TP.HCM Dâu Đen giải thích dùm mình vụ này

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi Minh Công Phát, 22/7/14.

Chia sẻ trang này

  1. Minh Công Phát Member
    BB Model:
    Blackberry Priv

    Tham gia:
    7/4/14
    Số bài viết:
    84
    Được thích:
    16
    10557158_1453316988274629_2490092400108364215_n. Untitled. Untitled. - Tình hình là thế này , a e cho nhận xét
    - Ngày chủ nhật vừa qua mình có lên trang dauden.vn đặt một bộ BỘ ĐẾ SẠC CHARGING POD BOLD BLACKBERRY 9900
    - http://dauden.vn/blackberry-charging-pod-9900-9930
    - Thấy giá giảm còn 399k nên đặt, trong khi giá chính thức là 675k
    - Có mail xác nhận đã đặt hàng thành công, chờ giao hàng
    - Chiều nay mình nhận đc một cuộc điện thoại từ tổng đài của Dâu Đen : 1900 55 88 95 gọi và thông báo :
    - ko đc mua với giá đó, vì đó là sự kiện ngày chủ nhật
    - chủ nhật ko chuyển khoản nên hủy đơn hàng, trong khi ko có thông báo, thà gọi xác nhận ngày chủ nhật luôn thì mình lên mua, và hơn nữa chủ nhật làm gì có ngân hàng nào làm việc mà chuyển khoản
    Cảm thấy bực quá, ko đáng bao nhiêu nhưng làm ăn kiểu này sao lần sau dám đặt
     
    Sửa lần cuối: 23/7/14
    Tags:
  2. giosongduong

    giosongduong Active Member

    Tham gia:
    30/6/11
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    219
    BB Model:
    8120
    DauDen vào giải thích cho anh em kia
     
    Minh Công Phát thích bài này.
  3. lopmam

    lopmam Active Member

    Tham gia:
    18/6/12
    Bài viết:
    850
    Được thích:
    238
    BB Model:
    BlackBerry z10 stl 2
    Mèo chuột vs chủ thớt chơi chăng. Làm ăn kiểu này thì cũng có ngày.....
     
    huynhvu9780Minh Công Phát thích bài này
  4. guntx

    guntx MC Phan Anh

    Tham gia:
    23/1/11
    Bài viết:
    2.750
    Được thích:
    753
    BB Model:
    8820 AT-T
    Người ta hạn chế người mua từ xa nên chơi cách đó mà =)) bán nhiều có mà thiệt
     
    huynhvu9780Minh Công Phát thích bài này
  5. Thanh Toàn

    Thanh Toàn New Member

    Tham gia:
    12/8/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    BB Model:
    9800
    Mình nghĩ do chủ thớt không chuyển khoản vào ngày chủ nhật đó nên đơn hàng bị huỷ thôi. Chủ nhật ngân hàng không làm việc nhưng chuyển khoản online hoặc tới cây ATM vẫn chuyển được mà.
     
  6. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.299
    Được thích:
    1.403
    BB Model:
    6S Z30
    Ghi rõ phương thức thanh toán là "Thu tiền khi giao hàng" rồi cơ mà? Sao gọi lên lại lật lọng sang chuyển khoản?
     
    longdo thích bài này.
  7. Minh Công Phát

    Minh Công Phát Member

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    16
    BB Model:
    Blackberry Priv
    chuyển hay không thì vẫn phải gọi thông báo mình tiếng, mình sẵn sàng vác tiền lên lấy, trong khi đặt hàng chủ nhật mà thứ 3 mới gọi báo
     
    se7en legend thích bài này.
  8. Minh Công Phát

    Minh Công Phát Member

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    16
    BB Model:
    Blackberry Priv
    vậy mới nói đó bác, ko thông báo gì hết, bực thật
     
  9. longdo

    longdo New Member

    Tham gia:
    24/6/14
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    9
    BB Model:
    Z 10 -003
    DÂU ĐEN DẠO NÀY PHỐT NHÌU WA
     
  10. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Chào bạn Minh Công Phát ,

    Đầu tiên, Dâu Đen rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến các sản phẩm bên mình bán và cũng đã từng nhiều lần mua hàng ủng hộ.

