua đợt kiểm tra theo định kỳ này, đoàn đã phát hiện Công ty Cổ phần thiết bị y tế Thiên Phong, có website TMĐT bán hàng tại địa chỉ ytethienphong.com.vn Tuy nhiên, công ty này chưa tiến hành thông báo website TMĐT với Bộ Công Thương theo quy định tại Điều 52 và 53 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về điều kiện và thủ tục thiết lập website TMĐT bán hàng.
    Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt tiền 30.000.000 đồng đối với hành vi thiết lập website TMĐT bán hàng mà không thông báo với các cơ quan quản lý nhà nước
    VECITA

    Tham khảo thủ tục đăng ký website bán hàng với Bộ Công Thương tại đây:Thủ tục đăng ký website bán hàng online với Bộ Công Thương | HuraSoft
     
  12. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    4 Xu hướng thương mại điện tử trong tương lai, các bác cùng tham khảo nhé

    1. Nội dung là quan trọng nhất

    Các thuật toán tìm kiếm mới của Google đã thay đổi hoàn toàn danh sách các website được hiển thị trong trang tìm kiếm. Bạn không còn có thể dựa vào các tiêu đề và thẻ từ khoá để có được sự chú ý của Google. Thay vào đó, Google có xu hướng tìm kiếm những website có nội dung thực sự thu hút. Đối với một website thương mại điện tử việc thay đổi của ông lớn Google này sẽ mang đến hai ý nghĩa. Trước tiên, bạn cần phải cung cấp một mô tả hấp dẫn cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm, càng ít những thông tin này, cơ hội Google chú ý đến website của bạn càng thấp. Thứ hai, viết blog về website thương mại điện tử của chính bạn cũng có thể là gợi ý hay. Đây là một cách rất độc đáo giúp bạn cung cấp những bài viết, thông tin, sự hữu dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm, điều này cũng giúp bạn tăng khả năng được chú ý mỗi khi người sử dụng tìm kiếm.[​IMG]

    2. Di động hoá Di động đang ngày càng phát triển và là xu hướng phát triển không thể đảo ngược. Một số nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng gần 40% người dân thực hiện mua sắm online thông qua các thiết bị di động. Có thể khẳng định rằng mua sắm trên di động là một xu hướng tất yếu trong tương lai và điều bạn cần làm là biến website của bạn và các trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trở nên thuận tiện và thân thiện với các thiết bị di động Tuy nhiên, có một thực tế gần đây là hầu hết các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam lại chưa chú trọng hoặc chưa thực sự phát triển các ứng dụng hoặc trang mobile mua sắm của mình. Và nếu bạn nằm trong số những người muốn thử sức với thương mại điện tử, hy vọng rằng bạn đã chú ý đến xu hướng này từ năm trước, nếu không, bạn sẽ cần phải hết sức khẩn trương đầu tư cho yếu tố này ngay từ bây giờ. [​IMG]

    3. Sản phẩm hoặc dịch vụ khác biệt Khách hàng luôn muốn nổi bật. Họ luôn muốn mọi vật xung quanh mang tính chất phổ biến chỉ trừ những sản phẩm mà họ sở hữu, những sản phẩm mang đến sự khác biệt, dành riêng cho họ. Cung cấp các sản phầm và dịch vụ có khả năng tuỳ chỉnh sẽ làm nổi bật doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn càng cung cấp những sản phẩm có khả năng tuỳ chỉnh cao, cơ hội thành công của bạn càng lớn. Hãy nhìn vào trường hợp tai nghe 7xu.vn, họ sản xuất tai nghe và trang trí theo yêu cầu của khách hàng, và doanh thu mang lại cho họ đã tăng lên đến 47%. Và hầu hết lượng khách hàng đó đều trở thành khách hàng trung thành. Vì vậy, hãy cố gắng để tạo ra điểm nhấn cho dịch vụ hay sản phẩm mà bạn kinh doanh.

