Hà Nội em hỏi về chất lượng bàn phím 9900 .

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi dodongchien, 6/6/14.

Chia sẻ trang này

?

bàn phím 9900 có hay bị lỗi không?

  1. 34,8%
  2. không

    56,5%
  3. tôi không biết

    8,7%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duongdq

    duongdq Member

    Tham gia:
    4/9/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9900
    Giờ BB không chơi thì thôi, chơi thì ship luôn từ USA về cho chất lượng :D. Tất nhiên là giá cả thì chát nhưng yên tâm là không phải nghĩ. BB giờ hàng lởm quá nhiều, vừa rồi khẳng ầm ĩ vụ của Hải CSV là gì.
    Mình biết một bác chuyên ship hàng USA được a e đánh giá cao là bác laptopthinkpad trên nhattao.com. Chẳng PR gì vì chẳng quen biết cũng chưa mua hàng lần nào, mình ở ngoài Bắc còn ông ở trong Nam.
     
  2. David_Jame_Archuleta

    David_Jame_Archuleta Active Member

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    32
    ông này hôm trước cũng bị dính phốt vụ Q10 specail editor nè
     
    dodongchien thích bài này.
  3. duongdq

    duongdq Member

    Tham gia:
    4/9/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9900
    Phốt đấy có theo dõi, thấy bác laptopthink giải quyết công khai & thỏa đáng cho khách hàng. Vụ đấy thấy bình thường, khách hàng "rành luật" quá :).
     
  4. napoly26

    napoly26 Active Member

    Tham gia:
    23/12/11
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    44
    Đúng phong cách của HN03, ăn nói toàn dùng từ đá đểu khách và ăn thua đủ với khách.
    Tôi cũng chả có ý gì khi post cmmt này đâu, nhưng nói thật trước tết tôi có đến mua hàng, ngồi đợi 1 lúc mà thấy khoảng 4, 5 người vào bảo hành, nào là liệt phím, nào là liệt cảm ứng, có người mới mua 1 tuần,người mới mua 3 tuần, cũng có ng mua cả tháng rồi. Thấy cảnh đó nên nghĩ lại k mua nữa rồi đi về.
    Tôi thì k kết luận về những máy bảo hành đó, hay chất lượng máy của HN03, nhưng với cách ăn nói của nhân viên gầy gầy đeo kính ăn với khách hàng và những ng đến bảo hành hôm đó thì tôi chỉ kết luận được rằng k mua máy ở đây.
     
    dodongchien thích bài này.
  5. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
    Mình mua khá nhiều máy của HN03 rồi và chưa bao giờ phải bảo hành bất kỳ lần nào. 9900 thì mình dùng qua 2 con rồi, 1 chính hãng và 1 xách tay, cả 2 đều bị lỗi lặp phím. Con xách tay bây giờ vợ đang dùng bị lỗi phím xong tự nhiên lại khỏi bệnh, kết luận là dòng 99 hay bị lỗi phím và bụi màn hình.
     
    hn03 thích bài này.
  6. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Bụi màn hình thì đúng rùi bác ợ! Còn lỗi phím thì mấy con mua cùng đợt với mình của mấy ông bạn, cùng máy mình thì không thấy bị, chỉ tróc vách mạ nhìn nó xấu nhưng vậy chạy tôt.Kể cả cắm nguồn qua đêm luôn. (nguồn gốc rõ ràng, tự mua tại nhà mạng và kẹp nách về)

    SENT FROM Q.
     
  7. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
    Máy xách tay vợ mình đang dùng thì lại không bị tróc vách ngăn bàn phím mới hay chứ :D bụi màn hình thì ra nắng mới thấy, sạc thì thoải con gà mái, cắm sạc nguyên ngày cũng chả sao.
     
    dodongchien thích bài này.
  8. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Máy mình chỉ tróc sau hơn 2năm dùng, mà dùng thoải mái ko năng niu, trẻ con nó nghịch, rùi xem video, cho cả vào mồm cắn...
    Còn nếu hỏng hay kẹt phím, chắc phải hỏng, kẹt phím back trước tiên vì nó đc dùng nhiều nhất! :P
    Như kiểu bóng đèn báo số 4 của xe máy ý. :rolleyes:

    SENT FROM Q.
     