    Về đơn hàng Online mà bạn đặt ngày 20/07/2014, Dâu Đen xin thông tin về trường hợp này của bạn như sau:

    1. Chương trình Black Sunday là chương trình mua các sản phẩm giá ưu đãi trong ngày Chủ Nhật hàng tuần của Dâu Đen - đã diễn ra kéo dài từ tháng 03/2104 đến nay và được đông đảo BBers ủng hộ . Chương trình chỉ áp dụng đối với Khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại các Showroom Dâu Đen trong ngày Chủ Nhật - không áp dụng cho các đơn hàng Online và được thông báo rõ ngay trong thông tin của chương trình, được nhắc lại ở tất cả các kỳ. Thêm nữa, các sản phẩm của Chương trình thường được thực hiện với số lượng phong phú, gần như đáp ứng đủ cho các Khách hàng đã đến tham gia chương trình từ kỳ đầu tiên, nên không có việc chỉ treo giá khuyến mãi cho có - các Khách hàng đã tham gia Black Sunday của Dâu Đen hoàn toàn rõ điều này.
    Các bạn có thể xem cụ thể ở link thông báo chương trình hàng tuần: http://dauden.vn/mua-blackberry-chinh-hang-gia-cuc-soc-tai-dau-den-black-sunday-20-7

    2. Sản phẩm của chủ Topic đặt mua là sản phẩm được bán khuyến mãi theo chương trình Black Sunday của ngày 20/07/2014. Vì vậy, sản phẩm chỉ được bán với giá chương trình Black Sunday khi Khách hàng đến mua trực tiếp tại các Showroom Dâu Đen.
    Khi liên hệ xử lý và thông báo đơn hàng, có thể NVBH đã thiếu sót trong việc giải thích để giúp bạn hiểu rõ về chương trình Black Sunday, dẫn đến thắc mắc này. Dâu Đen xin lỗi bạn và rất mong bạn thông cảm cho.

    Ngoài ra, Dâu Đen luôn cố gắng làm chương trình khuyến mãi 1 cách nghiêm túc và bảo đảm quyền lợi của các Khách hàng đã tham gia với Black Sunday. Dâu Đen cũng sẽ cố gắng tiếp tục đưa Sản phẩm này vào danh mục bán của các chươg trình Black Sunday tới. Hy vọng chủ Topic thông cảm cho Dâu Đen và ủng hộ vào các chương trình tiếp theo.

    Thân ái,
    Dâu Đen


    P/s: Thông tin thêm về việc mua hàng Online

    Với các đơn đặt hàng Online (không chỉ ở Dâu Đen mà là ở hầu hết các Website TMĐT ở VietNam), nếu không thực hiện thanh toán online mà chọn phương thức thu tiền khi giao hàng (COD) thì sau khi hoàn tất việc chọn sản phẩm đặt mua, người mua sẽ nhận được email xác nhận việc đặt hàng. Việc có chuyển đơn hàng hay không, các website TMĐT phải thêm 1 bước nữa là thực hiện các liên hệ trực tiếp để xác minh các thông tin - vì không phải việc đặt hàng nào cũng do các khách hàng nghiêm túc thực hiện. Đơn hàng chưa được liên hệ hay xác nhận là chưa chắc chắn được xử lý. Giao dịch cho đơn hàng sẽ chỉ tiến hành khi được xác nhận từ 2 bên sau quá trình liên hệ. Thông tin trong email được gửi xác nhận đến người mua cũng đề cập về việc liên hệ lại và thời gian xử lý đơn hàng.Thanks
     
    huynhvu9780 thích bài này.
  11. petertinh

    petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    5.851
    Được thích:
    11.150
    BB Model:
    Passport
    Thế sao bộ phận bán hàng lại Confirmed email xác nhận? Đã qua nhiều vụ rắc rối rồi mà chưa rút kinh nghiệm.
     
    longdoMinh Công Phát thích bài này
  12. Minh Công Phát

    Minh Công Phát Member

    Tham gia:
    7/4/14
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    16
    BB Model:
    Blackberry Priv
    thanks vì cửa hàng đã qua tâm :
    mình xin nói luôn là chương trình như vậy tại sao ko thông báo vào phần phụ kiện đó
    để mình đặt mình thấy thì mọi chuyện đã khác rồi
    tại sao ko thông báo cho mình luôn, mình có thể tới nhận và thanh toán
    thật sự mình mua phụ kiện ở đó 2 lần rồi, trước đây ko sao
    lần này lần thứ 3 thì lại gặp trục trặc
     
  13. selenato

    selenato New Member

    Tham gia:
    16/9/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    BB Model:
    9700
    Ko phải ném đá gì chứ có vẻ Dâu Đen làm ăn bị complaint hơi nhiều nhỉ?!
     
    se7en legendhuynhvu9780 thích bài này
  14. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Hi petertinh,

    Đơn hàng là do hệ thống trả lời tự động gửi xác nhận khi đặt hàng - không có bàn tay con người ở khâu này. Trong email xác nhận đặt hàng cũng có thông tin rõ về việc thời gian sẽ được liên hệ lại để xử lý. Việc xác nhận trong email chỉ đơn thuần là nội dung thông báo đến Khách hàng việc website ghi nhận việc Khách hàng đã đặt mua sản phẩm và phải chờ xác nhận hay liên hệ trực tiếp từ phía bán hàng - chắc petertinh ít mua hàng online hoặc chưa vận hành 1 web TMĐT nên chưa rõ điều này...