    [​IMG]
    4. Vận chuyển miễn phí và nhanh chóng Hiện nay, có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn được cung cấp dành cho khách hàng mua sắm online và một lượng lớn website cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển hoặc ưu đãi khi giao hàng. Doanh nghiệp của bạn nhất thiết phải xây dựng thật hiệu quả theo xu thế này nếu không muốn khách hàng sẽ tìm kiếm cơ hội mua hàng ở những gian hàng khác. Vì đặc thù giao thông phức tạp như tại Việt Nam nên bài toán về vận chuyển hàng hóa tuy đã được sự tham gia của khá nhiều tay chơi nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Ghi nhận tại thị trường giao nhận hiện nay ở nước ta chỉ có một vài công ty giao nhận bảo đảm được độ phủ và thời gian vận chuyển hợp lý nên tiềm năng thị trường còn rất lớn. Tuy chi phí giao nhận chiếm chỉ chiếm khoảng 6%-10% giá trị đơn hàng nhưng đây thực sự vẫn là một bài toán mà các nhà thương mại điện tử cần đối mặt và giải quyết.
     
  13. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em mới hoàn thành nâng cấp phiên bản HuraStore 6.0. Mời các bác cùng tham khảo các tính năng vượt trội của phiên bản mới này nhé.

    Đáp ứng sự mong đợi của Quý khách hàng, ngày 13/8/2014 HuraSoft đã chính thức cho ra mắt phiên bản HuraStore 6.0 với rất nhiều các tính năng độc đáo, tiện ích cho người dùng.
    Các đặc điểm chính của phiên bản HuraStore 6.0
    1. Tốc độ website nhanh hơn, bảo mật hơn.
    2. Cải thiện nhiều thao tác tiện lợi trong admin.
    3. Có thể sử dụng nhiều giao diện website, lựa chọn cho từng thời điểm khác nhau các giao diện khác nhau.
    4. Admin có thể trả lời các nhận xét/ ý kiến của khách hàng về sản phẩm, bài viết.
    5. Hỗ trợ tích hợp đăng ký tài khoản khách hàng qua Gmail hoặc Facebook.

    [​IMG]

    Cảm ơn sự ủng hộ của toàn thể Quý khách hàng, HuraSoft hy vọng nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để HuraStore ngày càng phát triển nhiều tính năng hơn nữa nhằm đem lại nhiều lợi ích nữa hơn trong hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng.
     
  14. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Chào các bác ,

    Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử thì chắc không thể không nhắc tới Tỷ phú Thương mại điện tử Jack ma của Trung Quốc. Các bác cùng tham khảo những bí quyết tạo nên thành công của tỷ phú tài năng này nhé:
    Jack Ma là cựu ông chủ kiêm nhà sáng lập Alibaba, doanh nghiệp thương mại điện tử khổng lồ từ Trung Quốc. 7 bài học dưới đây được tổng hợp từ chia sẻ của ông đến những doanh nhân khởi nghiệp trong một chương trình truyền hình.

    1. Tin tưởng vào những điều bản thân đã chọn.

    Jack Ma khởi nghiệp kinh doanh năm 1992 khi điều hành một trung tâm dịch thuật. Ban đầu, kết quả kinh doanh không tốt và họ quyết định kinh doanh thêm dịch vụ bán hoa và quà tặng cao cấp. Dịch vụ này sau đó đã thành công và thu về doanh thu cao, buộc họ phải suy nghĩ nên chuyển hẳn sang kinh doanh dịch vụ hay tiếp tục kinh doanh dịch thuật. Jack Ma đã lựa chọn kinh doanh dịch thuật bởi đó là lựa chọn và mục đích kinh doanh ban đầu của ông.

    “Trong suốt quá trình khởi nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều cơ hội mới, khi đó bạn phải đưa ra được sự lựa chọn.”, ông nói.

    [​IMG]

    2. Doanh nghiệp nhỏ cũng cần có hệ thống quản lý.

    Bất cứ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ đều cần có một hệ thống vận hành thông suốt từ trên xuống dưới. Jack Ma chia sẻ : “Khi mới khởi nghiệp, mọi người luôn chú ý đến những điều to tát như phải làm sao làm cho công ty phát triển mà quên mất việc xây dựng hệ thống quản lý tốt”. Ông cũng nói thêm “Một hệ thống quản lý kém hiệu quả sẽ làm thui chột cả những nhân viên xuất sắc nhất”.

