Chính sách bảo hành BlackBerry từ ngày 01-07-2014

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi riyrayron, 30/6/14.

Chia sẻ trang này

  1. ctmanh

    ctmanh New Member

    Tham gia:
    10/6/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Blackberry Z10
    máy mình mua Smartcom từ tháng 5 mà giờ vẫn chưa được kích hoạt bảo hành :(
     
  2. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Ace cho mình hỏi là máy q10 của mình mua hôm 7/7 tại dâu đen. Tra bh tại dâu đen thì đc 18th nhg tra smc thi mới kh từ hôm qua và đc 12 tháng. Vậy hết 12th của smc thì vẫn đc bh thêm 6th của dâu đen nữa hả?
    Và e cũng sắp phải đi bh lỗi wifi con z10 cty liệu có mất đến 2 tháng như 1 số bác k nhỉ?
     
  3. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Smartcom từ 1.7.2014 bảo hành 12 tháng, 6 tháng tiếp theo là bảo hành cộng thêm của dau den cho máy của dau den bán.
    Z10 lỗi wifi thì có bài khắc phục tạm thời trên fr, bác tìm và khắc phục. Cái này ko phải phần cứng nên mang đi bảo hành chi cho mệt! Mà nghe nói thời gian chờ bảo hành rất lâu.
     
  4. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Bác quay lại cửa hàng mua yêu cầu kích hoạt và đòi đủ 18 tháng!
    (Vì máy bác mua trước thời điểm 1.7.2014)
     
    ctmanh thích bài này.
  5. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Cảm ơn b nhưng lỗi wifi của e thử hết cách trên 4r rồi. Mà lỗi của nó là lúc thì chỉe bât đc k tắt đc và ngc lại
     
  6. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.292
    Được thích:
    601
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Nếu không bác up thử lên hẳn 10.3 xem còn bị không.?
    Lên 10.3 hết thì cứ dùng luôn cho có nhiều tính năng mới và đợi bản OFF.
    Chứ thấy mấy bác đi bảo hành nói đợi lâu lắm!
     
    tuanydtn thích bài này.
  7. kakak

    kakak Member

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    8
    BB Model:
    9700
    Em cũng đến ạ bên Toàn châu, cái máy của em bị lỗi bàn phím, lọ mọ mang đi bảo hành, cứ tưởng đổi đơn vị bảo hành mới chất lượng sẽ ổn hơn nào ngờ chán chẳng buồn chết. Sau khi giao máy cho bên bảo hành 3 ngày, em gọi đến thì bảo hiện bên em mới bảo hành BB nên chưa có linh kiện bo bàn phím, phải đợi hãng 1 tuần. Ok, em cũng thông cảm và kiên nhẫn chờ đợi đến ngày đến tháng lại gọi điện thì lại được trả lời vẫn câu hỏi như vậy và chắc khoảng 2 tuần nữa thì bo mạch mới về. Bức xúc không chịu nổi, mua máy về dùng mà nằm ở bảo hành cả tháng trời vẫn không biết có lấy được máy ra không nữa. Biết thế này em chẳng bao giờ mua BB chính hãng nữa, vừa đắt mà lại thêm bực mình.
     
  8. tindotrungthanh4404

    tindotrungthanh4404 Active Member

    Tham gia:
    12/10/14
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    41
    BB Model:
    Z10
    của bạn đây
     

    Các file đính kèm:

  9. kim dai phong

    kim dai phong Member

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    các bác cho em hỏi là em muốn mua Q10 hàng công ty nhưng không có nhiều kinh nghiệm mà hiện tại trên thị trường nhiều loại quá (công ty, chính hãng, xách tay, hàng dựng..) vậy làm cách nào đê nhận biết hàng công ty với các loại còn lại. dựa vào tra cứu thông tin bảo hành trên smatcom.com.vn có biết được không ạ
     
  10. o0vipdn0o

    o0vipdn0o New Member

    Tham gia:
    16/10/14
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    BB Model:
    BB Z10
    Máy mình cũng mua trước thời điểm đó,nhưng nhờ ng mua trong TP HCM,còn mình hiện tại ở ĐN,làm sao quay lại cửa hàng đc,mình search thì thấy chưa đc kích hoat,h mình phải làm sao :(
     
  11. kim dai phong

    kim dai phong Member

    Tham gia:
    16/7/13
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    mình không hiểu lắm, bạn có thể cho mình biết là ở trên wed của các cửa hàng hay nói hàng chính hãng với hàng công ty( cùng 1 loại máy luôn nhé).vậy 2 loại đó khác nhau hay cùng là hàng công ty
     
