Chất lượng Blackberry quá tệ, chế độ bảo hành cũng tệ nốt!

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi Nguyễn Duy Hưng, 27/8/14.

Chia sẻ trang này

  1. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mình mua máy chính hãng mới 100% là để đảm bảo nguồn gốc máy của mình là mới, nguyên bản. Mình mua cũng đã tést 3 máy mới lấy được 1. Mình dùng 2 tuần thì lỗi mới xảy ra, chứ nếu về dùng mà gặp lỗi thì mình đã đổi mới rồi. Mình cũng thấy mọi người nói nhiều về Q10 dính lỗi phím nhưng mình vẫn mua vì thích phím cứng của nó. Không ngờ máy mình lại xui gặp phải lỗi này. Máy giao bảo hành mà đến giờ chưa có máy dùng đây, chán quá đi!
     
    SunsTrần Quang Tuấn thích bài này
  2. Trần Quang Tuấn

    Trần Quang Tuấn Active Member

    Tham gia:
    16/6/14
    Bài viết:
    178
    Được thích:
    66
    BB Model:
    Z30
    Trước đây mình xài Q10 hàng chính hãng ở Mainguyen nhưng bị lỗi là phím mũi tên để viết hoa bên trái bấm không ăn còn bên phải thì bấm ăn. Lúc đầu mình đem lên trung tâm bảo hành của Smartcom họ bảo gửi đi bảo hành 45-60 ngày mới lấy lại được. Mình nghe nản quá nên thuh dùng lun. bấm mạnh xíu là nó ok. Ruh từ lúc Z3 ra mình máu quá bán Q10 và mua Z3 ai cũng nói mình bị gì hả. Nhưng thấy hoàn toàn đúng với quyết định của mình khi mua Z3 ^^. Rẻ nhưng chất ^^
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  3. countrycowboy

    countrycowboy Well-Known Member

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    1.559
    Được thích:
    921
    BB Model:
    9780-PB64-Z30
    :D nếu bạn là người bán mobile thì bạn hiểu hơn ai hết chuyện bảo hành bảo tỏi này mà. Hơn nữa chắc kiến thức cũng có đủ sao không tự tin mua ở thương gia có uy tín hay đi giao lưu với anh em.
    Dù sao thì bạn cũng không may khi dính phải trh này.
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  4. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Trước mình mua giúp đứa e 1 con bb9700 ở Quang3G, lên mạng tìm hiểu thì thấy ở đó ko uy tín. Sau đó tìm hiểu thấy Dâu đen uy tín thì mình sang mua, ai dè..Mình chả hiểu cách thức làm ăn giờ thế nào nữa, thương gia làm ăn cũng đặt lợi nhuận lên cao quá, hơng cả uy tín và chất lượng :(
     
  5. countrycowboy

    countrycowboy Well-Known Member

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    1.559
    Được thích:
    921
    BB Model:
    9780-PB64-Z30
    :D bạn chê quang3g thì chắc sẽ ít có bác thương gia nào bạn tin tưởng đc. Không phải mình bênh đâu, nhưng là vì đến đó kha khá rồi, và đó cũng là nơi anh em chơi BB từ ngày đầu hay tìm đến, thái độ được, hàng tốt. Một số bài post trên các diễn đàn nói nọ kia cũng chỉ là 1 vài trường hợp, theo mình là chỗ nào cũng có.
    Dù sao cũng còn nhiều chỗ ngon lành như daotoan, didong365 này, theo 1 số anh em là HN03 nữa (chỗ này mình chưa mua lần nào nhưng cũng có từ lâu rồi)... Mà ở đây là mình bảo mua hàng USED, tiết giảm chi phí, chứ mua hàng chiinhs hãng thì chỗ nào cũng thế thôi :D đã đen thì sẽ lại lắm lông :))
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  6. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mình không chê, mình lên mạng thấy có bài viết thui mà. Mình mua hàng hãng để đảm bảo nguồn gốc tốt, nhưng đen thì dính thôi, hì. Mình đang đợi lấy máy bảo hành về mà chưa có thông tin gì về máy đây, được Dâu Đen cho mượn con 9700 dùng tạm :( Sốt ruột ghê!
     
