Hà Nội em hỏi về chất lượng bàn phím 9900 .

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi dodongchien, 6/6/14.

Chia sẻ trang này

?

bàn phím 9900 có hay bị lỗi không?

  1. 34,8%
  2. không

    56,5%
  3. tôi không biết

    8,7%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dodongchien New Member
    BB Model:
    9900

    Tham gia:
    17/4/14
    Số bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    chào các bác, trước tiên là e cũng trên tinh thần xây dựng, vào đây nói lên tâm sự bản thân:
    e muốn hỏi các bác trên diễn đàn rằng là : có phải bàn phím của 9900 rất hay bị lỗi???
    nếu bị lỗi thì thay là ok, nhưng nếu mới mua 1 tuần thay bàn phím lần 1miễn phí, rồi được khoảng hơn 3 tháng lại bị lỗi lần 2 thì liệu có phải hàng lởm không? hay số e nó xui? em là "thánh soi" mà vẫn dính, ( bác Tuấn nói em là Thánh soi vì lúc e thay lần 2, e soi hàng lâu quá giờ làm việc của cửa hàng - cái này e hơi bị ấm ức nên e đến đây nói thẳng, chắc e sẽ ko thay lần 3 đâu bác ạ , lại mang tiếng "siêu thánh soi":-ss [ câu chuyện màn hình có lông thì e ko nhắc tới vì bác giải quyết thỏa đáng rồi bác ạ])
    em mua hàng ở HN03, bác Tuấn vào nhận hàng cho em nhé.<):)
     
    Tags:
  2. ChangDau

    ChangDau I feel lost inside myseft

    Tham gia:
    5/2/11
    Bài viết:
    4.098
    Được thích:
    4.639
    BB Model:
    R-900
    9900 là máy flagship. :)
     
  3. leetuan1503

    leetuan1503 New Member

    Tham gia:
    16/1/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9900
    lúc trc mình có xài 9k9, xác nhận vz bạn là bàn phím con này sau 1 khoảng thời gian dùng thì cảm giác như bị liệt, bấm 2-3 lần mới ăn. Nhưng đến mức 3 tháng mà toi quả phím thì chắc quả phím lô (or phím tháo máy khác) hoặc bạn dùng bàn phím quá nhìu đến mức die nhanh thôi. :)
     
    hn03 thích bài này.
  4. sircoco

    sircoco Active Member

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    131
    BB Model:
    z30
    Trước giờ dùng qua mấy con rồi, có thấy e nào bị đâu.
     
  5. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    flag ship là thuyền gì hả bác
     
  6. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    thế các bác mua máy bao nhiêu tiền, e mua cách đây 4 tháng (?) , giá là 3 chấm 4.
     
  7. duongdq

    duongdq Member

    Tham gia:
    4/9/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9900
    Mình mua 1 con hàng used cuối năm 2013. Dùng giờ vẫn ngon, chẳng vấn đề gì...Dự là hàng bạn mua không chất lượng rồi. Dùng hơn 3 tháng mà phải thay 2 lần bàn phím thì thua rồi.
    Dùng BB cũng khá lâu. Nhận xét các thương gia trên tinhte như HN03, Q3G, HG, ĐT...hàng cùng 1 nguồn cả. Các ông hơn nhau cái là hậu mãi, hỏng thì sửa, hỏng quá thì thay...hỏng đâu sửa đó :)
     
    David_Jame_Archuletadodongchien thích bài này
  8. sonluyen

    sonluyen Member

    Tham gia:
    3/3/14
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    4
    BB Model:
    8700
    mình xài bb đó giờ chả bao giờ bị liệt phím
    cơ mà biết chút về điện tử
    nếu ở sg đem qua đây fix đo , 1 cái card 20k thôi :D
     
  9. legentear

    legentear Active Member

    Tham gia:
    24/1/11
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    72
    BB Model:
    Z30
    Nhớ bàn phím bền lắm mà ta sao mà bị được vậy bạn bán máy đó luôn đi cho đỡ nhớp

    Sent from my BlackBerry 9900 using Tapatalk
     
    dodongchien thích bài này.
  10. hmg

    hmg Active Member

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    202
    BB Model:
    blackberry passport
    Mình dùng cả năm có hư phím đâu nhỉ ; chỉ có ko giữ benzen giữa phím nên cạo đen cho nó đồng nhất