  12. nguyennnh

    nguyennnh Active Member

    Tham gia:
    5/2/14
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    110
    BB Model:
    Z10
    Có bạn nào có chính sách bảo hành cụ thể của nó không, hơi bị ức chế chut. Máy Z30 mua tháng 4 đến tháng 8 loa bị rè, đi bảo hành mất cả tuần, xài được mấy tháng giờ lại bị rè tiếp, đem bảo hành lại bảo chờ mấy bữa nữa. Bó tay, không biết bên đó có chính sách đổi cái mới k chứ mới mua mấy tháng bung máy thay loa 2 lần rồi, quá xót.
     
  13. vthaong1986

    vthaong1986 New Member

    Tham gia:
    17/1/15
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    BB Model:
    BB Classic
    Máy của mình sau hôm 2-9 :( nhét túi quần đi chơi về thấy tự nhiên vỡ 2 vạch. Mà không phải rơi hay va đập vào đâu, vỡ lớp LCD bên trong cơ, toàn bộ mặt ngoài ko trầy trật j, ko hiểu sao. Ko biết có đc bảo hành j ko? Mình đi làm xa chứ ít khi đc về HN. Haizz, nhớ mãi Bold 9000 huyền thoại :(
     

    Các file đính kèm:

  14. Nông Văn Dân

    Nông Văn Dân Active Member

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    31
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Cho em xin Toàn Châu! BlackBerry có quan tâm đến chất lượng bảo hành ở đây không?
    Nản lòng lắm!
     
  15. LEEWU

    LEEWU Member

    Tham gia:
    6/6/13
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    10
    BB Model:
    9900
    Mình mang con Z30 mình đến chỗ mua là MN để bảo hành sensor tắt màn hình. Bên bán mang đến Toàn Châu và 5 tuần rồi vẫn chưa hồi gia. Bán con máy bảo hành 12 tháng mà 2 tháng nằm viện thì tình yêu của tôi với Blackberry đã rạn nứt rồi
     
  16. LEEWU

    LEEWU Member

    Tham gia:
    6/6/13
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    10
    BB Model:
    9900
    thêm nữa, họ cũng chẳng màn mình có xài điện thoại hay không nữa. Nếu bạn chỉ có một cái điện thoại thì 2 tháng chuyển đt đi sửa thì nghỉ liên lạc với mọi người sao. Không biết ông giám đốc Toàn Châu và MN có thể cho mình mượn cái điện thoại của ổng xài đỡ trong 24 tiếng không
     
  17. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    Từ ngày thằng BlackBerry uỷ quyền bảo hành cho thằng Toàn Châu: từ bh 18 tháng rút xuống còn 12 tháng, lỗi gì cũng đòi giữ máy rồi hẹn và hẹn, cung cách làm việc thì k chuyên nghiệp.... k có đồ thay thì khi nào có hãy hẹn ngta đem máy tới sửa chứ.... đằng này ai nó cũng giữ rồi ngâm dấm, trong khi ngta k có máy xài.....
    Mình đã từng bị nó giữ cái cục sạc... hẹn 4 5 lần... bực, chửi thẳng vào mặt đám nhân viên thì vài ngày sau nó trả cho mình... mà cũng chả biết là cục mới hay cục cũ của mình....
    Toàn Phân chứ Toàn gì Châu...
     
  18. Jackyloi2110

    Jackyloi2110 Member

    Tham gia:
    6/4/13
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    10
    BB Model:
    Z10
    Máy mình mua classic từ tháng 3 tới giờ mới biết là chưa kích hoạt bảo hành. Chả biết kich hoạt ntn? Có bác nào chỉ giúp
     
  19. ITdhpd

    ITdhpd Active Member

    Tham gia:
    18/2/12
    Bài viết:
    853
    Được thích:
    157
    BB Model:
    9000+z30+playbook
    Nc là các công ty tại vn ko có lương tâm khi bán hàng, càng ngày họ càng làm xấu hình ảnh của bb, n cũng phải trách bb ko quản lý tốt vấn đề này

    Gửi từ Z30 của tôi
     
  20. ITdhpd

    ITdhpd Active Member

    Tham gia:
    18/2/12
    Bài viết:
    853
    Được thích:
    157
    BB Model:
    9000+z30+playbook
    Cái này bác mua ở đâu thì đến đó bảo họ bác ạ.

    Gửi từ Z30 của tôi
     
    Jackyloi2110 thích bài này.
Đang tải...