Cần mọi người góp ý và tư vấn về vấn đề mất máy khi mang đi bảo hành

Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi luvxinh, 24/7/14.

Chia sẻ trang này

  1. springvn2006

    springvn2006 Active Member

    Tham gia:
    4/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    41
    BB Model:
    8820
    Máy của em từ 7/5/2014 vân chưa thấy gọi trả máy nè bác, Vãi mấy bác smát còm này quá
     
  2. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Anh em có máy vui lòng inbox mình thông tin liên lạc để có gì hôm tới mình qua đó gọi các anh em đi luôn
     
  3. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Ae đã ai có thông tin gì chưa?
     
  4. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    chưa :D
     
  5. kalenz03

    kalenz03 Member

    Tham gia:
    22/4/14
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    22
    BB Model:
    z30
    thế nên em chẳng thèm j pa cái bảo hành chính hảng ở Việt Nam này cả, mua hàng thưowng gia bh còn chu đáo và nhanh gọn hơn...
     
  6. countrycowboy

    countrycowboy Well-Known Member

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    1.558
    Được thích:
    921
    BB Model:
    9780-PB64-Z30
    Cách hay nhất là nếu bạn biết tiếng Anh thì viết hẳn Mail cho chăm sóc khách hàng của BB tận trụ sở ấy. Mình thấy các đại diện ở VN làm ăn đều thiếu chuyên nghiệp và vô tâm. Mình đã từng viết mail cho các hãng thiết bị phòng thí nghiệm (chứ không phải đt :D) để hỏi về vấn đề kỹ thuật thì nó quay ra nhắc nhở ngay với đại diện ở VN, 1 phần vẫn support giải đáp, 1 phần bên VN cũng quay ra xin lỗi, nhưng khi xin lỗi thì đã giải quyết xong vấn đề rồi :D
     
  7. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Mình viết mail nhưng bb ở Việt Nam chỉ có hỗ trợ bán hàng doanh nghiệp thôi chứ không có hỗ trợ bán hàng cá nhân nên mình cũng không làm được gì hơn
     
  8. Le Tran Trung

    Le Tran Trung Active Member

    Tham gia:
    30/1/14
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    26
    BB Model:
    Passport
    Mình thấy nhiều người khiếu nại về chất lượng dịch vụ cho NHM của BB quá. Sao BBvietnam không tổ chức các buổi chất vấn trực tiếp giữa người sử dụng với đại diện bên cung cấp / bảo hành nhỉ? Hoặc nếu không tổ chức được thì cùng nhau đưa vấn đề này lên cao hơn: tập trung đòi máy trong cùng 1 ngày, tập trung cần gặp BGĐ để nói chuyện, etc... Tất nhiên là mình cần chuẩn bị giấy tờ đầy đủ cho mỗi người khi đi khiếu nại rồi :D
     
  9. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Mình cũng đang chờ đến ngày sắp tới rồi nếu không được thì sẽ kêu gọi anh em
     
  10. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    có bác nào nhận đc máy chưa?
     
  11. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    chưa :D mình chờ đúng 21 ngày rồi đến :D
     
  12. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    mình vừa gọi lên Toàn Châu, tra một hồi rồi bảo mình "rất xin lỗi máy anh không có ở đây"

    Mai mình định lên đó làm um lên, có ai lên không?
     
    ntasgs thích bài này.
  13. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    máy của mình chục ngày nữa là đc 2 tháng. tại mình ko ở hn nên cũng ko thể đến tận nơi xem thế nào. cạch mặt hàng chính hãng luôn
     
    ntasgs thích bài này.
  14. ntasgs

    ntasgs New Member

    Tham gia:
    2/9/14
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    em cũng bị như các bác. Sáng nay nó vừa báo em là máy em bị hỏng main và phải đợi khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi bảo hành.

    Theo các bác có nên làm um lên ko ạ. Nếu làm um lên thì có giải quyết được không ạ.

    Các bác tư vấn em với. Em làm tư nhân bên ngoài mà mất hơn 1 tháng bảo hành đt thế này thì lỡ mất bao nhiêu là việc :(
     
  15. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    bạn mới thì có gì mà làm um :D mình sắp được 3 tháng rồi bạn ạ :D
     
    ntasgs thích bài này.
  16. ntasgs

    ntasgs New Member

    Tham gia:
    2/9/14
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    Một tháng rưỡi cũng lỡ mất bao nhiêu việc chứ bác. Em lại còn làm tư nhân nữa. Có nhiều việc nên mất cái smartphone trong ngần đó thời gian cũng khó chịu.

    Mà theo em nếu có làm um thì lên thẳng smartcom. Chứ cái bọn Toàn Châu nó cũng chẳng biết cái gì. Hôm nay em vừa qua Toàn Châu xong kết quả là chẳng được gì.

    Mà em thấy cũng có nhiều bác lúc đầu nó cũng hẹn tháng rưỡi xong sau đó 2,3 tháng cũng chưa lấy được máy. Hôm lúc đầu em đem máy ra bảo hành thì thấy một bác đang cãi nhau ở đó vì việc này.

    Nói chung là mua hàng kiểu này chắc từ giờ em cạch cái bọn smartcom này :(
     
  17. phandan080388

    phandan080388 Well-Known Member

    Tham gia:
    29/1/13
    Bài viết:
    1.794
    Được thích:
    971
    BB Model:
    Z10 + 9790 + PB
    Chia buồn cùng các bác. Mình nghĩ các bác nên tìm máy khác mà dùng đi, cái bảo hành này chỉ theo dõi cho thoả mãn thôi chứ biết tới chừng nào mới xong. Mà chắc gì máy về đã dùng ngon tiếp được :)
     
    ntasgs thích bài này.
  18. thuoclao0908

    thuoclao0908 Well-Known Member

    Tham gia:
    10/7/12
    Bài viết:
    1.600
    Được thích:
    638
    BB Model:
    ........
    Oh cầm giấy tờ ra gặp CA làm cho sáng tỏ như vậy là lừa đảo còn gì nữa. Bay giờ đòi máy lại không bảo hành bảo tỏi gì nữa. Hoặc các bác liên hệ với hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
     
    Thien Thannntasgs thích bài này
  19. ntasgs

    ntasgs New Member

    Tham gia:
    2/9/14
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Z10
    Đòi được đã tốt bác ạ :(

    Hôm thứ 6 tuần trước bọn toàn châu nó gọi cho em để thông báo về tình trạng máy và bảo phải gửi đi bảo hành. Lúc đó em nói là để nguyên máy đó rồi thứ 2 em qua rồi giải quyết (tại hôm thứ 6 đó em bận ko qua đc).

    Em định là lấy máy rồi lên bọn smartcom giải quyết mà hôm nay nay đến nơi thì chúng nó bảo máy đã được gửi vào sài gòn và không lấy lại được nữa.

    Nói chung là khá bực cái bọn này. Em nghĩ chắc cũng phải kiếm cái máy mới dùng :(

    Chắc đây là lần cuối em mua hàng của bọn smartcom này :(
     
  20. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    Chán quá các bác ạ. nên làm 1 bài phản ánh lên các báo mạng thôi
     
Đang tải...