Gnoc gnoc

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi gnoc gnoc, 8/5/14.

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tinhphanxuan

    tinhphanxuan Well-Known Member

    Tham gia:
    14/6/12
    Bài viết:
    849
    Được thích:
    546
    BB Model:
    9780 + Z30
    Căn bản trong cuộc sống. Khôn sống vống chết. Xui thì chịu =))
     
    ChangDau, chuotgaohn03 thích bài này.
  2. tinhphanxuan

    tinhphanxuan Well-Known Member

    Tham gia:
    14/6/12
    Bài viết:
    849
    Được thích:
    546
    BB Model:
    9780 + Z30
    Cho em link nhật tảo vào em phọt cho thăng hoa với nào ;))
     
    d7293hn03 thích bài này
  3. gnoc gnoc

    gnoc gnoc New Member

    Tham gia:
    3/5/14
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    8
    chẳng biết, ông miền nam còn bảo để gọi cho quản lý mới quyết mà
     
    ChangDau, chuotgaohn03 thích bài này.
  4. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Anh Giang giọng miền nam chưa hề nói với em là không đổi, Hn03 cũng không đổ tại nhân viên. Nv chỉ nói chờ kiểm tra, chưa đủ 24h em đòi lại tiền trong khi Hn03 chưa đưa ra kết luận lỗi máy hay không. khách chưa biết phương án giải quyết đã đòi lại tiền, vậy phương án đó em cho là sai? Em vui lòng gạch đầu dòng cho anh. Nếu sai anh sửa. Còn em đừng văng "mẹ", rồi dẫn chứng " vợ anh" như mấy cái ảnh anh chụp dưới đây, nó không hợp chút nào đâu
     
    ChangDau thích bài này.
  5. Còm Nhom

    Còm Nhom Member

    Tham gia:
    5/6/13
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    12
    BB Model:
    9000 9780 8700
    Đọc kĩ thì hiểu!
     
    hn03 thích bài này.
  6. xuanquyenz133

    xuanquyenz133 Well-Known Member

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    1.057
    Được thích:
    711
    BB Model:
    Bold9650V+Z10+PB64Gb
    Đúng là chủ thớt ko có duyên với BB10, xin chia buồn!

    Z10-STL2
     
    hn03 thích bài này.
  7. vantamc08x1

    vantamc08x1 Member

    Tham gia:
    20/1/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    6
    Oan cho bác HNO3,
     
    hn03 thích bài này.
  8. hoangptc

    hoangptc Member

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    5
    BB Model:
    8820
    Mới đọc qua, nhưng ủng hộ HN03 vì tinh thần hợp tác.
     
    ChangDauhn03 thích bài này
  9. gnoc gnoc

    gnoc gnoc New Member

    Tham gia:
    3/5/14
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    8
    bây giờ bác cho em xin một câu trả lời cuối cùng trên diễn đàn này, em không nói thêm gì nữa, cách giải quyết của bác.
     
    hn03pandaz thích bài này
  10. pandaz

    pandaz Member

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    28
    BB Model:
    bold 9000
    Các bác cãi nhau làm j! Riêng em có ý kiến thế lày:

    - Bác hn03 đã lên tiếng nhận trách nhiệm, chứng tỏ k chối trốn tránh trách nhiệm, đồng ý hợp tác.
    - Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành, bác thớt cứ đem lên cho bác hn03 xác định là lỗi của máy chứ k phải lỗi user, rồi 1 đổi 1, thế là xong.
    - Còn nếu như đem máy lên mà còn vặn vẹo đủ trò thì lúc đó post phốt sau cũng k muộn.
    Tóm lại là có hướng giải quyết cho êm chuyện, đừng kích động rồi người ôm phốt, kẻ mất tiền.

    Còn các bác k có trách nhiệm thì tránh cmt khiêu khích vừa loãng topic vừa kích động lẫn nhau.

    Thân!
     
