[Hỏi] Kích hoạt bảo hành điện tử cho BB Z10 Smartcom

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi comedown, 8/12/13.

Chia sẻ trang này

  1. comedown Active Member
    BB Model:
    Z10 + 9700

    Tham gia:
    18/5/11
    Số bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    Xong
     
    Sửa lần cuối: 14/12/13
    Tags:
  2. vnbb

    vnbb Super Moderator

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    19.573
    Được thích:
    18.761
    BB Model:
    Passport
    Càng chậm kích hoạt thì bạn càng được lợi thêm ngày Bảo hành mà, lo gì :D
     
  3. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Vấn đề là k kích hoạt đc ấy chứ pác...
     
  4. ResearchInMotion

    ResearchInMotion Super Moderator

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    4.113
    Được thích:
    3.880
    BB Model:
    Nothing
    Tem nhãn, seal ốc còn đầy đủ, bạn không lo đâu :D Hệ thống kích hoạt bảo hành của BlackBerry trên toàn cầu thực sự chưa ngon. Làm như Apple có phải sướng không. Mở máy, kết nối Internet là kích hoạt, máy đã sử dụng. Tiện cho cả hai bên, người bán và người mua. Ngoài ra, nó còn là cách kiểm tra máy mới hay cũ... mà cái này có khó gì đâu nhỉ? BBOS còn dựa vào Voice Call Summary mà check (tương đối), chứ BlackBerry 10 chẳng biết đâu mà lần!
     
  5. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Mới mua 1 em Z10 hàng Smartcom ở Nguyễn Kim hôm 4/12, nhân viên ở đây nói vài ngày nữa sẽ tự động kích hoạt bảo hành điện tử.
    Cho tới bữa nay mình kiểm tra trên trang blackberryvietnam.com thì nó nào là không tìm thấy imei này hoặc chưa đc kích hoạt.
    Giờ làm sao thì mới được kích hoạt bảo hành? Có pác nào biết chỉ giáo dùm với.
    Pác nào kích hoạt được thì làm giúp mình với.
    Imei: 357.033.050.996.701
    Thanks.
     
  6. viethungyp

    viethungyp Moderator

    Tham gia:
    11/1/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    126
    BB Model:
    6710+PB+9900+Z30
    Bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành ở trang này
     
  7. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Đã vào kiểm tra nó báo "Sản phẩm này không tồn tại hoặc chưa kích hoạt bảo hành."
     
    toanngo239 thích bài này.
  8. viethungyp

    viethungyp Moderator

    Tham gia:
    11/1/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    126
    BB Model:
    6710+PB+9900+Z30
    Vậy là máy đó chưa kích hoạt bh rồi nếu bạn mua hàng smartcome phân phối
     
  9. wetfoot

    wetfoot Super Moderator

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    4.231
    Được thích:
    1.075
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    SmartCom họ kích hoạt theo lô. Ngày xưa con 979 tự kích hoạt sau khi rời khỏi Vincom Center chừng 2 tuần. Bạn cứ sử dụng, thỉnh thoảng sms để biết được kích hoạt bảo hành rồi hay chưa.
     
    hoangthuancomedown thích bài này
  10. ilum

    ilum Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    54
    BB Model:
    BB Passport SE
    Em mua hai tháng nay mà vừa kiểm tra vẫn chưa thấy kích hoạt:(( có sao ko các bác?
     
    toanngo239 thích bài này.
  11. ResearchInMotion

    ResearchInMotion Super Moderator

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    4.113
    Được thích:
    3.880
    BB Model:
    Nothing
    Thời gian bảo hành của bạn coi như tăng lên thành 20 tháng :D
     
  12. ilum

    ilum Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    54
    BB Model:
    BB Passport SE
    Nhưng bây giờ lỡ máy nó lăn ra thì đem đi đâu? Bảo hành thì chưa kích hoạt... khác nào mua hàng ngoài hả bác?
     
