Hỏi Bảo hành bb

Thảo luận trong 'Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm - Hỏi/Đáp (BB10)' bắt đầu bởi tuanydtn, 14/2/15.

Chia sẻ trang này

  1. tuanydtn Active Member
    BB Model:
    z10

    Tham gia:
    5/12/13
    Số bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    tình hình là mình có 1 em z30 nhờ đứa bạn mua ở hoàng hà. hàng cty tầm 1 tháng. dùng ok k lỗi gì cả nhg hôm qua có bán máy thì bạn mua máy kêu k có tem smartcom hay petro ở máy nên k đc bh nếu có lỗi.m cũng k để ý đâu do hnay bận k liên hệ với bên hoàng hà đc nên hỏi trc ae xem tình trạng xử lý thế nào. hóa đơn thì k còn nữa, tra bảo hành thì có trên hệ thống smartcom nhg đúng là k có tem thật
    xin cảm ơn anh em
     
    Tags:
  2. romeo1590

    romeo1590 Active Member

    Tham gia:
    6/3/13
    Bài viết:
    719
    Được thích:
    173
    BB Model:
    Q10 8700c 6220
    Smartcom thì không có tem, tem petro thì không có cũng vẫn được bảo hành ( đã hỏi bên dâu đen).

    Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
     
  3. TrungChinhNguyen

    TrungChinhNguyen Well-Known Member

    Tham gia:
    4/6/14
    Bài viết:
    729
    Được thích:
    611
    BB Model:
    Z10 - 9900
    Có trên hệ thống thì có nghĩa là được bảo hành, giờ bảo hành điện tử, đã kích hoạt BH rồi nên bác không cần phải giữ hoá đơn cũng được!
    Smartcom cũng có tem bác nhé!

    Sent from Z10 Black!
     
  4. tuanydtn

    tuanydtn Active Member

    Tham gia:
    5/12/13
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    40
    BB Model:
    z10
    tks bác. máy e tem trên pk là petro nên chắc của petro nhg e chưa hỏi bên toàn châu xem thế nào. vì bên đó bh chứ bên hoàng hà đâu có bh

    tks bác. e cũng nghĩ vậy nhg h đem bán máy thì ng mua lại thắc mắc
     
  5. romeo1590

    romeo1590 Active Member

    Tham gia:
    6/3/13
    Bài viết:
    719
    Được thích:
    173
    BB Model:
    Q10 8700c 6220
    Mình chỉ có tem smartcom ngoài hộp còn trên máy chỉ có tem petro.

    Gửi từ Q10 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
     
Đang tải...