  9. tuandhy

    tuandhy New Member

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    12
    BB Model:
    9900
    cảm giác dành dụm tiền, nghiên cứu, tham khảo mãi mới đi vác con dt về...nó lại ko đc như mong đợi, ko xứng đáng với những gì mình bỏ ra..nó cứ lấn cấn sao ấy. thông cảm phần nào cho bác thớt..chứ còn thương gia nào chả thế, nta cũng ko mong muốn hàng mình có lỗi. nhưng rao là nguyên zin, chưa bung, chưa can thiệp là rao láo. thương gia có kinh nghiệm, test máy rồi bán lại cho anh em. (những người chưa đủ kt để dùng hàng chuẩn đúng nghĩa). để đổi đc con máy như cam kết thì hơi bị khó đấy, má sưng nhưng cũng chả đc vạ đâu.
     
    dodongchien thích bài này.
  10. tuandhy

    tuandhy New Member

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    12
    BB Model:
    9900
    đã từng mua máy của cả mấy bác thương gia có tiếng tăm trên tt. lúc đi mua cũng tham khảo ghê lắm, đọc bài rao thì hay lắm, new mem nên cứ ngỡ đời nó màu hồng nhưng ko phải...nên thương gia giờ chỉ hơn nhau về khoản hậu mãi thôi.
     
    dodongchien thích bài này.
  11. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Thôi thì cứ tạm bằng lòng với cái đang có đi bác cho nó nhẹ đầu.
    Trời cũng có lúc nắng lúc mưa nữa mà bác. :P

    SENT FROM Z.
     
  12. B0mb0m.8800

    B0mb0m.8800 Active Member

    Tham gia:
    2/2/12
    Bài viết:
    326
    Được thích:
    93
    BB Model:
    Q10
    mấy bác cứ đặt trường hợp vào ông ngồi thây màn hình đó. nóng mặt lắm
     
    dodongchien thích bài này.
  13. nguyenchithiet.vcu

    nguyenchithiet.vcu New Member

    Tham gia:
    1/4/13
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9700
    Thái độ bên hn03 kinh thật, chả biết thực hư vụ này ra sao, nhưng trả treo khách hàng như vậy trên một forum mạng không rõ có đúng mực với người làm kinh doanh hay không :D
     
    dodongchien thích bài này.
  14. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    bác đúng là hiểu lòng người. đắc nhân tâm.
     
  15. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
  16. Le Tran Trung

    Le Tran Trung Active Member

    Tham gia:
    30/1/14
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    26
    BB Model:
    Passport
    Đã xài 9900 & Q10, mỗi con cũng khoảng 6 tháng. Vẫn đồng ý phím 9900 bấm sướng tay hơn, của Q10 nghe nó dẻo dẻo sao đó.
    Nhưng phải "ba phải" là bấm Q10 thấy nhanh hơn :))
     
