Bực mình với smartcom

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi mth, 15/3/14.

Chia sẻ trang này

  1. mth New Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    15/3/14
    Số bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    Chào các bạn,
    Mình có mua z10 cúa smartcom ở Nhật cường. Vừa rồi nó chết lăn quay, mang ra Nhật cường thì được chỉ là cầm ra smartcom ở Phạm Tuấn Tài. Đến nơi thì các bạn bảo hành smartcom nói là sẽ đổi máy mới nhưng phải chờ, thời gian bao nhiêu chưa xác định. Sau 2 tuần bặt tăm ko có tin tức gì đành gọi lại thì nhân viên smatcom nói là đã gửi máy ra nước ngoài, confirm lại là sẽ đổi máy mới nhưng vì hết hàng z10 (!!!!) nên vui lòng chờ. Đến giờ là thêm 1 tuần nữa nhưng cũng không thấy có tin tức gì.
    Xin hỏi có bạn nào đã bảo hành smartcom chưa và thời gian như thế nào. Mình đang định gửi 1 cái complaint với Blackberry về thời gian chế độ bảo hành, nhưng vào site của BB không thấy cái liên hệ của khu vực Châu Á Thái bình dương đâu cả. Bạn nào biết có thể chỉ giúp, xin cảm ơn nhiều.
    UPDATE: Đã nhận được máy mới từ smartcom sau 44 ngày
     
    Sửa lần cuối: 12/4/14
    Tags:
    Dũng Maxx thích bài này.
  2. hatranghonglien

    hatranghonglien Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    23
    BB Model:
    Z10
    Chính hãng cái gì? Tìm thương gia uy tín mà mua. Bạn bị nó cháo hành đúng kiểu Việt nam rồi. Nó cứ nói chưa được thì bạn làm gì được nó. Giống như mấy ông hành chánh 1 cửa ấy
     
    oftheseahungpadc thích bài này
  3. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Thiếu hàng thì đâu chả thiếu :-?? Bạn cứ kiên nhẫn chờ đi. Người ta chịu đổi cho bạn là ok rồi còn gì. Đáng ra lần sau bạn nên hỏi rõ để bao giờ có hàng thì mới mang máy ra đổi chứ.
     
  4. chuotgao

    chuotgao Well-Known Member

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    850
    Được thích:
    346
    BB Model:
    Q10 - Z10
    Mình rất hài lòng về bảo hành của Smartcom. Bạn nên hỏi chốt lại thời gian nhận máy với bên bảo hành để có căn cứ.
     
  5. phuongnam72

    phuongnam72 Well-Known Member

    Tham gia:
    5/3/12
    Bài viết:
    2.973
    Được thích:
    1.187
    Được hẹn đổi máy mới là OK rồi.

    Kinh nhất là mang máy đi bảo hành, được sửa "lợn gần què thành què hẳn"! :D
     
  6. comedown

    comedown Active Member

    Tham gia:
    18/5/11
    Bài viết:
    751
    Được thích:
    121
    BB Model:
    Z10 + 9700
    sao lại đem qua đó ......sao k đem qua trung tâm bảo hành của smartcom ở bên Nguyễn Oanh Gò Vấp cho nhanh.....
     
  7. luvxinh

    luvxinh Well-Known Member

    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    963
    Được thích:
    291
    Chắc tại vì bạn ý ở Hà Nội :))
     
    Duy Siu Quậy thích bài này.
  8. Dũng Maxx

    Dũng Maxx Active Member

    Tham gia:
    31/10/13
    Bài viết:
    721
    Được thích:
    242
    BB Model:
    BlackBerry z10
    em từ lúc mua Z10 chính hãng đến giờ cũng đc 5 tháng r vẫn chưa check đc imei trên web , hôm nào cũng phải lên chỗ Phạm Tuấn Tài đấy nhờ ngta kích hoạt cho phát :-s mà sao mang tiếng chỗ bảo hành mà nhìn rõ cùi , bé tí , hôm đi qua đấy lúc chiều thứ 7 ngta bảo thứ 7 chỉ làm buổi sáng
     
    Vampire_9xilum thích bài này
  9. mth

    mth New Member

    Tham gia:
    15/3/14
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    BB Model:
    z10
    Đến giờ là sau hơn tháng z10 của mình gửi bảo hành smartcom vẫn bặt tăm. Gọi điện cho nhân viên hỏi vẫn bài ca cũ anh thông cảm, chịu khó giúp em. Gửi email complain cho Bb asia support thì mới nhận được được 1 cái auto reply cảm ơn NHƯNG bọn tao không chịu trách nhiệm về bảo hành, contact thằng bán. Hỏi Bb support trên tweer cũng nhận được câu trả lời tương tự. Thực sự là rất tức giận về cách xử lý của smartcom và blackberry lần này. Sẽ không bao giờ mua hàng của smartcom nữa.
     
