Toàn quốc DN công nghệ chủ động alo, giúp KH tránh sự cố

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt khác' bắt đầu bởi ntt2610, 18/11/14.

Chia sẻ trang này

  1. ntt2610 New Member

    Tham gia:
    18/11/14
    Số bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Từ 15/10 - 31/12/2014 CMC Telecom triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng chủ động” tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM với mục tiêu tri ân và cung cấp cho khách hàng dịch vụ Internet chất lượng cao nhất.

    Theo đó, toàn bộ các khách hàng ký nghiệm thu sử dụng dịch vụ FTTx trước ngày 31/12/2012 sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của CMC Telecom tiến hành kiểm tra tốc độ đường truyền, bảo trì thiết bị, hướng dẫn sử dụng thiết bị và đào tạo các phương pháp phòng ngừa, tư vấn xử lý các sự cố cơ bản do sử dụng thiết bị chưa đúng phương pháp. Điều này sẽ giúp khách hàng tránh được những sự cố vô tình mắc phải trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet cáp quang.

    Trong thời gian của chương trình, bộ phận Chăm sóc khách hàng của CMC Telecom sẽ chủ động liên hệ với các khách hàng và đặt lịch bảo trì phù hợp cho khách hàng. Đội ngũ Kỹ thuật viên của CMC Telecom sẽ đến gặp từng khách hàng theo lịch để tiến hành công tác kiểm tra, bảo trì, đào tạo và trao tài liệu “Hướng dẫn xử lý sự cố đơn giản - Dịch vụ FTTH”.

    Ông Phạm Hữu Khanh - Giám đốc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 chi nhánh miền Bắc của CMC Telecom cho biết: “Chất lượng dịch vụ là mối quan tâm hàng đầu của CMC Telecom. Ngoài việc đặt trọng tâm vào việc nâng cấp băng thông, kiểm soát chất lượng đường truyền, Bộ phận Chăm sóc khách hàng khách hàng của CMC Telecom luôn áp dụng phương thức “vừa hỗ trợ vừa đào tạo” cho khách hàng.

    Theo thống kê của tổng đài một lượng không nhỏ các sự cố là do việc sử dụng thiết bị chưa đúng quy cách và chưa chuẩn theo khuyến cáo kỹ thuật. Các lỗi nhỏ như thiết bị nóng do đặt chồng nhiều thiết bị lên nhau, khoảng cách thiết bị đặt quá xa, nhiều vật cản hay số lượng máy truy cập đồng thời lớn hơn so với giới hạn tiêu chuẩn kỹ thuật thiết bị,... Chương trình “Chăm sóc khách hàng chủ động” của CMC Telecom sẽ giúp khách hàng hiểu và vận hành thiết bị đúng tiêu chuẩn hơn, đảm bảo và tối ưu chất lượng dịch vụ”.
    [​IMG]

    Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM có thể tìm hiểu thêm về điều kiện tham gia chương trình bảo trì hoặc tư vấn sử dụng dịch vụ tại đây: http://giganet.vn/

    Hotline:
    Miền Bắc: 04 710 88 888 | Miền Trung: 1900 5858 82 | Miền Nam: 08 710 88 888

    CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75%.

    CMC Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho Doanh nghiệp như Internet Leased Line, Dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên Mạng truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) cho gia đình.

    Các dịch vụ CMC Telecom cung cấp rất đa dạng với nhiều khung chi phí khác nhau phù hợp cho các loại hình, quy mô doanh nghiệp từ 600,000 đ đến 9,000,000 đ hàng tháng. Dịch vụ Internet cáp quang của CMC Telecom còn đặc biệt cam kết tốc độ truy nhập Internet quốc tế cho khách hàng.

    Vừa qua, CMC Telecom đã được nhận chứng chỉ ISO 27001 cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đặc biệt là tăng cường chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho dịch vụ ODS (Online Data Services). Hiện CMC Telecom đang sở hữu 02 Trung tâm Dữ liệu (Data Center) Tiêu chuẩn Tier 3 TIA 942 đặt tại Hà Nội và TP.HCM
    Theo : Vietnamnet.vn
     
    Tags:
Đang tải...