  7. hmg

    hmg Active Member

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    202
    BB Model:
    blackberry passport
    Vẫn chưa lấy về hả đồng chí

    Sent from my PLANET using Tapatalk 2
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  8. bb_no_money

    bb_no_money Active Member

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    446
    Được thích:
    81
    BB Model:
    8820
    Đi mua máy mà gặp phải hàng lỗi thì xem như vận mình đen còn chế độ một đỗi một thì theo lương tâm của người đi mua nếu mà trong vong một tháng lỗi thì lên yêu cầu đỗi mới chứ dùng được vài tháng rồi thì nên chấp nhận bung máy cho kỹ thuật sửa cho rồi chứ một đỗi một thì bên bảo hành cũng lấy lý do này lý do khác để mà bung máy mình thôi. Mà bên bảo hành của bb cùi mia thật, lên trên phòng kỹ thuật toàn gặp khách hàng cãi cọ với mấy anh kỹ thuật nghe mà thấy buồn. Tốt nhất thì hãng nên đầu tư mạnh tay vào chính sách bảo hành của bb. Thân
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  9. lxh1290

    lxh1290 Well-Known Member

    Tham gia:
    28/6/12
    Bài viết:
    1.039
    Được thích:
    141
    BB Model:
    2BA1DDDD
    chúc bác lấy lại máy ngon lành và ko bị luộc đồ , thế thôi :D
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  10. Suns

    Suns New Member

    Tham gia:
    3/9/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10
    Đồng quan điểm với bác chủ thớt
    Em cũng bị lỗi phím " H" mang đi bảo hành thì kêu 1 đổi 1 nhưng nhìn hình thức máy thì ôi thôi
    Quyết định gửi máy bảo hành thì hẹn ngày trả máy nhưng quá mấy hôm rồi chả thấy máy đâu ! Gọi hỏi thì họ bảo khoảng 1 tháng nữa! Thế hóa ra Dauden lừa khách hàng à! Tôi đang đòi lại máy để đi sửa ngoài thôi
    Muốn mua chính hãng là để đc baỏ hành chu đáo vậy mà Dauden làm tôi quá thất vọng
     

    Các file đính kèm:

    dieptitNguyễn Duy Hưng thích bài này
  11. Smartphone Collect

    Smartphone Collect Member

    Tham gia:
    14/7/14
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    2
    BB Model:
    z10
    Dài dòng lười đọc quá :D
     
    Nguyễn Duy Hưng thích bài này.
  12. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Có cả vụ luộc đồ hả bạn? Hic, nghe thấy hoang mang quá!
     
  13. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Hôm nay Dâu đen gọi mình mai lên Shop nhận máy đổi 1 tương đương, để xem ntn, nếu hình thức xấu thì cũng ko lấy. Máy đợi bảo hành mình cũng chưa nhận được, đòi lại để sử dụng thì Shop nói đã gửi đi BH, đang gửi đi nước ngoài gì gì đó, nghe thấy ghê dữ @_@
     
  14. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mình viết có đầu có cuối, chứ không chém gió tào lao :)
     
  15. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mai lên xem máy đổi 1 xem ntn :)
     
  16. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Add sdt hnao ae đi cùng cho hoành tráng.
     
  17. lxh1290

    lxh1290 Well-Known Member

    Tham gia:
    28/6/12
    Bài viết:
    1.039
    Được thích:
    141
    BB Model:
    2BA1DDDD
    Ở đẫu cung thế . Quan trọng là thằng thợ có tham và bẩn ko thôi
     
  18. kinghost

    kinghost New Member

    Tham gia:
    4/9/14
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Nên đổi tên topic thành "Chất lượng Dauden quá tệ, chế độ bảo hành cũng tệ nốt".



    ----------------------------------------------------
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  19. caohokhanh

    caohokhanh Active Member

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    331
    Được thích:
    140
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Mình sử dụng Q10 cũng bị lỗi dính phím!
    Khỏi cần bảo hành chi cho mất thời gian, thay mới ngay bàn phím (500K) mặc dù biết rằng tháo máy là mất bảo hành - nhưng mình thấy cũng chẳng sao cả. Máy vẫn hoạt động ầm ầm!
     
  20. Nguyễn Duy Hưng

    Nguyễn Duy Hưng New Member

    Tham gia:
    31/7/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    11
    BB Model:
    Q10
    Mình nhận máy rồi, là máy 1 đổi 1 tương đương, đang trong quá trình dùng thử nghiệm, đợi Hãng trả thì mút mùa hoa mía. Ngồi ở shop 1 lúc mà bao ng mang máy lên Bảo Hành, hic hic.
     
Đang tải...