Blackberry chết nguồn có sửa được không?

Thảo luận trong '1001 câu hỏi về BlackBerry' bắt đầu bởi tuyenpv03, 10/4/13.

Chia sẻ trang này

  1. tuyenpv03 New Member

    Tham gia:
    26/12/12
    Số bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    Mình mới mua 1chiếc blackberry về đc 2 ngày thì nó bị tịt không lên được. Mang ra quán bảo hành thì nó bảo chết nguồn không bảo hành, đành phải ngậm ngùi vác xác e nó về. mới mua đc 2 ngày mà nó éo bảo hành mới tức (didong365). thế bị chết nguồn có sửa được không các bác???
     
    Tags:
  2. ResearchInMotion

    ResearchInMotion Super Moderator

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    4.113
    Được thích:
    3.880
    BB Model:
    Nothing
    Máy gì bạn ơi? Chế độ bảo hành gì cùi mía vậy trời?

    [ Posted by Mobile Device ] [​IMG]
     
  3. tuyenpv03

    tuyenpv03 New Member

    Tham gia:
    26/12/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    máy 8310 thôi bác ah. :D
     
  4. tuyenpv03

    tuyenpv03 New Member

    Tham gia:
    26/12/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    không ai trả lời dùm e ah? 8310 bị chết nguồn thì có sửa đc ko ạ?
     
  5. thanhle2610

    thanhle2610 New Member

    Tham gia:
    15/4/13
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    4
    BB Model:
    bolt 9000
    vấn đề là sửa hay thay thế nguồn mới, còn ko gì là ko thể, theo mình bạn nên thay thế nguồn mới
     
  6. @pham

    @pham Member

    Tham gia:
    17/4/13
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    2
    BB Model:
    9780
    Hình như 365 kg được nhiệt tình cho lắm. Mình đã từng xem máy ở đây và ...đi ra.
     
  7. COSOVO

    COSOVO Member

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    75
    BB Model:
    FUll Blackberry
    mang qua mình sữa cho bạn nhé
     
    doan39 thích bài này.
  8. Didong365

    Didong365 Active Member

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    685
    Được thích:
    30
    Chào các bạn!
    Mình ko tham gia diễn đàn này nên ko biết các bạn phàn nàn về dịch vụ của Di Động 365 ở bên này. Nên phản hồi chậm, mong các bạn thông cảm!
    - Về trường hợp cái 8310 của bạn ở trên, mình đã hỏi các bạn ở HN, hình như đó là trường hợp mà bạn của bạn đem đến bảo hành giúp. Vì máy mất nguồn, ko nằm trong điều khoản bảo hành (cái này ai dùng BB đều biết mà), nên bên mình có nói rằng sẽ hỗ trợ để bạn đổi cái máy khác, nhưng bạn ấy đã gọi điện cho chủ của cái máy rồi đi về, chứ ko trao đổi gì thêm!

    Rất mong bạn tham khảo lại thông tin và đính chính lại giúp bên mình! Bên mình luôn rất chu đáo trong khâu xử lý bảo hành, nên mình ko tin có chuyện bên mình từ chối bạn một cách vô trách nhiệm như vậy.

    Có gì, mời bạn liên hệ trực tiếp với mình, Hưng (Mr): 0979.365.365! Cảm ơn bạn!
     
    doan39 thích bài này.
Đang tải...