    Sent from my Q10 using Tapatalk
     
  11. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Anh dự là em cũng lên. Thánh soi anh nói không sai. Em ấm ức anh cũng vẫn nói như vậy chứ không thể nói khác được.
    - Vì em hỏi anh cũng trả lời luôn. Trong 100 cái máy bán ra. Tỷ lệ máy 9900 chết phím là khoảng 5%. Phím liệt thì nó liệt 1 đường chứ không có chuyện liệt 1 phím như em nói. Dòng 9900 thì không tháo ra vs được mà phải thay cả cụm.
    - Mới mua em kêu là bấm không nhạy, okie. Anh thay miễn phí. Sau 3 tháng em mang đến thay MH do đập vỡ ( vết vỡ rất nặng mà theo em nói là bạn em đập - Anh cũng không quan tâm phím chết trước hay sau.) Anh thay MH rồi thay luôn cho em cả bàn phím với giá 100K bao gồm cả phím và trackpad.
    - Bên anh 19h30 nghỉ làm việc. Vì em là khách hàng bên anh cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho em thay đồ. Em đến lúc 19h30. Thay chiếc đầu tiên, em kêu cảm giác bấm không sướng. Okie chiều khách tiếp. Thay đến cái thứ 6 thì em nói cái đầu tiên là sướng nhất. Okie. Và khi đó là 21h30. NV bên anh vẫn chưa được ăn cơm.
    - Nếu là CH khác anh khẳng định luôn là họ mời em về và khi khác quay lại. Nhiệt tình như vậy mà nhận được kết quả là em viết bài như thế này.
    + Em không đến thay thì bên anh cũng xin phép không thay cho em nữa đâu nhé.
    P/S: hôm em quay lại dúi tiền Cảm Ơn Anh Giang vì phục vụ em ( mặc dù anh Giang từ chối - xem lại camera em cố nhét tiền vào túi). Vụ đó anh được báo cáo rồi. Em quay lại nhận tiền hoặc gửi TK bên anh trả lại, anh không đồng ý hành động này của em.
    * Anh em đọc bài vui lòng nghe 2 tai vì chẳng phải khách luôn đúng.
     
    hoeda123 thích bài này.
  12. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Nói thêm không Hn03 ấm ức:
    - Nếu Anh Em nào nghi ngờ bàn phím lô hay zin thì cứ đến xem lại cái phím mới thay hoặc cả đống phím Hn03 nhập về để thay cho khách hàng nhé. Trăm nghe không bằng một thấy. Thấy rồi hãy chém.
    - Còn gọi thớt là thánh thì không sai. Ai muốn xem Hn03 phục vụ khách thế nào thì cầm usb đến Hn03 copy cho đoạn phim phục vụ từ hơn 19h đến 21h để thay 1 cái MH cùng 6 cái bàn phím cho thánh thì cứ qua nhé.
     
  13. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    cuối cùng thì a cũng lên,
    A trả lời rất dài: ý anh là "e đúng là thánh soi, hàng của ảnh tốt, phục vụ của anh tốt."
    bây h e sẽ trả lời:
    1 là: em chọn hàng để em mua, e trả tiền đầy đủ. E cũng không biết anh làm việc đến mấy h vì e ko đc thông báo. Đừng bao h nói em thánh soi. Mang tiếng 1 thằng học cơ khí.
    2 là: em bị lỗi bàn phím bb9900, lần đầu phím chữ a, lần sau phím chữ h, mang đến e có hỏi sao hàng lỗi, anh còn bảo: hàng này toàn bị lỗi bàn phím, e cứ lên mạng hỏi thì biết. Hôm nay e lên hỏi luôn, thấy ai cũng kêu bàn phím họ tốt.
    3 là: về phục vụ khách hàng. e được a Giang thay cho, e cũng hài lòng, về thái độ ân cần với khách hàng. em đến cũng phải xếp hàng chờ xử lý, có phải 1 mình đâu. thay 6 cái hay 60 cái thì đều phải chọn , vì toàn hàng buộc dây chun, lắp vào chạy tốt thì đc, ko thì thôi, mất công đi sửa lắm.