    3. Cưỡi trên vai những người khổng lồ

    Sau một thời gian sang Mỹ, Jack Ma trở về Trung Quốc thành lập công ty China Yellowpages (Công ty hoạt động về lĩnh vực internet đầu tiên của Trung Quốc). Vào thời điểm đó khi internet vẫn là một thứ mơ hồ, việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kinh doanh trên internet gần như là điều không thể. Để thuyết phục mọi người tin tưởng vào Yellowpages, Jack Ma nói rằng quan điểm ”internet sẽ thay đổi thế giới“ là của Bill Gates - một tượng đài của công nghệ thế giới lúc bấy giờ. Mặc dù đã nói dối nhưng ông tin rằng điều đó sẽ sớm trở thành sự thật và đó chính là một phần của chiến lược “Cưỡi trên vai người khổng lồ”.

    4.Voi không thể giết kiến

    Công ty của Jack Ma là China Yellowpages, thời điểm đó phải cạnh tranh với một ông lớn là China Telecom với số vốn lên đến 240 triệu tệ (so với 50 nghìn tệ của Jack Ma). Sau 8 tháng cạnh tranh dai dẳng, bằng cách ẩn mình và đưa ra những chiến thuật hợp lý, Jack Ma cùng công ty vẫn đứng vững trên thị trường. Sau đó, China Telecom đã phải bắt tay và hợp tác liên doanh với Yellowpages. Công ty của ông đã kiếm được 1,4 triệu USD từ thương vụ này nhưng đối với Telecom, số tiền này là để mua lại công ty của ông. Thành viên hội đồng quản trị đa số là của Telecom, và tất nhiên điều đó nghĩa là công ty đã không còn là của Jack Ma nữa.

    5.Tấm gương cho mọi nhân viên

    Jack Ma thành lập công ty thứ 3 mang tên Cofortune Information Technology, đây là một dự án thành công với lợi nhuận 2,9 triệu nhân dân tệ trong 14 tháng, tuy nhiên vì mâu thuẫn về chiến lược phát triển với các lãnh đạo khác, ông đã ra đi mà không lấy một đồng nào vì ông tin rằng đó là điều đúng đắn. Khi đó, 6 người bạn từng thành lập Cofortune với ông đã cùng ông lên Bắc Kinh lập nghiệp trong những ngày đầu, cho dù điều kiện rất hạn chế nhưng họ đã không ngần ngại quyết định sẽ cùng ông làm lại từ đầu. Mười tháng sau khi trở về quê hương Hàng Châu, bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, nhóm của Jack Ma đã cho ra đời Alibaba, sau đó là Taobao và Alipay.

    [​IMG]

    6.Vai trò của các quỹ đầu tư

    Khi khởi nghiệp gọi vốn từ các nhà đầu tư, họ cần làm rõ trách nhiệm của các bên khi xảy ra những tình huống xấu nhất, vì đa phần các doanh nghiệp thường chỉ nói về thành công và những viễn cảnh tươi đẹp khi nói chuyện với nhà đầu tư. Jack Ma so sánh, nếu coi dự án là con thì sáng lập viên là cha mẹ còn nhà đầu tư là người chú, người cho lời khuyên và hỗ trợ tài chính nuôi dạy đứa trẻ. Nhà đầu tư sẽ hỗ trợ doanh nghiệp về tài chính còn việc đưa doanh nghiệp phát triển là trách nhiệm của những người đứng đầu. Ông cũng nói, thời điểm tốt nhất để gọi vốn không phải khi doanh nghiệp đang thiếu tiền mà phải là lúc tình trạng hoạt động đang trong trạng thái tốt nhất.

