Ai ĐÃ có giải pháp setup BIS mail của Mobifone hướng dẫn giúp em

Thảo luận trong '1001 câu hỏi về BlackBerry' bắt đầu bởi giacatpham, 6/3/13.

Chia sẻ trang này

  1. giacatpham Well-Known Member
    BB Model:
    8700G

    Tham gia:
    17/10/11
    Số bài viết:
    367
    Được thích:
    335
    Tình hình là em mới tiễn 8900 để lên đời 9700. Niềm vui mới chưa được bao lâu thì giờ gặp phải vấn đề không setup được email. Tức vấn đề cũng như các bác đã lập topic trình bày. Cứ vào email setup nó load một hồi rồi hiện lên thông báo "Existing Users - If you want to access your email settings or you changed your device, log in"...Và tất nhiên log in kiểu giời cũng chả được
    Em search google.com và thực hiện đủ các cách sau:
    - Wipe máy + cài lại ROM => không có kết quả
    - Xoá IT policy => vẫn không được
    - Báo 'forgot password' trên máy => không thấy gửi password về
    - Đăng nhập trên https://mobifone.blackberrry.com => vẫn không được
    - Nhập PIN & IMEI tạo tài khoản mới => báo user đã tồn tại
    - Nhập mã PIN/user trên website => lại không thấy password gửi về
    - Gửi mail tới blackberry@vms.com.vn => báo địa chỉ email không tồn tại
    - Gọi điện 9244 => các em tổng đài viên sau một hồi hỏi tứ tung bắt chờ 5' rồi trả lời tứ tung đành cúp máy

    Tới lúc này thì em đành bó tay, chịu thua. Anh em những người trước không setup được email giờ đây có ai đã setup được chưa, có giải pháp nào giải quyết tình trạng này không thì giúp em một tay.
     
    Tags:
  2. bkih92

    bkih92 Member

    Tham gia:
    7/11/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    4
    BB Model:
    8900
    nguy cơ look bis với 9700 rất cao, người dùng trước có thể bị mất máy rồi báo cho nhà mạng, nhà mạng báo rim cắt khoản bis, cách khác phục là tìm 1 em nào chết rồi lấy pin change vào, ý kiến cá nhân :-/
     
  3. thuoclao0908

    thuoclao0908 Well-Known Member

    Tham gia:
    10/7/12
    Bài viết:
    1.600
    Được thích:
    638
    BB Model:
    ........
Đang tải...