Anh em có máy vui lòng inbox mình thông tin liên lạc để có gì hôm tới mình qua đó gọi các anh em đi luôn
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Cần mọi người góp ý và tư vấn về vấn đề mất máy khi mang đi bảo hành
Thảo luận trong 'Đánh giá - Xây dựng thương gia' bắt đầu bởi luvxinh, 24/7/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 2/3
countrycowboy Well-Known Member
Cách hay nhất là nếu bạn biết tiếng Anh thì viết hẳn Mail cho chăm sóc khách hàng của BB tận trụ sở ấy. Mình thấy các đại diện ở VN làm ăn đều thiếu chuyên nghiệp và vô tâm. Mình đã từng viết mail cho các hãng thiết bị phòng thí nghiệm (chứ không phải đt) để hỏi về vấn đề kỹ thuật thì nó quay ra nhắc nhở ngay với đại diện ở VN, 1 phần vẫn support giải đáp, 1 phần bên VN cũng quay ra xin lỗi, nhưng khi xin lỗi thì đã giải quyết xong vấn đề rồi
![]()
Mình thấy nhiều người khiếu nại về chất lượng dịch vụ cho NHM của BB quá. Sao BBvietnam không tổ chức các buổi chất vấn trực tiếp giữa người sử dụng với đại diện bên cung cấp / bảo hành nhỉ? Hoặc nếu không tổ chức được thì cùng nhau đưa vấn đề này lên cao hơn: tập trung đòi máy trong cùng 1 ngày, tập trung cần gặp BGĐ để nói chuyện, etc... Tất nhiên là mình cần chuẩn bị giấy tờ đầy đủ cho mỗi người khi đi khiếu nại rồi![]()
em cũng bị như các bác. Sáng nay nó vừa báo em là máy em bị hỏng main và phải đợi khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi bảo hành.
Theo các bác có nên làm um lên ko ạ. Nếu làm um lên thì có giải quyết được không ạ.
Các bác tư vấn em với. Em làm tư nhân bên ngoài mà mất hơn 1 tháng bảo hành đt thế này thì lỡ mất bao nhiêu là việc![]()
Một tháng rưỡi cũng lỡ mất bao nhiêu việc chứ bác. Em lại còn làm tư nhân nữa. Có nhiều việc nên mất cái smartphone trong ngần đó thời gian cũng khó chịu.
Mà theo em nếu có làm um thì lên thẳng smartcom. Chứ cái bọn Toàn Châu nó cũng chẳng biết cái gì. Hôm nay em vừa qua Toàn Châu xong kết quả là chẳng được gì.
Mà em thấy cũng có nhiều bác lúc đầu nó cũng hẹn tháng rưỡi xong sau đó 2,3 tháng cũng chưa lấy được máy. Hôm lúc đầu em đem máy ra bảo hành thì thấy một bác đang cãi nhau ở đó vì việc này.
Nói chung là mua hàng kiểu này chắc từ giờ em cạch cái bọn smartcom này![]()
phandan080388 Well-Known Member
Chia buồn cùng các bác. Mình nghĩ các bác nên tìm máy khác mà dùng đi, cái bảo hành này chỉ theo dõi cho thoả mãn thôi chứ biết tới chừng nào mới xong. Mà chắc gì máy về đã dùng ngon tiếp được![]()
ntasgs thích bài này.
Oh cầm giấy tờ ra gặp CA làm cho sáng tỏ như vậy là lừa đảo còn gì nữa. Bay giờ đòi máy lại không bảo hành bảo tỏi gì nữa. Hoặc các bác liên hệ với hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
Thien Thann và ntasgs thích bài này
Đòi được đã tốt bác ạ
Hôm thứ 6 tuần trước bọn toàn châu nó gọi cho em để thông báo về tình trạng máy và bảo phải gửi đi bảo hành. Lúc đó em nói là để nguyên máy đó rồi thứ 2 em qua rồi giải quyết (tại hôm thứ 6 đó em bận ko qua đc).
Em định là lấy máy rồi lên bọn smartcom giải quyết mà hôm nay nay đến nơi thì chúng nó bảo máy đã được gửi vào sài gòn và không lấy lại được nữa.
Nói chung là khá bực cái bọn này. Em nghĩ chắc cũng phải kiếm cái máy mới dùng
Chắc đây là lần cuối em mua hàng của bọn smartcom này![]()