    7. Tuyển người phù hợp chứ không tuyển người giỏi

    Jack Ma đã phân tích rằng việc bỏ số tiền lớn thuê những chuyên gia hàng đầu về lãnh đạo công ty không phải là ý kiến tốt. Nó giống như việc lắp một động cơ Boeing vào một chiếc máy kéo nhỏ, động cơ sẽ không làm cái máy biết bay mà chỉ làm hỏng nó thôi. Thay vào đó, cần tìm những người thực sự phù hợp với yêu cầu công việc. Đây là cách làm đúng đắn mà Jack Ma đã áp dụng vào công ty của ông.

    Ngoài ra, ông cũng chia sẻ thêm một số quan điểm cho khởi nghiệp viên.

    Quá trình khởi nghiệp sẽ khó khăn và khiến người ta mắc nhiều sai lầm. Nhưng sẽ thu được kinh nghiệm và đây là tài sản quý giá nhất khi khởi nghiệp.

    Những người đàm phán giỏi luôn là người biết lắng nghe.

    Cạnh tranh là một phần tất yếu trong quá trình kinh doanh, phải tìm mọi cách đương đầu với đối thủ.

    Người lãnh đạo phải thể hiện sự tin tưởng vào nhân viên và phải theo sát họ trong quá trình làm việc.
     
  15. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Các bạn chuẩn bị kinh doanh trực tuyến nhưng không biết làm thế nào để có thể bán hàng một cách tốt nhất qua mạng, hãy cùng tham khảo những bước để kinh doanh online hiệu quả hơn nhé:

    Bước 1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường ngách

    Nhiều người mắc sai lầm khi lựa chọn sản phẩm / dịch vụ. Trước hết bạn cần xem thị trường đang có vấn đề gì, họ là ai, đang ở đâu, và sau đó hay xem bạn có thể giải quyết giúp họ hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết ai đó có sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.


    Để biết thị trường đang cần gì, bạn có thể theo dõi thông tin trên các diễn đàn, các mạng xã hội, bài viết trên báo điện tử,.. Sau đó, bạn dùng công cụ Google Keywords Planner để phân tích thị trường, xác định được nhu cầu, xu hướng,.. từ đó lựa chọn 1 thị trường ngách (hẹp) phù hợp đẻ bắt đầu kinh doanh online.

    Bước 2. Xây dựng website

    Tên miền và website là thứ bắt buộc phải có khi kinh doanh online. Website là thứ quan trọng nhất bạn nhất, là gốc rễ của mọi hoạt động trực tuyến. Bạn có thể thuê công ty thiết kế web, hoặc tự xây dựng website kinh doanh riêng cho mình bằng những công cụ miễn phí trên Internet

    Với các công cụ tạo website miễn phí, bạn không phải mất 1 đồng nào cho việc thiết kế và lưu trữ website (hosting). Chi phí duy nhất bạn cần bỏ ra chỉ là 1 tên miền (dưới 10 usd với tên miền quốc tế, dưới 800.000Đ với tên miền Việt Nam).

    Hãy nhớ giữ website của bạn càng đơn giản càng tốt. Website chính là cửa hàng kinh doanh online, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ có không quá 10 giây để thu hút sự chú ý của khách hàng trước khi họ chuyển sang trang website khác.
    Bước 3. Viết bài bán hàng

    Một kỹ năng bạn cần có khi kinh doanh online là khả năng viết bài bán hàng (lời chào hàng). Trên Internet có rất nhiều thông tin, tại sao khách hàng dừng lại xem thông tin của bạn. Tại sao họ chọn sản phẩm của bạn mà không phải của người khác. Kỹ năng viết bài bán hàng có thể học được. Có một công thức đã được kiểm chứng khi viết các bản chào hàng

    Trong bài bán hàng, bạn cần lưu ý tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi: “Cái đó giúp ích gì cho tôi?”.