  13. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Làm để tiện khi bảo hành ,và k cần bảo quản hoá đơn thôi .......chứ chưa kích hoạt mà nó lăn ra thì đem hoá đơn theo vẫn bảo hành bình thường nha bạn.....
     
  14. nguyennnh

    nguyennnh Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    110
    BB Model:
    Z10
    Đúng là đem hóa đơn theo thì nó sẽ bảo hành. nhưng nó tính thời hạn bào hành từ ngày smartcom xuất kho cho đại lý, lỡ như hàng đó tụi đại lý lấy cách đây cà năm trời thì coi như mất tiêu 12 tháng BH. P/S: thông tin này mình đã hỏi trực tiếp mấy NV của Smartcom.
     
    ilum thích bài này.
  15. Dũng Maxx

    Dũng Maxx Active Member

    Tham gia:
    31/10/13
    Bài viết:
    721
    Được thích:
    242
    BB Model:
    BlackBerry z10
    E mua máy đc 4 tháng r đã kích hoạt đc đâu, 2 lần lên chỗ số 2 phạm tuấn tài để xem xét bảo hành thì toàn hôm ngta nghỉ, mà mang tiếng là chỗ bảo hành của hãng mà nhìn rõ tồi tàn.
    Máy e z10 sm@rtcom
     
    ilum thích bài này.
  16. ilum

    ilum Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    54
    BB Model:
    BB Passport SE
    Các bác cho em hỏi tý: Em có bà chị được cho 1 cây Z10, hàng smartcome hẳn hoi nhé! Bà ý dùng được 2 tháng nhưng mới xuất hiện lỗi không nghe được cuộc gọi đến (dự là hỏng tai nghe rồi). Bà ý nhờ em đi bảo hành, em phải mang đi đâu ạ? Em có đi qua chỗ Phạm Tuấn Tài nhưng toàn đóng cửa im ỉm (chắc qua hơi muộn, 1 lần sáng 8.10am; 1 lần chiều 5.45pm). Có bác nào đã bảo hành ở đó cho em xin tý kinh nghiệm, bảo hành ntn không ạ?
     
  17. ilum

    ilum Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    54
    BB Model:
    BB Passport SE
    Chuẩn quá bác ạ, em gọi điện thoại mấy lần không dược, bà chị đi 1 lần, em qua hai lần thấy đều đóng cửa :( tồi tàn, thiếu chuyên nghiệp, không có gì là smart ở đây cả....) bà chị đi tãi hơn 100k qua đọc thấy tổng cty dịch vụ dầu khí... bố khỉ! người bình thường dùng BBmaf đi bảo hành ở đây thì chịu chết chắc :((
     
    Dũng Maxx thích bài này.
  18. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Ở SG bảo hành dễ dàng lắm mà ta
     
  19. md07

    md07 Active Member

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    418
    Được thích:
    181
    BB Model:
    8310
    confirm lại cho ae nào còn thắc mắc về bảo hành chính hãng. Ở SG bảo hành smartcom tương đối dễ và ko bị hành. Chỉ cần BB bạn mua có giấy tờ đoàng hoàng chứng minh là mua ngày đó thì có kích hoạt hay không smartcom vẫn bảo hành. Các bạn yên tâm nhé, đừng lăn tăn chuyện kích hay không kích nữa
     
  20. Dũng Maxx

    Dũng Maxx Active Member

    Tham gia:
    31/10/13
    Bài viết:
    721
    Được thích:
    242
    BB Model:
    BlackBerry z10
    E mua ở cửa hàng ngươi bán cứ bảo k cần kích hoạt gì hết cứ đến bảo hành, dơ hoá đơn ra là đc, xong e đến chỗ bảo hành ở Hà Nội thì cái anh ở đấy nói lằng nhằng 1 lúc là phải bảo ng bán kích hoạt... rồi cuối cùng ms đồng ý bảo hành. Đang phân vân kb nên đến cửa hàng bảo ngta kích hoạt cho an toàn k nữa, k kích hoạt sợ đến lúc làm sao mang đến chỗ bảo hành ngta lại hành mình :-s
     
Đang tải...