Chính hãng cái gì? Tìm thương gia uy tín mà mua. Bạn bị nó cháo hành đúng kiểu Việt nam rồi. Nó cứ nói chưa được thì bạn làm gì được nó. Giống như mấy ông hành chánh 1 cửa ấy
';
qc3=qc3+'\';
qc3=qc3+'';
qc3=qc3+'\
';
function adsdisplay(adsnum) {
var y = (Math.floor((Math.random()*100)+1))%adsnum;
if (y==0) {
document.write(qc1);
}
if (y==1) {
document.write(qc2);
}
if (y==2) {
document.write(qc3);
}
}
adsdisplay(3);
Bực mình với smartcom
Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi mth, 15/3/14.
Chia sẻ trang này
Facebook
Twitter
Google+
Trang 1/3
Được hẹn đổi máy mới là OK rồi.
Kinh nhất là mang máy đi bảo hành, được sửa "lợn gần què thành què hẳn"!![]()
em từ lúc mua Z10 chính hãng đến giờ cũng đc 5 tháng r vẫn chưa check đc imei trên web , hôm nào cũng phải lên chỗ Phạm Tuấn Tài đấy nhờ ngta kích hoạt cho phátmà sao mang tiếng chỗ bảo hành mà nhìn rõ cùi , bé tí , hôm đi qua đấy lúc chiều thứ 7 ngta bảo thứ 7 chỉ làm buổi sáng
Vampire_9x và ilum thích bài này
Đến giờ là sau hơn tháng z10 của mình gửi bảo hành smartcom vẫn bặt tăm. Gọi điện cho nhân viên hỏi vẫn bài ca cũ anh thông cảm, chịu khó giúp em. Gửi email complain cho Bb asia support thì mới nhận được được 1 cái auto reply cảm ơn NHƯNG bọn tao không chịu trách nhiệm về bảo hành, contact thằng bán. Hỏi Bb support trên tweer cũng nhận được câu trả lời tương tự. Thực sự là rất tức giận về cách xử lý của smartcom và blackberry lần này. Sẽ không bao giờ mua hàng của smartcom nữa.
Trời đất, Cái này đúng là bên smartcom tắc trách. Trường hợp hết hàng để đổi thì nên nói rõ với khách hàng khi có máy sẽ lập tức liên hệ. Hơn nữa nếu dự kiến thời gian lâu như của bác thì nên có chính sách cho mượn máy để dùng chứ nhỉ....
Còn nhiều bác vào ném đá smartcom và hàng chính hãng thì đúng là cơ hội đã đến để dìm hàng đấy![]()
chuotgao thích bài này.
Chắc chắn là có chế độ cho mượn máy nếu khách hàng phải chờ đợi lâu, nhưng...anh ơi bên em hết máy cho mượn rồi, anh thông cảm.
Ở Smartcom không biết thế nào chứ bên Brightstar thì nếu máy lỗi có thể sửa được thì họ gửi sang Sing, chờ ít nhất 45 ngày, nếu máy chết hẳn bật không lên thì được đổi ngay tại chỗ![]()
Được voi đòi hai bà trưng à.
Nếu là bạn đùa thì OK vui thật,
Nếu bạn đang commnet nghiêm túc thì xin lỗi, mình thấy buồn cười chết người.
ccthefirst và chuotgao thích bài này
Cảm ơn bạn đã phong cho mình 1 chức vụ mới, ko biết lương lậu, phụ cấp cho cái danh đại diện smartcom bao nhiêu đây
Mình ko hề bênh vực gì smartcom cả chỉ là chính sách chung của Blackberry ko phải như bạn nói thì có thắc mắc với smartcom cũng chẳng có tác dụng. IP thì do chính sách của APPLE đã vậy nên giò FPT bắt buộc phải theo là dĩ nhiên ?
Smartcom chẳng mấy vụ lùm xùm.!? thế mà cứ cắm đầu vào mua.! Chính hãng gì chứ cứ thương gia uy tín mà mua.
Zguy3n thích bài này.