Hỏi BB Q10 chính hãng và chính sách bảo hành

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi BenBerry, 25/11/14.

Chia sẻ trang này

  1. BenBerry New Member
    BB Model:
    Q10

    Tham gia:
    25/11/14
    Số bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    dear các anh BB Việt Nam!
    Em là 1 mem mới sử dụng bb, Em đã từng là tín đồ của apple nhưng sau một thời gian dài sử dụng thì thật sự thấy chán và thậm chí nản hơn khi công bố Iphone 6. Em quyết định chuyển sang sử dụng BB 1 phần vì muốn sử dụng một nền tảng mới và 1 phần em thấy được ở BB có 1 cộng đồng để chia sẻ, để giúp đỡ chứ không như bên Apple( kiếm lòi mắt).
    Chuyện của em thế này.
    Em có mua 1 em BB Q10 chinh hãng việt nam phân phối, bàn phím thường, dùng được gần 2 tuần thì e có việc p lấy sim ra để bỏ máy khác. Nhưng khi em bỏ sim vào lại thì không nhận mạng báo không có sim, chỉ thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Em đành phải đem đi bảo hành thì được báo là gãy chân sim nên giữ máy lại để kiểm tra, nhânn viên check thông tín báo máy chưa kích hoạt bảo hành nên yêu cần giấy mua hàng của nơi bán. Em cũng cung cấp đầy đủ. Nhân viên kt báo là việc gãy chân sim là do người sử dụng và sẽ tính phí chứ không được bảo hành.( việc e làm như thế hì e chấp nhận việc tính phí ). Nhưng có 1 điều nữa là nhân viên báo việc thay ổ sim này sẽ làm mất hoàn toàn việc bảo hành từ nay về sau của máy nếu có xảy ra trục trặc.( cái này e thực sự không hiểu nổi) . Việc gãy chân sim là hoàn toàn vô ý chứ chẳng ai cố ý thực hiện điều đó cả, việc đó e xác nhận do lỗi cá nhân và chấp nhận chịu phí thay ổ sim. Nhưng tại sao lại bỏ bảo hành của máy từ h trở về sau..? .
    Nhờ mấy anh góp ý giúp em!
    Em ở đà nẵng và bảo hành taị trung tâm bảo hành uỷ quyên BB Toàn Châu 32 Hàm nghi Đà nẵng.
    Em cảm ơn
     
    Tags:
    Loki thích bài này.
  2. Phạm Mạnh Hùng

    Phạm Mạnh Hùng Active Member

    Tham gia:
    20/9/13
    Bài viết:
    231
    Được thích:
    57
    BB Model:
    Q10
    Cái này BlackBerry cần xem xét lại chính sách bảo hành. Đừng kiếm cớ để tìm cách từ chối quyền lợi người tiêu dùng.
     
  3. BenBerry

    BenBerry New Member

    Tham gia:
    25/11/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Q10
    Em chỉ sợ tụi trung tâm bh lại có cơ hội luộc máy e thôi ah...!
     
  4. izal

    izal Well-Known Member

    Tham gia:
    1/7/12
    Bài viết:
    2.299
    Được thích:
    1.403
    BB Model:
    6S Z30
    Bọn này láo quá
     
  5. sltk

    sltk Active Member

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    243
    Được thích:
    69
    BB Model:
    PB + Q10
    Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng đã là bù nhìn thì mình nghĩ ae nên tự lập một hội với nhau để bảo vệ quyền lợi.
     
  6. doanvm09

    doanvm09 Well-Known Member

    Tham gia:
    12/6/14
    Bài viết:
    746
    Được thích:
    426
    BB Model:
    Passport SE
    chúng nó làm ăn thế này sau ai dám mua máy chính hãng nữa.
     
  7. giosongduong

    giosongduong Active Member

    Tham gia:
    30/6/11
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    219
    BB Model:
    8120
    Chỉ không bh ổ Sim thui chứ
     
  8. mrduy_it

    mrduy_it New Member

    Tham gia:
    30/5/14
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    2
    BB Model:
    Q10
    bác kêu cái người quản lý ở chổ đó ra hỏi có bảo hành ko, nếu nó kêu ko thì cầm cái máy đập luôn rồi quay clip lại share cho ae coi mà chừa cái chổ đó ra
     
  9. BenBerry

    BenBerry New Member

    Tham gia:
    25/11/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Q10
    Cảm ơn các anh đã quan tâm! Và bây giờ e rất thất vọng về bb, e phải bỏ ra gần 3tr để nó thay cái bo chỉ vì sơ suất gãy 1 miếng đồng trên khe sim.
     
Đang tải...