    Bước 4. Tăng lưu lượng vào website

    Bạn hãy sử dụng các công cụ của Internet để dẫn càng nhiều khách hàng tiềm năng vào website càng tốt, chẳng hạn như: SEO (Search Engine Optimization), Google Adwords (quảng cáo trả tiền trên Google), Email Marketing, Đặt bài trên các diễn đàn, tham gia vào các cộng đồng trên mạng xã hội,..
    [​IMG]
    Kinh doanh Online: Traffic = Money
    Bước 5. Bạn phải là 1 chuyên gia

    Khách hàng sử dụng internet để tìm thông tin. Nếu cung cấp thông tin giá trị, bạn sẽ lôi kéo được đông đảo thành viên tham gia. Bạn hãy bắt đầu bằng việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng thông qua những bài viết, video,.. và chia sẻ lên website, mạng xã hội,..và có thể trên các báo điện tử,.. Bạn cũng có thể trở thành một thành viên tích cực trong các diễn đàn, cộng động mạng xã hội của ngành, nơi có đông khách hàng mục tiêu.

    Bước 6. Dùng email để giữ liên lạc với khách hàng

    List = Money. Bạn cần xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ, sau đó: định kỳ gửi cho họ những thông tin giá trị, kéo họ quay trở lại website. Bạn có thể được thực hiện điều này hoàn toàn tự động. Hãy nhớ rằng bất cứ ai đồng ý tham gia vào danh sách của bạn luôn là những khách hàng tiềm năng nhất. Và không có công cụ nào hiệu quả hơn email trong việc chăm sóc khách hàng.

    Bước 7. Áp dụng Affiliate để tăng doanh số

    Tiếp theo bạn cần xây dựng một chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Program). Khách hàng trung thành luôn là những người tích cực nhất, sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn đến với nhiều người. Bạn hãy đưa ra 1 chương trình giúp họ trở thành đối tác bán hàng cho bạn.

    Bên cạnh đó, do số lượng sản phẩm / dịch vụ của bạn cũng có giới hạn, nên để gia tăng doanh số từ danh sách khách hàng hiện có, bạn có thể giới thiệu tới khách hàng của mình những sản phẩm / dịch vụ của người khác, giúp họ giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Mỗi lần giới thiệu khách mua hàng, bạn sẽ được hoa hồng từ 10% tới 70%.
     
  16. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Chào các bác,

    Các bác sở hữu bán hàng online đã biết marketing cho website của mình chưa, hãy cùng HuraSoft tìm hiểu những công cụ marketing giúp bán hàng hiệu quả hơn nhé:

    Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh từng ngày như hiện nay các doanh nghiệp muốn tồn tại cần áp dụng những chiến lược marketing online nhằm đem lại lợi nhuận hiệu quả nhất cho doanh nghiệp mình. Chiến lược online marketing là vấn đề rất quan trọng trong việc kinh doanh online cho từng doanh nghiệp ngày nay. Làm cách nào để thực hiện một chiến lược online marketing thành công? Sau đây mình xin chia sẽ với các bạn một số kiến thức nhằm giúp cho các bạn thực hiện tốt chiến lược online marketing của mình.
    [​IMG]Chiến lược online marketing
    - Công cụ marketing online (Email marketing, Website marketing, Mạng xã hội, Mobile marketing, Diễn đàn, Rao vặt, SMS)
    - Thủ thuật marketing online (Content marketing, Truyền thông mạng xã hội, Chiến dịch blacklink, Giao diện website)
    - Video marketing online (Youtube, NCT, mp3.zing...)
    - Chiến lược nghiên cứu đối thủ nhằm đưa ra các chiến thuật tiêu diệt đối thủ (Pr tiêu diệt đối thủ, làm website cạnh tranh với đối thủ)
    - Chiến lược chiếm lĩnh thị phần tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm như : Google Search, Bing Search, Yahoo Search... (SEO, Share post, Facebook, Google Plus, Twitter...)
    Muốn thực hiệnchiến lược marketing online hiệu quả hãy chắc chắn bạn phải biết và cần đến những thông tin nêu trên. Đặc biệt cần lưu ý đến Mạng xã hội và mobile marketing bởi đây là một hình thức marketing online mới nhưng đang được chú trọng và phát triển mạnh mẽ từng ngày.
    Như các bạn cũng biết sự nổi tiếng của Mạng xã hội Facebook, với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đây cũng là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Việc tận dụng mạng xã hội này để thực hiện chiến lược online marketing không phải là một ý kiến tuyệt vời. Có rất nhiều chiến lược marketing online được thực hiện trên mạng xã hội (Facebook, Google Plus, Wordpress...) và hơn 70% đều đạt được kết quả mà mình mong muốn.
    Cùng với việc phát triển công nghệ, Mobile là một thị trường công nghệ đang phát triển và cạnh tranh vô cùng gắt gao. IPhone Mobile, Samsung Mobile, Nokia Mobile, Google Mobile những cái tên rất quen thuộc với chúng ta trong những năm gần đây. Việc mỗi cá nhân được sở hữu một chiếc mobile không còn là "xa xĩ" nữa. Theo thống kê ở Việt Nam chúng ta thì hơn 70% mỗi người dân đều sử dụng mobile. Vì vậy việc thực hiện chiến lược online marketing của bạn trên Mobile là một chiến lược thông minh và sáng suốt.