  10. Zguy3n

    Zguy3n Active Member

    Tham gia:
    11/1/14
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    78
    BB Model:
    PP
    vãi >..số đen nhỉ..chia buồn với bác.minh quen dùng hàng xtay rôi :D
     
  11. sev3n_k3n

    sev3n_k3n Active Member

    Tham gia:
    29/11/13
    Bài viết:
    443
    Được thích:
    120
    BB Model:
    Q10 + Z10 + PB
    chắc họ hết hàng thôi bạn, đăt m vào vị trí bạn là mình m cũng giận, nhưng minh thấy mấy ng bạn m khi đổi máy có máy rất nhanh thôi

    Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
     
  12. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
    Xin chia buồn với bạn, trước lúc ăn hành chắc bạn cũng là fan trung thành của "hàng chính hãng" :D
     
  13. dovietthai

    dovietthai Member

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9780
    Trời đất, Cái này đúng là bên smartcom tắc trách. Trường hợp hết hàng để đổi thì nên nói rõ với khách hàng khi có máy sẽ lập tức liên hệ. Hơn nữa nếu dự kiến thời gian lâu như của bác thì nên có chính sách cho mượn máy để dùng chứ nhỉ....
    Còn nhiều bác vào ném đá smartcom và hàng chính hãng thì đúng là cơ hội đã đến để dìm hàng đấy :))
     
    chuotgao thích bài này.
  14. Zguy3n

    Zguy3n Active Member

    Tham gia:
    11/1/14
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    78
    BB Model:
    PP
    :)) mượn cái khỉ mốc bác ạ..nếu không có máy thì đổi sang dòng khác và hỗ trợ giá đặc biệt cho khách..ví như không có Z10 thì đưa Z30 đây và giảm 30% giá cho khách..thế mới là dịch vụ hậu mãi tốt
     
  15. Zguy3n

    Zguy3n Active Member

    Tham gia:
    11/1/14
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    78
    BB Model:
    PP
    mà nếu bác chủ mua từ lúc nó 14tr hay gì đó thì phải sang ngang Z30 mới đúng..Mà có khi smatcom phải bù thêm tiền cho bác ý :D
     
  16. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.301
    Được thích:
    1.404
    BB Model:
    6S Z30
    Chắc chắn là có chế độ cho mượn máy nếu khách hàng phải chờ đợi lâu, nhưng...anh ơi bên em hết máy cho mượn rồi, anh thông cảm.

    Ở Smartcom không biết thế nào chứ bên Brightstar thì nếu máy lỗi có thể sửa được thì họ gửi sang Sing, chờ ít nhất 45 ngày, nếu máy chết hẳn bật không lên thì được đổi ngay tại chỗ :D
     
  17. dovietthai

    dovietthai Member

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9780
    Được voi đòi hai bà trưng à.
    Nếu là bạn đùa thì OK vui thật,
    Nếu bạn đang commnet nghiêm túc thì xin lỗi, mình thấy buồn cười chết người.
     
    ccthefirstchuotgao thích bài này
  18. dovietthai

    dovietthai Member

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    20
    BB Model:
    9780
    Cảm ơn bạn đã phong cho mình 1 chức vụ mới, ko biết lương lậu, phụ cấp cho cái danh đại diện smartcom bao nhiêu đây :))
    Mình ko hề bênh vực gì smartcom cả chỉ là chính sách chung của Blackberry ko phải như bạn nói thì có thắc mắc với smartcom cũng chẳng có tác dụng. IP thì do chính sách của APPLE đã vậy nên giò FPT bắt buộc phải theo là dĩ nhiên ?
     
  19. Zguy3n

    Zguy3n Active Member

    Tham gia:
    11/1/14
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    78
    BB Model:
    PP
    Những suy nghĩ đuơng nhiên nguời mua phải chịu thiệt thòi nên cần phải loại bỏ. Tình trạng độc quyền ở Việt Nam đã tồn tại quá lâu rồi. Haizzz
     
  20. ngocduy27vn

    ngocduy27vn Active Member

    Tham gia:
    21/5/13
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    63
    BB Model:
    9780
    Smartcom chẳng mấy vụ lùm xùm.!? thế mà cứ cắm đầu vào mua.! Chính hãng gì chứ cứ thương gia uy tín mà mua.
     
    Zguy3n thích bài này.
Đang tải...