Ba công ty tiếp thị di động NFC hàng đầu hình thành liên minh toàn cầu

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ khác' bắt đầu bởi bbvnNews, 12/10/11.

Chia sẻ trang này

  1. bbvnNews Well-Known Member
    BB Model:
    9900

    Tham gia:
    18/8/11
    Số bài viết:
    3.029
    Được thích:
    12.803
    [​IMG]
    Mới đây, ba chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ NFC đã công bố một liên minh toàn cầu giúp thúc đẩy việc sử dụng công nghệ này như là một công cụ hữu hiệu để tiếp thị điện thoại di động.

    Các công ty tham gia vào NFC World Alliance (liên minh thế giới NFC) đại diện cho từng khu vực khác nhau bao gồm: Blue Bite (khu vực Mỹ), Proxama (EMEA) và Tapit (Châu Á – Thái Bình Dương).

    Cả ba đều đã có những kinh nghiệm trong việc điều hành thành công các chiến dịch dựa trên công nghệ NFC đã đưa được thương hiệu của họ tới người dùng trên toàn thế giới với quy mô lớn. Dan Trigub, phó chủ tịch phát triển kinh doanh của Blue Bite cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng của NFC. Ngày nay, công nghệ NFC được sử dụng cho những chiếc ví di động và hệ thống thanh toán di động nhiều hơn là cho quảng cáo. Trong tương lai, NFC còn có thể cung cấp những phương pháp tiếp cận với các phương tiện truyền thông di động truyền thống".

    Neil Garner, giám đốc điều hành cảu Proxama cho biết : "NFC đang trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên các thiết bị cầm tay. Đặc biệt là cho việc đọc thẻ. Người sử dụng điện thoại hỗ trợ NFC có thể khởi chạy một ứng dụng hoặc viếng thăm một trang web. Nhưng NFC cũng có thể cho phép những hành động khác như “like” một thương hiệu trên Facebook hay theo một tài khoản trên Twitter" .

    Ngoài ra, kết hợp lợi ích trong việc thúc đẩy công nghệ NFC, ba công ty tham gia trong liên minh này đều có quyền truy cập tới những người mua phương tiện truyền thông chính trong khu vực, để từ đó mở rộng chiến dịch toàn cầu vào các khu vực khác. Các thành viên liên minh sẽ hỗ trợ, phân tích và cung cấp những công cụ khác cho thương hiệu tham gia tìm kiếm để thử nghiệm với môi trường mới.

    Sau khi một chiến dịch hoàn tất, các công ty sẽ chia sẻ chi tiết những gì họ đã học được và cùng nhau rút ra những kinh nghiệm quý báu về những việc gì nên làm và những gì không nên để từ đó cải thiện hệ thống riêng của họ. Và sau đó, những thông tin này cũng có thể được phát hành dưới dạng các báo cáo nghiên cứu.

    Liên minh này sẽ là một ví dụ về đà đi lên của công nghệ NFC trong năm nay, chính nó nói lên tiềm năng phát triển của công nghệ này cả trong hiện tại lẫn tương lai.
    ThongTinCongNghe - Theo: TechCrunch
     
    Tags:
Đang tải...