BlackBerry vẫn là thương hiệu mạnh nhất ở Indonesia, BBM dẫn đầu trong các ứng dụng OTT

Thảo luận trong 'Tin tức BlackBerry' bắt đầu bởi staythesame3010, 13/6/14.

Chia sẻ trang này

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. staythesame3010 Well-Known Member
    BB Model:
    P9981

    Tham gia:
    15/1/13
    Số bài viết:
    89
    Được thích:
    323
    [​IMG]
    Qua kết quả của cuộc khảo sát mới đây, Nielsen On Device Meter (ODM) đã công bố rằng hãng điện thoại smartphone đến từ Canada - BlackBerry, vẫn là thương hiệu mạnh nhất ở Indonesia mặc dù Hàn Quốc Samsung được ưa chuộng bởi hầu hết các nước châu Á khác.
    Theo số liệu được công bố hôm thứ năm 12/06/2014, 48% người dùng điện thoại thông minh ở Indonesia chọn BlackBerry là thương hiệu hàng đầu trong khi 34% trong số họ đã chọn BlackBerry là thương hiệu yêu thích của họ (theo báo cáo của kontan.co.id).
    Số liệu cũng cho thấy 79% người dùng điện thoại thông minh Indonesia sử dụng BlackBerry Messenger (BBM) làm ứng dụng chat trong khi phần còn lại sử dụng Whatsapp và LINE.
    Samsung là thương hiệu hàng đầu và thương hiệu yêu thích ở Malaysia, Singapore, Philippines, Ấn Độ và Hồng Kông.
    Dựa trên thống kê của Nielsen Smartphone Insights, trong năm 2013, tổng số người sở hữu điện thoại thông minh ở Indonesia chiếm 23% tổng số sở hữu điện thoại di động trong nước.
    Nguồn: Jakarta Post
     
    Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...