Hỏi Bảo hành máy Passport Silver

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi Adam76, 12/9/15.

Chia sẻ trang này

  1. Adam76 New Member
    BB Model:
    Passport Silver

    Tham gia:
    12/9/15
    Số bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    Chào các anh chị em. Cho mình hỏi về Quy định bảo hành của Blackberry Passport với ạ?
    Chả là hôm 22/08 em mới rước một em Passport Silver từ Hoàng Hà, đến 09/09 thì máy không hiển thị màn hình nữa. Mình đem ra Toàn Châu( Smart Care) để bảo hành. Hôm nay mình liên hệ với trung tâm Bảo hành thì được thông báo: Máy bị lỗi Main. Hỏi mình nếu đồng ý thì phải gửi máy sang Malaysia để hãng thay Main mới, thời gian dự kiến mất khoảng 05 đến 07 tuần?????.
    Mình hỏi: Sao không thay Main mới tại Việt Nam?
    Nhân viên trả lời là: Quy định của hãng là: Nếu hỏng Main thì phải gửi sang hãng để thay mới.
    Mình: nếu không đồng ý gửi đi thì sao?
    Nhân viên: Bên em ráp máy lại trả lại anh!
    Mình: Thế anh bỏ tiền ra mua cục gạch à??? Em gửi cho anh Quy định bảo hành vào mail cho anh?
    ...
    1. Anh chị em cho hỏi đã có ai bị lỗi như thế chưa ạ? Thời gian lấy lại máy là bao lâu?
    2. Có đúng Quy định của Blackberry là như thế không? Có ace nào có cái quy định về Bảo hành của Blackrberry không ạ?
    2. Em có nên Claim trực tiếp đến Blackberry không? Có ace nào có địa chỉ mail của hãng Blackberry không à?
    Cảm ơn mọi người nhiều!
     
    Tags:
  2. 1m7

    1m7 Member

    Tham gia:
    20/8/15
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    21
    BB Model:
    Q10
    Gần 2 tháng cơ á, mua hàng chính hãng mà cũng khổ quá nhỉ?
    Bác yêu cầu đổi máy xem sao, hình như có chính sách 1 đổi 1 cơ mà
     
  3. Adam76

    Adam76 New Member

    Tham gia:
    12/9/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Passport Silver
    Thế mới vãi cả bảo hành bác ạ!
    Không biết có ai có cao kiến gì không?
    Chứ không bằng mua hàng xách tay.
     
  4. hoangthanhht1

    hoangthanhht1 Member

    Tham gia:
    17/7/14
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    17
    BB Model:
    z10
    quy định là vậy bồ nè,mình cũng từng chờ khoảng thời gian như vậy để đổi mới con z30 của mình
     
    Adam76 thích bài này.
  5. bitis06

    bitis06 Well-Known Member

    Tham gia:
    8/10/11
    Bài viết:
    1.287
    Được thích:
    599
    BB Model:
    CLASSIC+PASSPORT.
    Quay lại Hoàng Hà đổi trả luôn và ngay máy khác trong vòng 15 ngày đầu mà bác! 15 ngày đầu lỗi là được đổi chứ ko sửa và BH. (chính sách của HH trước là 15 ngày, bây giờ bác thử vào đó xem chính sách có nới rộng thêm ngày ko?) have fun.

    FROM PP.B
     
  6. Nông Văn Dân

    Nông Văn Dân Active Member

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    31
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Bạn không may rồi! Chấp nhận gửi đi thì có máy mới mà dùng! Giờ ToànChâu nó tháo ra rồi thì đối sao được nữa! Mình mua máy mới nhưng có vấn đề gì thì đến mấy bác thợ thôi! Sợ Toàn Châu lắm rồi!
     
  7. Adam76

    Adam76 New Member

    Tham gia:
    12/9/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Passport Silver
    Vâng em biết là đổi đc trong 15 ngày. Dưng của em 19 ngày ạ!
     
  8. Adam76

    Adam76 New Member

    Tham gia:
    12/9/15
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    BB Model:
    Passport Silver
    Em cũng nghi nghi! Đến thì nv tiếp nhận không đánh nổi chữ Silver, nv kỹ thuật thì nói con đầu tiên. Đợi 2 tháng thì giá máy nó giảm cmn 10% chưa kể không có máy dùng!
     
    bbpp thích bài này.
  9. Nông Văn Dân

    Nông Văn Dân Active Member

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    31
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Chia buồn! Đồ điện "tử" mà!
    Silver chắc bạn là người đầu tiên rồi đây! Nhưng mà đến Toàn Châu mới thấy BlackBerry của chúng ta cũng bệnh nhiều và nặng lắm!
     
  10. romeo_133

    romeo_133 Active Member

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    75
    BB Model:
    ...Na thinh...
    Gọi là NPP của Blackberry chứ thật 1 năm độ kỹ thuật/BH ở cả Toàn Châu hay Smartcom may ra chắc đc Blackberry training 1,2 lần. Nên hơi khó để tin tưởng tay nghề của các bạn ấy :D
     
  11. Nông Văn Dân

    Nông Văn Dân Active Member

    Tham gia:
    23/8/15
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    31
    BB Model:
    BlackBerry Passport
    Ngoài ra còn đạo đức nghề nghiệp nữa. Mà nói đến đạo đức nghề nghiệp thì ở ta còn lắm điều để nói, không riêng gì sửa điện thoại đâu!
     
  12. mr.trung9999

    mr.trung9999 Active Member

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    65
    BB Model:
    Classic Q20
    Nói thật mua đồ công nghệ bây giờ chỗ nào có chính sách rõ ràng và cho đổi mới trong thời hạn bảo hành thì mình mới mua! Bên dauden.vn mình xài lâu lâu rồi chỉ bị đúp dính phím Q10 là được đổi thôi
     
Đang tải...