    Sửa lần cuối: 8/5/14
    hn03mrbeoi thích bài này
  11. mrbeoi

    mrbeoi New Member

    Tham gia:
    8/8/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    BB Model:
    8700 Vodafone
    Thương gia thế là chuẩn rồi cụ ạ,máy hãng bảo hành còn phải đợi mòn đít,đây người ta đã nhiệt tình bàn cách giải quyết thế là hợp lý,kinh doanh chẳng ai cho ông bạn trả lại máy mà ko mất đồng nào,các shop lớn như Viettel hay TGDD bước ra cửa là mất tiền rồi chứ đừng nói như bác chủ topic,hàng điện tử nói chung rủi ro cũng nhiều,quan trọng là dịch vụ sau bán hàng thế nào ? Chứ bác sồn sồn đòi trả lại tiền ai nghe,1 la khắc phục bảo hành,2 là đổi máy khác,chứ lấy lại tiền...xin lỗi bác,phải em xin chào,chúc may mắn lần sau :)
     
    hn03 thích bài này.
  12. thailoc1303

    thailoc1303 Active Member

    Tham gia:
    7/6/12
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    72
    BB Model:
    Q10 + 9900 + PB
    Bác HN03 bán máy chuẩn đấy. Con 99 mình mua của bác ấy bị lỗi sạc, nói địa chỉ. Bác ấy gửi cho mình, mặc dù mình ở HCM.
     
    hn03 thích bài này.
  13. David_Jame_Archuleta

    David_Jame_Archuleta Active Member

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    32
    bạn chủ post qua bên xdtg nhattao đi, cho ae bên đó đánh giá thế nào hay là lại gặp chân ... vào
    https://www.nhattao.com/forums/xay-dung-thuong-gia.349/

    nhớ lại lời của 1 bạn trong topic của berryking : bên nhattao mình chỉ tin mỗi bobmobile và bbvn chỉ có berryking, xem ra lời này đúng
     
    hn03 thích bài này.
  14. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Thế này nhé: dù em có lập thớt ở đây, bên FB hay nhattao cũng không thể gây áp lực để giải quyết cho em tốt hơn được nữa, vì ngay từ đầu anh và nhân viên thống nhất có 3 phương án xử lý vị việc của em.
    - PA1: Nếu máy lỗi phần cứng, cần đụng chạm mỏ hàn thì đổi máy. Điều này có quy định đúng trong " quy định bảo hành" ở Facebook và nhattao.
    - PA2: Nếu tháo ra ( chỉ cần tháo phần lưng chứ không tháo tung) thì em nhận máy về sử dụng. Và trả lại đủ 4tr5 bên anh đã trả lại em.
    - PA3: phương án này em chọn ngay từ đầu -lấy lại tiền không cần biết PA1 và 2 là gì.
    - Hết.
    Còn em thích, muốn gì cứ mail thẳng đến namanhcoltd@gmail.com. Anh trả lời bằng văn bản có chữ để làm bằng chứng.
    Ps: vụ này hn03 đau hơn khách hàng nhiều vì " Quy định bảo hành" có ghi rõ, treo ở trang nhất. Khách bất hợp tác, không hiểu hoặc cố tình không hiểu, không bình tĩnh khi nghĩ theo chiều hướng " mất tiền. Oan", kết hợp một số đối tượng té nước theo mưa làm mất hình ảnh hn03 blackberry. 8 năm nay Hn03 chưa bao giờ dính phốt bảo hành mà giờ mang tiếng. Đây là lần cuối hn03 trả lời vụ việc này.
    Cảm ơn anh chị em đã đang và sẽ ủng hộ Hn03.
     
    Dũng Maxx, nambun, Còm Nhom4 người khác thích bài này.
  15. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Giải thích thêm về phần Phương Án 2 nhé:
    - Nếu PA2 này em không thích bên anh cũng sẵn sàng đưa ra PA2', PA2''...
    - Trừ 500K theo PA3 là mức đưa ra để giữ khách vì nó không lớn với anh nhưng anh biết với AE và đặc biệt SV là rất lớn. Khách sẽ suy nghĩ kỹ lại để chọn PA1 hoặc 2, 2', 2''. Nhưng em tự chọn cách cầm máy về, chụp hình tem imei, nhằm mục đích riêng của mình.
    ==> Thế nhé, chuyện rất nhỏ, anh giải quyết cũng hết tình, hết lý rồi. Muốn gì hơn em cứ đề xuất qua mail.
     
