Hà Nội Giá Xe Toyota đa dạng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi haijk198, 20/3/17 lúc 23:13.

Chia sẻ trang này

  1. haijk198 New Member

    Tham gia:
    28/2/17
    Số bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Tôi có một 06 RAM Laramine 4X4 quad cab với tất cả các tùy chọn bao gồm túi khí bên rèm cũng như AWD điện tử được nâng cấp. Nó trung bình 14-15 trong thị trấn. Chỉ cần mất một chuyến đi 1000 dặm, thiết lập các hành trình và mức trung bình trên chuyến đi là 19,3. Bí quyết là sử dụng hành trình mà cho phép MDS hoạt động ở hiệu suất cao điểm. Bằng cách này tôi có một bộ giao diện IPOD mới với các nhà máy hệ thống Nav. Nó hoạt động hoàn hảo bao gồm các điều khiển tay lái. Tóm lại, một vấn đề của sự lựa chọn. Tôi đã trả 32.900 cho các xe tải trong đó có một nhãn dán gần 44K $ vì vậy tôi sẽ nói giá trị trong mắt của kẻ si tình.

    Dave cho biết:
    Ngày 16 tháng 4 năm 2007 tại 07:33
    Một vài điểm.

    1) Điền vào các xe tăng - đi cho một ổ đĩa trong cả hai xe tải. Các HEMI MDS cho phép tôi để có được 18-20MPG tại 60-65MPH (không có đầu và đuôi gió / QC / 4 × 4). thành phố 13-14MPG (không dừng lại và đi). Lưu ý rằng điều này là với Goodyear mọi địa hình 275 / 70R17 lốp.

    2) My 06 QC chắc chắn có 4 bánh xe ABS (ước gì nó đã không - nó thực sự kéo dài dừng lại khoảng cách trong tuyết).

    3) Ram 1500 trọng lượng khô là 5400lbs. Không chắc chắn nếu tôi muốn thử cho đôi khi kéo - đuôi sẽ vẫy con chó. Cần 3 / 4T cho rằng ...

    4) bình luận kéo: "nó (Hemi) làm rất tốt trên các cấp thấp của dãy RPM và chuyển thành năng off-the-line phong nha."

    Khi tôi kéo một 16 'Trailer phẳng nặng 7,000lbs (cộng 1,000lbs trong hộp) - Tôi đã chỉ dưới 15MPG trên một chuyến đi 130 dặm. Bạn cần phải thấp để kéo đúng. Kéo 6,000lb tôi 26 '5 bánh xe - 12MPG @ 55MPH. Hộp cao sẽ làm cho nó rất khó khăn để treo lên một lần thứ 5 - trừ khi bạn nhấc bánh xe thứ 5.

    Tất-cả-trong tất cả - Tundra mới là một chiếc xe thú vị. Kiểm tra lái xe một vài xe tải và so sánh chúng một cách khách quan sẽ cho phép bạn thực hiện các quyết định tốt nhất.

    Khi thuê của tôi là vào năm 2009 - tôi chắc chắn sẽ có một cái nhìn.Tất cả các ý kiến tuyệt vời - cảm ơn bạn.

    Một vài điểm:Altis

    nền kinh tế nhiên liệu là tương đối so với người lái xe, khí hậu, chất lượng nhiên liệu, vv Đó là công bằng để nói rằng những con số chúng tôi liệt kê so của chúng tôi có thể thấp hơn so với những gì một số bạn đang nhận được, nhưng nó cũng là công bằng để nói rằng Ram có NO CHANCE của phù hợp với các Tundra về nền kinh tế nhiên liệu bởi vì các công nghệ động cơ là kém hơn. Không có gì chống lại HEMI (chúng tôi thích nó chỉ tốt), nhưng nó không phải là hiện đại như Tundra 5.7L và do đó sẽ không được như hiệu quả - tất cả những thứ bằng nhau.

    Tôi thích những điểm về việc không kéo 10k lbs với một nửa tấn - Tôi đồng ý. Đó là rất nhiều trailer cho một chiếc xe tải lb 6k. Trong một thế giới lý tưởng, trailer sẽ không có trọng lượng hơn so với xe tải. Nhưng, nếu đó là trường hợp, không có ai có thể để kéo trên 10k lbs mà không cần đầu tư vào một chiếc xe tải vừa làm nhiệm vụ như một F650. Thực tế là chúng tôi đã kéo tất cả rơ moóc có trọng lượng hơn so với xe tải và thực hiện tốt. Tundra không là ngoại lệ.

    Cuối cùng, tại sao không so sánh Tundra đến 3500+ Ram với một động cơ diesel? Câu trả lời cho câu hỏi có vẻ RẰNG loại rõ ràng với tôi ...Tại Canada, Ram 1500 w / MDS hiện đang được đánh giá ở mức 20,8 dặm cho mỗi gallon Mỹ trên đường cao tốc. Không có dữ liệu trên '07 Tundra như được nêu ra.

    Từ những gì tôi đã nghe nói, năm 2008 nền kinh tế tiêu chuẩn EPA nhiên liệu mới nên cho cái gật đầu với Ram 1500 w / MDS.

    Rất có thể là nhận được tốt hơn tất cả các thời gian ...động cơ Overheadcam không nhiều cơ modern.Aircraft đã sử dụng chúng từ những năm 1930, có thể là trước that.whether pushrods hoặc trục cam phía trên vận hành van, Nó thực sự không chắc rằng có rất nhiều động cơ cam difference.Overhead chỉ chi phí sửa chữa rất nhiều chi tiết.Tôi sở hữu một 5,7 Tundra mới. Khác hơn là thay đổi cú sốc để cải thiện đi xe, tôi thấy nó chỉ là hoàn hảo. Tôi đã khiến nhiều 4 Wannabe 8 động cơ xi lanh và chưa bao giờ được hạnh phúc với bất kỳ. My 02 Cad thua 10MPH leo lên một lớp gần nhà của tôi trước khi nó cuối cùng bánh răng xuống. Tôi đã học được cách chỉ đổ một nửa ga và sau đó quay lại-off một chút để duy trì một tốc độ hợp lý. toyota của tôi là smoooooth. Cad này là lái xe phía trước cuối cùng của tôi, 4 Wannabe 8 xi-lanh. Không bao giờ lặp lại. Bất cứ ai nói que đẩy được tốt như một máy tính điều khiển DOHC là chống lại thực tế.Toyota Yaris
     
    Tags:
Đang tải...