    Thế nhưng, hôm sau e gọi điện cho anh, vì phát hiện cái màn hình a thay cho e có lông ở trong, e đòi thay màn mới, a bảo e thánh soi ơi, lần sau thì đi sớm sớm. vv. . .
    à mà bàn phím e bị liệt từ trước r.không phải vì đập màn hình mà lỗi bàn phím.
    ______________
    Phục vụ khách hàng tốt hay không là ở chất lượng hàng, chứ không phải chỉ ở cái thay cho khách thoải mái.
    vì bác thay cho e màn hình có 1 ít lông, e thì khó chịu vô cùng, e quay lại và đòi bác thay màn khác. Rồi được màn hình đẹp, em hài lòng, bồi dưỡng bác thợ 100k . đừng bắt em đến lấy lại tiền đấy, vì em thoải mái thực sự với bác Giang. nếu không thoải mái vì màn hình đẹp e ko bao h biếu tiền.
    _________________________
    sống trên đời trắng đen phải rõ ràng.
     
    Sửa lần cuối: 9/6/14
  14. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    lưu ý: các bác là hôm sau e quay lại không phải để biếu bác Giang 100k, mà là e quay lại thay màn hình khác.
    được bác ấy chọn cho cái con hàng đẹp, e sướng e biếu bác 100k.
    đây là hành động hợp lý đối với khách hàng, khi họ đc thay hàng chất lượng.
     
  15. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    Với khách hàng như em, bên Anh xin lỗi không trả lời vì không có gì đáng phải trả lời. Anh chỉ trả lời bằng mấy cái link sau cho nó khách quan.
    - Màn hình bị bụi:
    + vào google search cụm từ: 9900 bụi màn hình.

    - bàn phím 9900 lỗi thì đây:

    + vào google search cụm từ: bàn phím 9900 lỗi.

    P/S: lỗi bàn phím Hn03 xin nhắc lại là chiếm khoảng 5%. Khách hàng bị trong 7 ngày đầu hn03 thay miến phí. Còn lần 2 khách quay lại thay Hn03 cũng không rõ lỗi vì chẳng buồn kiểm tra do đã hết Bảo hành, màn hình thì vỡ - muốn thay thì thay.
    - Thái độ và phục vụ hậu mãi của Hn03 trong trường hợp này nhận thấy không vấn đề nếu không muốn nói là tốt.

    Tóm lại: Hn03 không còn vấn đề gì cần nói ở đây. Xin phép không cm trong thớt nữa. Cảm Ơn AE BBer's.
    @ Chủ thớt: Em sống làm sao đừng để bạn đập máy vỡ MH như thế nữa nhé. Tiền là mồ hôi, máu của mình làm ra cả đấy. - Thân-
     
    Sửa lần cuối: 9/6/14
  16. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    khách hàng ai cũng là khách hàng, không ăn quỵt là đc, anh không trả lời khách hàng thì tùy anh thôi. đừng đổ hàng lỗi, vừa tra google bàn phím 9700 lỗi cũng ra, bàn phím 8800 lỗi cũng ra, 8820 lỗi cũng ra, v v . . . tìm cái gì cũng thấy lỗi. quan trọng là hàng của bác thế nào thôi, các anh em BBer đều trả lời bàn phím tốt duy chỉ có em dính lởm.
    thằng đập màn hình em, đã xin lỗi rồi hứa đền tiền, như chó với mèo.
    HN03 có coment trong thớt nữa hay không tùy HN03. bác có giữ đc uy tín thương gia hay không, đó mới là điều quan trọng trong mắt BBer.

    bây h, em là chủ thớt kết luận : vì hiện nay chưa có nhiều anh em bình chọn, nên chưa ra kết luận chính thức về chất lượng chung của sản phẩm, nhưng trước mắt kết luận dựa theo số đông anh em comment : hàng bác thay cho em là hàng hay lỗi.
    Cảm Ơn AE BBer's.
     