    ChangDaumrbeoi thích bài này
  16. mrbeoi

    mrbeoi New Member

    Tham gia:
    8/8/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    BB Model:
    8700 Vodafone
    Tôi mua ở hn03 7 năm chơi BB ko phải suy nghĩ gì nhé,ông bạn nên hiểu làm thương gia như làm dâu trăm họ,trăm cái mồm trăm kiểu nhận xét,giờ tôi nói 2 bác kia làm ăn ko ra sao thì bác cũng " gió chiều nào che chiều đó " à ? tiếc thật !
     
    hn03 thích bài này.
  17. loveyoulovemetn

    loveyoulovemetn New Member

    Tham gia:
    16/1/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Bác này chắc cối quá nên mình thấy ko đồng tình đc
    - Mua máy về lỗi thì trả lại để người ta test VÀI NGÀY là quá chuẩn, 1 ngày như bác hn03 là QUÁ NHANH bác fải hiểu như thế, ai mà biết đc con máy bác mua về bác có tai nạn bơi lội abc xyz gì ko, giờ mang trả người ta fải kiểm tra chứ.
    - Nick tham gia vào.. hôm thứ 7, topic trước thì là kêu giời lên vs turnviet xong xin lỗi, chưa đến 1 tuần sau thì kêu giời vs bác hn03. Ko biết bác bao tuổi nhưng hành động vậy thật chán, có lẽ bác nên về 1110 xài hoặc ip android nghe gọi ok
     
    hn03 thích bài này.
  18. jinthark

    jinthark New Member

    Tham gia:
    8/5/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    BB Model:
    z10
    mình cũng là newbie, nếu mới mua mà kêu bung ra theo phương án 2 của bác hn03 thì mình cũng ko muốn đâu, bỏ 1 số tiền ra sử dụng vài ngày rồi lại bung máy thì ít có ai chịu đâu bác cho dù theo bác hn03 chỉ là bung phần lưng. Theo mình thì PA1 đổi máy mới là hợp lý và yêu cầu giải quyết nhanh vì người mua vốn cũng là newbie, việc bác kéo dài khiến cho người mua mất tin tưởng, còn việc nhân viên của bác truyền đạt ko chính xác là lỗi của bác thì bác phải nhận chứ giờ nói tại bác khách hàng ko chịu nghe giải thích rồi bù lu bù loa lên sao đc, gom góp mua đồ rồi cứ cù cưa thế thì ai cũng nghĩ là mình bị gạt thôi, qua trường hợp này mong bác hn03 xem xét lại cách truyền đạt của nhân viên đối với khách để 2 bên hiểu nhau hơn, đừng vì những chuyện thế này mà mất uy tín lẫn nhau
     
    hn03 thích bài này.
  19. gnoc gnoc

    gnoc gnoc New Member

    Tham gia:
    3/5/14
    Bài viết:
    0
    Được thích:
    8
    Cám ơn anh đã đưa ra phương án. Em k cần 500k vì e ko sống vì tiền đó. Chỉ là cái thằng cài đặt chỗ anh. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, a k ở đấy, e không ghi âm hay quay phim, a nói gì chẳng được, e không ý kiến, 9 ng 10 ý. Nói nhiều mất thời gian. Còn em mua máy chưa được một ngày mà để nó ở nhà bác hai ngày. Ae mình không nói đi nói lại nữa. Coi như có chuyện để hiểu nhau hơn. Còn cho e. E vẫn chọn pa mất tiền chứ k lấy máy bên a. Chào anh
     
    lephong thích bài này.
  20. pandaz

    pandaz Member

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    28
    BB Model:
    bold 9000
    Cả 2 đã xác nhận phương án giải quyết và cũng chẳng có phốt phiếc j ở đây.
    Mod vào close topic để tránh các thanh niên chim chuột vào té nước theo mưa, các thành phần mần ăn bất chính vào vụ lợi.
     
    mrbeoi, hn03ChangDau thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...