Hỏi về chế độ bảo hành chính hãng Smartcom

Thảo luận trong 'Giao lưu - Họp mặt - Trao đổi thông tin' bắt đầu bởi qhung1984, 19/9/13.

Chia sẻ trang này

  1. qhung1984 Active Member
    BB Model:
    9000 + z10

    Tham gia:
    28/3/12
    Số bài viết:
    225
    Được thích:
    79
    Mình có một máy Blackberry Z10 mua chính hãng tại Smartcom bị lỗi loa trong lúc nghe được lúc không nên đã mang ra số 6 Phạm Tấn Tài để bảo hành. Theo như mình biết thì chế độ bảo hành chính hãng nếu lỗi phần cứng do nhà SX thì sẽ đc đổi máy mới, nhưng khi mang ra đây thì Smartcom tiếp nhận máy và trả lời sẽ sửa chữa và khi nào xong sẽ báo cho mình biết, khoảng 1 tiếng sau thì họ có gọi mình ra lấy máy và nói là đã mở máy ra vệ sinh và kiểm tra lại chân tiếp xúc. Mình có ktra và thấy họ cũng đã dán lại tem void và tem smartcom, vậy mình muốn hỏi Smartcom là nhà phân phối, nhưng gửi máy thì bên họ tự ktra sửa chữa, bảo hành chính hãng như vậy có đúng ko ? A em ai có kinh nghiệm hoặc làm trong hệ thống Smartcom thì trả lời giúp mình với ? Hiện tại mình thực sự vẫn chưa thể yên tâm, xin cám ơn a e đã đọc bài.
     
    Tags:
Đang tải...