  17. hn03

    hn03 Member

    Tham gia:
    3/2/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    32
    BB Model:
    9900
    1. Tra google bệnh phím 9900 đều giống chủ thớt, không khác. Vậy là bệnh chung.
    2. CM có 4 người không bị, 1 người bị. Vote thì 2 người bị, 5 người không bị. Vậy tính tỷ lệ % lỗi phím 9900 đã thấy trên 30%.
    ==> Từ 1 và 2 thì lấy cơ sở nào của mà chủ thớt dám chụp mũ sản phẩm của Hn03? Đây là đánh giá không khách quan và thiếu suy nghĩ mang tính chất chụp mũ và bôi nhọ.
    @ Chủ Thớt: Máy của em do bạn đập vỡ cảm ứng, xuyên vỡ MH và móp lồng trong máy ( bên Hn03 có khuyên cứ về theo dõi đi rồi hãy thay MH). Hy vọng nó bị móp lồng không ảnh hưởng gì chứ nó chết chắc em lại lên lập thớt khác khóc máy lỗi thì mang tiếng Hn03 lắm.
    - Thân ái!
     
    giosongduong thích bài này.
  18. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.287
    Được thích:
    599
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    KLQ, nhưng máy 99R e xách tay về dùng hơn 2 năm ko bị lỗi phím, chỉ bị tróc viền trắng, nhìn xấu quá nên thay cái khác vẫn chạy ngon cho đến khi bán. ( Bác nào có nhu cầu soi và so sánh bàn phím xịn liên hệ e, e về tìm lại cho các bác so sánh, vì máy chính tay e mang về, mua tại quầy Roger trong Furture Shop.)
    Bác đưa đánh giá 5% máy BlackBerry 9900 lỗi phím, vụ này khó à nha, như vậy QC test của RIM chắc uống bia hơi Hà Nội say nên để lỗi nhìu như vậy. Riêng phím lỗi 5 %, vậy chưa kể các lỗi khác nữa thì tỷ lệ 99 lỗi có là nhiều quá ko ạ?Còn bụi lọt màn hình thì máy e dùng 1 thời gian cũng bị, chứ lọt lông vào thì không thấy. Mà 99 được cộng đồng đánh giá là bàn phím sướng nhất trong các dòng BlackBerry lúc chưa ra Q. (:
    Bác chủ topic nên gặp và trao đổi trước khi post bài để cùng tìm phương án giải quyết thì có lẽ tốt hơn, chứ khách quan người khác cũng có thể nghĩ bác vào dìm hàng nhau thì sao? Nếu đã trao đổi và không đạt yêu cầu của bác, lúc đó bác post cũng đâu có muộn. Người bán cũng không muốn bị như vậy, mà người mua càng ko muốn, mà đồ điện tử thì cũng đều có thể có lỗi bất thường mà.
    Chúc 2 bác gq ổn thoả.


    SENT FROM Z.
     
    Sửa lần cuối: 9/6/14
    kokoromo, sonluyendodongchien thích bài này.
  19. dodongchien

    dodongchien New Member

    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    BB Model:
    9900
    bác bitis ở trên nói rất hay. :-*
    đọc đến đoạn "uống bia hơi HN" mà e =]] khó dừng lại đc.
    T r l , hôm trước e lên mạng tìm cách cài đặt cho BB mình, thấy trên này anh em sôi động, nhớ đến vụ của mình bị ấm ức, em nhảy vào tâm sự thôi, không phải dìm hàng ai, cái tính của em nó thẳng, nếu mà bị thái độ 1 tí là e không chịu đc, . Thực sự lúc e bị thái độ, e nóng mặt lắm.
    bây h thì em mát máy hơn rồi, các anh em cũng comment rồi, mục đích của em đã đạt được rồi, cũng thoải mái hơn. khách hàng là thượng đế, khách hàng không phải là thánh soi.
    bác bitis ơi, thực sự là e không biết là có gì để giải quyết nữa ạ, không lẽ 2 bên ngồi hút thuốc nhìn nhau,
    dù sao cũng cảm ơn comm thiện chí của bác , bác rất tử tế :-*

    thớt này cứ để ở đây thêm thời gian nữa, để các anh em BBer vào bỏ phiếu bầu chọn xem sao.
     
  20. sonluyen

    sonluyen Member

    Tham gia:
    3/3/14
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    4
    BB Model:
    8700
    em thấy bàn fím 99 bấm ngon hơn q10 :P
    tại xài con ông a thấy bấm không phê bằng , q5 thì chia tay :D
     
    Le Tran Trungdodongchien thích bài này
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...