Thông báo chung

Bạn đang truy cập vào trang cũ của BBVietnam - Nội dung ở đây không còn được cập nhật

Nhấn vào đây bbvietnam.com để chuyển sang trang hiện tại của chúng tôi.

Bảng điều khiển của điều hành viên ]

Chủ đề: Lỗi kết nối với VNBB Utils

Trao đổi thảo luận về Bold 9000 - 9700 - 9780
Điều hành viên: BBVietnam Mods


Gửi bài 19/02/2013, 11:36 Bài: #1
kun100101
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 16
Tham gia: 18/10/2012, 01:21
BB Model: Bold 9000
EM đang dùng Bold 9000, mấy ngày nay kết nối vào VNBB Utils thì gặp lỗi này, trong khi kết nối vào BDM thì vẫn ok. Có ai biết lỗi này fix ntn không ạ? :((
Hình ảnh



QUẢNG CÁO

Gửi bài 19/02/2013, 11:39 Bài: #2
emxinhlam
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 617
Tham gia: 06/08/2012, 14:13
BB Model: 8700 9000
Không có ảnh :((

[ Posted by Mobile Device ] Hình ảnh

Gửi bài 19/02/2013, 11:45 Bài: #3
tndoubleh
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 1367
Images: 0
Tham gia: 18/07/2011, 15:22
BB Model: 7130g Bold 9000 8700
Chưa gặp lỗi này bao giờ, bạn thử xóa đi cài bản mới nhất xem !
Những anh chàng thức khuya cùng Vợ BlackBerry
Chào anh, chào chị, chào em
Đi đâu vội vã, chờ xem tẹo nào
Ở đây bàn tán xôn xao
Mong anh, mong chị thì thào đôi câu
Chỉ là có chuyện giải sầu
Bê Bê là phải gật đầu làm quen

Gửi bài 19/02/2013, 12:22 Bài: #4
DungSherlock
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 794
Tham gia: 02/06/2011, 22:01
BB Model: 8700 + 8900 + 9780
@kun100101 Muốn kết nối với vnbbutil hay các 3rd app hỗ trợ kết nối BB với PC thì bạn hãy thoát hoàn toàn BDM rồi hãy thực hiện việc kết nối giữa vnbbutils với BB (cần thiết thì kill process modul của BDM trong task manager của windows nữa).
Nếu bạn có 1 chiếc cable tốt và đã kết nối được với BDM thì không có lý gì mà vnbbutils không kết nối được.
Nếu vẫn không được thì bạn nên chụp lại ảnh màn hình để mọi người cùng xem giúp nhé!

[ Posted by Mobile Device ] Hình ảnh
DungSherlock@BBVietNam.com

Gửi bài 19/02/2013, 19:05 Bài: #5
kun100101
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 16
Tham gia: 18/10/2012, 01:21
BB Model: Bold 9000
Đã thực hiện tắt BDM, kill process và kết nối VNBB Utils thì vẫn gặp lỗi này 'There are recover the specified amount of flash". Em bực mình search gg cái lỗi đó thì gặp 1 bác bên tinhte cũng gặp lỗi tương tự và là do bb đặt pass, gỡ pass ra lại kết nối bt. Khá ảo! @@
p/S: Em có đăng ảnh ở đầu topic mà ko ai xem đc sao ạ?

Gửi bài 19/02/2013, 19:54 Bài: #6
DungSherlock
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 794
Tham gia: 02/06/2011, 22:01
BB Model: 8700 + 8900 + 9780
kun100101 đã viết:Đã thực hiện tắt BDM, kill process và kết nối VNBB Utils thì vẫn gặp lỗi này 'There are recover the specified amount of flash". Em bực mình search gg cái lỗi đó thì gặp 1 bác bên tinhte cũng gặp lỗi tương tự và là do bb đặt pass, gỡ pass ra lại kết nối bt. Khá ảo! @@
p/S: Em có đăng ảnh ở đầu topic mà ko ai xem đc sao ạ?

Như trong ảnh bạn đăng thì thấy rằng BB của bạn đã kết nối đuợc với vnbbutil (connected), bạn nên bỏ chế độ nhập password trên BB và kết nối lại thì sẽ được.
DungSherlock@BBVietNam.com

Gửi bài 22/02/2013, 20:08 Bài: #7
hektor
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 26
Tham gia: 23/12/2012, 20:47
BB Model: 9780
Trên win 8 vnbbutils không nhận được BB. Mặc dù đã thử cài lại BDM 4.5 đến BDM 7. Mình thử với BBSAK cũng ko nhận được. Trong khi BDM nhận bt :(

[ Posted by Mobile Device ] Hình ảnh

Gửi bài 28/02/2013, 23:29 Bài: #8
nu789
Chính thức
Hình đại diện của thành viên

Bài viết: 8
Tham gia: 25/02/2013, 18:54
BB Model: bold 9000
em dùng win8 vẫn kết nối bình thường mà, đầu tiên là tải BDM 5.0 về cài sau đó kệ xác cái BDM đó, tải tiếp cái vnbbutils về, cài đặt bình thường, lấy cáp căm BB vào máy, chạy vnbbutils vậy là vẫn kết nối bình thường mà


Quay về BlackBerry Bold

Ai đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 4 khách

  • Advertisement