    Với những chia sẽ ở trên hy vọng sẽ giúp cho các bác hoạch định được một chiến lược marketing onlinephù hợp với hoạt động kinh doanh nhằm đem lại lợi nhuận hiệu quả nhất.
     
  17. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Chào các bác , bên em mới hoàn thành website bán hàng duclinhmobile.comcho Đức Linh Mobile đây ạ. Với rất nhiều những tính năng mới vượt trội, mời các bác cùng tham khảo.

    Ngày 20/08/2014, website duclinhmobile.com đã được HuraSoft hoàn thành nâng cấp và bàn giao cho Đức Linh Moblie với sự thay mới về giao diện, hệ thống quản trị HuraStore ưu việt và xây dựng thêm chức năng nâng cao “Mua sản phẩm theo cấu hình”. Sự đổi mới này đã nhận được sự hài lòng từ phía ban lãnh đạo và hứa hẹn đem lại những bước đột phá trong hoạt động kinh doanh của Đức Linh.

    Đức Linh Mobile là đơn vị kinh doanh sản phẩm điện thoại di động tại Hà Nội. Ban đầu website của Đức Linh Mobile được xây dựng bởi một đối tác phát triển khác với hệ thống quản trị phức tạp, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Đức Linh. Tin tưởng vào uy tín và kinh nghiệm của HuraSoft, Đức Linh Mobile tin tưởng lựa chọn HuraSoft là đối tác nâng cấp và tiếp tục phát triển website bán hàngduclinhmobile.com

    Sau hơn 2 tuần tiến hành nâng cấp, website duclinhmobile.com được HuraSoft hoàn thành và đưa vào hoạt động với chức năng nổi bật sau:
    - Ấn tượng đầu tiên khi truy cập phiên bản website mới của duclinhmobile.com đó là tốc độ truy cập nhanh khiến người dùng thoải mái.
    - Bố cục giao diện được xây dựng lại hiện đại, phù hợp hơn với lĩnh vực hoạt động kinh doanh và buôn bán điện thoại của công ty.
    - Hệ thống admin được quản trị bởi phần mềm mới HuraStore với nhiều tính năng nổi bật giúp quản trị viên dễ dàng quản lý nhiều nội dung khác nhau mà không gặp bất cứ khó khăn nào:
    + Quản lý cập nhật hàng nghìn sản phẩm tự động bằng file exel.
    + Tối ưu SEO, chuẩn tốc độ theo tiêu chuẩn W3C.
    + Thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng ngay trên web.
    + Công cụ thống kê chính xác từng hạng mục.
    + Phân quyền quản trị chi tiết từng công việc cho từng quản trị viên.
    + Dễ dàng thay đổi, thêm bớt tính năng mới theo từng yêu cầu khách hàng.
    + Hỗ trợ tích hợp đăng ký tài khoản qua Gmail, Facebook
    - Ngoài ra, Đức Linh Mobile xây dựng chức năng nâng cao “ Mua sản phẩm theo cấu hình”.với chức năng này, doanh nghiệp chỉ cần đăng sản phẩm một lần và khách hàng có thể lựa chọn ngay được các đặc điểm của sản phẩm theo đúng ý của mình.
    [​IMG]
     
  18. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em mới hoàn thành website bán hàng bakerland.vn với rất nhiều tính năng ưu Việt, mời các bác cùng vào tham khảo.