    Dâu Đen hoạt động dựa trên các giá trị thiết thực mang đến cho người dùng BlackBerry, luôn lắng nghe các góp ý và hoàn thiện mình để ngày càng phục vụ cộng đồng BlackBerry được tốt hơn. Hy vọng khi mọi người tham gia các kênh mạng xã hội vẫn giữ được sự khách quan khi nhìn nhận các sự việc nêu lên từ các hướng.

    Thân ái,
    Dâu Đen
     
    Sửa lần cuối: 23/7/14
    huynhvu9780 thích bài này.
  15. petertinh

    petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    5.851
    Được thích:
    11.150
    BB Model:
    Passport
    Bây giờ sự việc đã vậy bác muốn nói gì thì nói. Tui thì không muốn nói nhiều nữa. Dâu đen làm ăn thế nào thì tui cũng đã rõ. Làm hư cả hai con BB của tui rồi mà. Máy đang tàn phế thành máy chết hẳn. Thôi nhé. Không comment nhiều.
     
    huynhvu9780, leminhtulinhTHANHDATNHUY thích bài này.
  16. bbvnNews

    bbvnNews Well-Known Member

    Tham gia:
    18/8/11
    Bài viết:
    3.026
    Được thích:
    12.794
    BB Model:
    9900
    Cho em nó được sớm siêu thoát anh ơi, nhiều nước đã thông qua luật cho phép các bệnh viện thực hiện "cái chết nhân đạo" rồi đấy thôi :))
     
    huynhvu9780, Minh Công Phátpetertinh thích bài này.
  17. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Mong mọi người thông cảm và nếu thấy Dâu Đen có sai sót gì thì góp ý giúp để Dâu Đen hoạt động phục vụ cộng đồng tốt hơn.
    Thông tin thêm cho mọi người nắm, trong chuỗi cung ứng các sản phẩm BlackBerry ở Việt Nam mình, Dâu Đen vẫn là đơn vị dẫn đầu về số lượng Khách hàng được phục vụ. Mỗi ngày hệ thống Dâu Đen được phục ít nhất đến 500 lượt người dùng BlackBerry, chưa kể các đơn hàng online và hỗ trợ kỹ thuật ở các kênh online. Ban điều hành Dâu Đen luôn mong muốn sự hài lòng của tất cả Khách hàng ở mức cao nhất. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động vẫn khó tránh được các thiếu sót. Mong mọi người hỗ trợ bằng cách gửi email nhanh về care.dauden@viethop.net hoặc liên hệ 1900558890-ext601 để phản ánh/góp ý.

    Xin cảm ơn,
     
    huynhvu9780, Minh Công PhátbbvnNews thích bài này.
  18. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Hi Mod petertinh ,

    Bạn là Mod, bạn nên rõ ràng, công tâm và việc nào ra việc đó.

    Dâu Đen luôn có trách nhiệm cao nhất với các sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến Khách hàng. Nếu bên mình có sai sót hoặc chưa chuẩn trong dịch vụ, hy vọng mọi người khách quan góp ý hoặc phản ánh trực tiếp để Dâu Đen rút kinh nghiệm, hoàn thiện quy trình phục vụ anh em BlackBerry ngày càng tốt hơn.

    Xin cảm ơn,
     
    Sửa lần cuối: 23/7/14
  19. petertinh

    petertinh Đời bể dâu, ai biết sao ngày mai!

    Tham gia:
    9/8/11
    Bài viết:
    5.851
    Được thích:
    11.150
    BB Model:
    Passport
    Cứ coi tui như người tiêu dùng bình thường đi và tui đang Comment cho tốt đấy chứ. Nãy giờ có nói gì đâu. Do bên đấy cứ quan trọng hóa vấn đề là mod hay không mod, đọc ra cũng chỉ là "mót" thôi. Mà từ địa phương tui hay gọi nó là giống người lượm rác vậy.
     
  20. dauden.vn

    dauden.vn Active Member

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    41
    Dear bạn Minh Công Phát ,

    Dâu Đen xin lỗi bạn về bất tiện như bạn nêu, website đã có phần niêm yết thiếu thông tin bên trong mỗi sản phẩm giảm giá. Ngày Chủ Nhật bộ phận bán hàng Online bên mình cũng OFF, đó cũng là lý do bên mình không áp dụng Black Sunday cho các đơn hàng Online. Vì bạn cũng đã ủng hộ Dâu Đen nhiều lần trước đó, cũng là khách quen bên mình, Dâu Đen sẽ cho bộ phận bán hàng liên hệ và hỗ trợ bạn, nếu bạn vẫn cần mua sản phẩm đã đăng ký.

    Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm, đồng thời tiếp tục ủng hộ Dâu Đen.

    Thân ái,
    Dâu Đen
     
    Minh Công Phát thích bài này.
Đang tải...