  17. xinhtraihp

    xinhtraihp Active Member

    Tham gia:
    11/6/12
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    36
    BB Model:
    Playbook
    Em từng mua hàng của bác hn03 từ đời đầu tiên, năm 2008 cơ. Lúc đó e mua 8700g
    Dùng khoảng đc 1 năm vì e cứ sạc qua đêm và vừa sạc vừa chát với ny, nên pin nó phồng như có chửa, em mang qua mua cục pin CS2 sần (hàng cũ), giá 150k, dùng cũng chỉ được 2 ngày thôi nhưng mà em sạc đúng cách nên đến bây giờ là năm 2014 (5 năm rồi) mà vẫn dùng ok.
    Lúc e mới mua thì máy e thi thoảng bị sọc màn hình (hiếm khi thôi, chủ yếu sạc nó mới bị rồi rút ra lại hết). Em dùng khoảng 2 năm thì nó tự dưng bị lỗi trắng màn hình mặc dù e ko hề làm gì cả, ko rơi. Lúc này em mang đến chỗ bác hn03, vì máy hết bảo hành nên e cũng xác cmn định là hết khoảng 2 lít vì nghĩ là hỏng màn. Nhưng bác hn03 ko lấy của em đồng nào cả, nói là bị lỏng chân socket và bác ấy đã hàn lại cho em free (lúc bấy giờ lỗi này ở turnviet báo giá 150k). Em cũng ko thích cách nói của bác hn03 hồi đó lắm, bác ý hay nói tưng tửng ví dụ như "mày đùa tao à", "ko mất tiền, cầm về!". Nhưng e biết bác í ko có ác ý gì cả.
    Đến 3 năm sau đó, khoảng 2011 thì e làm rơi 1 phát quá mạnh, màn hỏng luôn, e thay màn hình 1 lần ở chỗ khác, thấy màn mới thay ko đẹp = màn cũ của máy, khách quan luôn đó.
    Máy bác í đến bây giờ em dùng vẫn ngon. Sơn zin, ko hề bong tróc sơn như hàng lô, nếu xước thì nó cũng chỉ xước và mòn chứ ko bong tróc, sơn có nhũ. Em quăng quật mà nó vẫn khá là bền và mới (dù dùng 5 năm rồi và lúc e mua nó đã vốn là hàng cũ). Bây giờ e ít dùng nên pin toàn để không, khoảng 4-5 ngày. TW có hơi lờn rồi vì em phá quá, cũng 5 năm rồi nhưng e dùng RP7 xịt vào là nó vẫn ok. Nói chung ngoài cái màn hình thay 1 lần, pin thay 1 lần thì main mủng là chưa đụng vào phát nào :))
    Lâu rồi em ko mua của bác hn03 nên ko biết ntn, nhưng ấn tượng ban đầu của em về hn03 là tốt. Cũng biết là hàng họ bây giờ vàng thau lẫn lộn cả, kể cả nguồn nhập của các bác, và chất lượng hàng của các bác phụ thuộc nhiều vào nguồn cung hàng. Hi vọng hn03 cố gắng chọn lọc hàng thật tốt cho anh em và duy trì chất lượng phục vụ.
    * Về BB 99xx: em có mua BB 9930 bản no-cam (hàng verizon) của Dâu đen, bảo hành 6 tháng, lúc mua mới 99,99%. Dùng 1 time thấy viền benzen bong nhanh quá. Phím thì ok ko vđề gì, nguồn ok, pin hơi kém và hay tự reset nếu lắc mạnh tay, e đoán do pin 100%, màn hình good, nút nguồn quá tệ lúc mới mua tanh tách, dùng chưa bao lâu đã thụt rồi giờ ko bấm đc, em mua vào t9/2012. Năm 2014 e mua con Z10, nên 9930 để tủ ko dùng, qua mùa ẩm ko rõ ntn mà bàn phím tự nhiên chữ A,S bấm khó, nhảy lung tung. Muốn tháo ra vệ sinh và xem lại nút nguồn thụt như thế nào quá mà ko biết tháo, dauden hậu mãi ko như hn03 nên chắc e ko mang qua nhờ được, mang ra ngoài sợ bị tráo đồ và chặt chém lắm, máy đang ngon thành lợn què thì chết hehe. Đó là những lỗi em thấy về BB 99xx. Cũng ko hiểu sao e để ko ko dùng mà phím lại bị như vậy nữa, do đợt tháng 2 tháng 3 ẩm quá chăng. Chứ trước dùng txuyen thf phím ngon vãi.
    @ chủ thớt: Hàng BB luôn có tỉ lệ rủi ro bác ạ, bác đừng cầu toàn quá thì sẽ dễ sống hơn và thoải mái đầu óc hơn.Trước e cũng cầu toàn như bác, mua máy soi từng hạt bụi 1, mua xong là bọc dán kín mít, dùng mấy năm cũng như mới (như con 87 e bọc dán kín mít nhưng các máy sau thì thôi rồi). Em dùng rất nhiều máy rồi nghiệm ra là 1 đời mình mấy đời nó, con Playbook e bảo vệ tốt vãi, bao da 350k, dán màn 80k, nâng niu, mà chả làm gì tự nó bong lớp viền cao su ra sau hơn 2 năm sử dụng (e mua năm 2011), nút nguồn thì bị thụt từ lúc mới mua. Đừng nói hàng em lởm nhé, em mua brandnew ở BestBuy Washington, có hóa đơn mua hàng đàng hoàng lun, ko mua qua trung gian. Bây h dùng Z10 e còn chả bọc dán. Cả con Z10 cũng rứa, e mua hàng chính hãng smartcom mà pin kém dã man, nắp lưng thì ọp ẹp, bảo hành 18 tháng đó mà e cũng ngại chả dám đi bảo hành vì nghe anh em nói là hách dịch (vì nó bảo hàn cho hãng làm công ăn lương nên hách dịch lắm). Bác nói ai cũng KH, tiền trao chứ có mua quỵt đâu, cũng đúng, nhưng giá trị cái máy nó phản ánh ở cái giá rồi bác ạ, số tiền bỏ ra ntn thì đc hưởng cái máy như vậy, còn nếu cầu toàn quá thì chỉ có đặt hàng brandnew bên Mỹ như e mua PB thôi (mà nó vẫn lỗi mới cay chứ). Những ng khác nói phím ngon tuyệt vời, có thể là do họ ko cầu toàn, hoặc họ đánh giá trong tương quan với cái giá họ bỏ ra mua, chứ hàng 87 cũng khen tuyệt, 9k cũng tuyệt, 99 cũng tuyệt thế Q10 gọi là gì :)). Một chút góp ý thôi chứ e ngoài cuộc cũng ko đánh giá đúng được.
     
    Sửa lần cuối: 14/8/14
    tanloc01686hn03 thích bài này
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...