    Bakerland là đơn vị kinh doanh những sản phẩm làm bánh, vât dụng nhà bếp cũng như những máy móc phục vụ người làm bếp – đặc biệt Bakerland còn tổ chức những khóa học làm bếp cho các mẹ với đội ngũ chuyên gia giảng dạy nhiều kinh nghiệm.

    Sau 3 tuần thực hiện thiết kế web, ngày 21/08/2014 website bakerland.vn đã đượcHuraSofthoàn thành và đưa vào hoạt động với sự hài lòng từ phía ban lãnh đạo cùng những phản hồi tích người của khách hàng.

    - Tốc độ truy cập web nhanh khiến người dùng cảm thấy thoải mái với những thao tác nhanh gọn.

    - Giao diện hiện đại, các danh mục được bố trí, sắp xếp hợp lý giúp người tiêu dùng dễ dàng vào lựa chọn và mua sắm tại bakerlan.vn

    - Hệ thống quản trị mới nhất HuraStore đơn giản mà hiện đại

    + Quản lý cập nhật hàng nghìn sản phẩm tự động bằng file exel.

    + Tối ưu SEO, chuẩn tốc độ theo tiêu chuẩn W3C.

    + Thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng ngay trên web.

    + Công cụ thống kê chính xác từng hạng mục.

    + Phân quyền quản trị chi tiết từng công việc cho từng quản trị viên.

    + Cài đặt quyền truy cập web theo địa chỉ IP.

    + Dễ dàng thay đổi, thêm bớt tính năng mới theo từng yêu cầu khách hàng.

    Ngoài ra, Bakerland xây dựng thêm website phiên bản Mobile , hiển thị tốt mới mọi kích thước cỡ màn hình giúp tăng cường sự kết nối với khách hàng.
    [​IMG]
     
  19. chimse102

    chimse102 Member

    Tham gia:
    16/4/14
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    0
    BB Model:
    z10
    Bên em mới hoàn thành website bán hàng cho Máy in Hoàng Việt với rất nhiều tính năng vượt trội, mời các bác cùng tham khảo.

    Máy in Hoàng Việt là đơn vị có bề dày kinh nghiệm phân phối các sản phẩm máy in, máy ép, máy chiếu, máy chấm công…Với sứ mệnh “ Luôn phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất, không ngừng duy trì, phát triển, mở rộng dịch vụ cả về quy mô cũng như chất lượng”, Hoàng Việt đã tạo được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

    Ngày 27/08/2014 website mayinhoangviet.com.vn đượcHuraSoftđưa vào hoạt động với sự hài lòng của ban lãnh đạo và những phản hồi tích cực từ phía người mua hàng.

    - Tốc độ truy cập web nhanh khiến người dùng cảm thấy thoải mái với những thao tác nhanh gọn.

    -Thiết kế chuyên nghiệp từ bố cục cho tới việc sử dụng đồ họa hiện đại mang lại cho người xem sự thân thiện.

    - Hệ thống quản trị mới nhất HuraStore 5.1đơn giản và tiện ích:

    + Quản lý cập nhật hàng nghìn sản phẩm tự động bằng file exel.

    + Tối ưu SEO, chuẩn tốc độ theo tiêu chuẩn W3C.

    + Thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng ngay trên web.

    + Công cụ thống kê chính xác từng hạng mục.

    + Phân quyền quản trị chi tiết từng công việc cho từng quản trị viên.

    + Cài đặt quyền truy cập web theo địa chỉ IP.

    + Dễ dàng thay đổi, thêm bớt tính năng mới theo từng yêu cầu khách hàng.
     
  20. phithuongneu123

    phithuongneu123 New Member

    Tham gia:
    5/10/15
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Người yêu tôi mắc xuất tinh sớm đã khá lâu rồi. Chỉ trong 5 phút đã hết đạn rồi.
    Đã thử rất nhiều phương pháp nhưng mà không có tác dụng.
    Tôi không biết xử lý như thế nào. Thật là buồn
     
Đang tải...